Khám phá kiểu tóc nam sẽ trở thành hot trend 2019

Xu hướng Korean male hairstyle 2018 tiếp mở đường cho hàng loạt kiểu tóc nam 2019. Hãy cùng nhau khám phá những kiểu tóc nam hứa hẹn sẽ  tạo thành hot trend trong năm 2019 này nhé!

Mục lục

Kiểu tóc nam húi cua hay đầu đinh

Kiểu tóc nam húi cua hay đầu đinh

                                                                Kiểu tóc nam húi cua hay đầu đinh

Có lẽ đây là kiểu tóc nam ngắn đã trở thành huyền thoại vô cùng quen thuộc. Đây là một trong những xu hướng những kiểu tóc nam đẹp. Những chàng trai mạnh mẽ, khỏe khoắn được tôn lên qua tóc đầu đinh đầy nam tính. Kiểu tóc này có đặc trưng ở độ ngắn được tạo kiểu bởi bằng kéo hoặc tông-đơ.

Tuy thể hiện sự mạnh mẽ và cuốn hút nhưng không phải ai cũng phù hợp với phong cách tóc nam này. Lý do là người đối diện có thể phát hiện ra những nhược điểm trên da đầu của mỗi chàng trai.

Cách tạo kiểu cho tóc nam húi cua

Phương pháp tạo kiểu cho đầu húi cua vô cùng đơn giản từ kéo hoặc tông- đơ. Bạn có thể tự tay tạo kiểu hoặc nhờ những người tạo mẫu tóc giúp đỡ. Thao tác thực hiện là sử dụng kéo và liên tục các thao tác nhịp nhàng bóp, thả kéo  cho đến khi tạo độ ngắn vừa ưng ý.

Kiểu tóc nam Mohican dẫn đầu phong cách

Kiểu tóc nam phong cách giống Hoa Vinh

                                                Kiểu tóc nam phong cách giống Hoa Vinh

Chúng ta nhớ nhớ ngay đến hiện tượng mạng Hoa Vinh với xu hướng tóc nam đẹp 2018 Mochican. Chắc chắn sẽ trở thành hot trend 2019 bởi phong cách cá tính và cuốn hút. Kiểu tóc này nổi bật với hai bên tóc được cạo sạch sau đó tạo kiểu bởi những đường cạo độc đáo. Phần tóc ở giữa sẽ tạo thành một dải từ từ đỉnh trán đến phía sau gáy.

Cách tạo kiểu cho tóc Mohican

Kiểu tóc nam Mohican

                                                                               Kiểu tóc nam Mohican

Nếu như bạn đã cảm thấy mình bị chinh phục bởi kiểu tóc nam đẹp này thì đã biết mình cần phải làm gì chưa! Bạn hãy dành một chút thời gian đến các địa chỉ làm tóc uy tín như 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu nhé! Các bước tạo kiểu Mohican:

  1.  Đối với kiểu tóc nam này, bạn phải đảm bảo độ dài của tóc >5cm. Nhà tạo mẫu tóc sẽ thực hiện thao tác rẽ ngôi để chia tóc thành hai phần.
  2. Phần tóc ở hai bên sẽ được cắt tỉa tỉ mỉ từng lọn tóc. Stylist sẽ cắt hết lớp này đến lớp khác đến khi hết lớp cuối cùng.
  3. Điểm quan trọng của kiểu tóc nam Mohican là phần tóc ở giữa. Nhà tạo mẫu sẽ tạo kiểu như một đường sóng uốn cong một cách hoàn hảo với chiều dài khoảng 5 cm.
  4. Bước cuối cùng là vuốt gel/wax lên mái tóc nam vừa tạo kiểu. Bạn có thể tự tay vuốt gel để tạo kiểu cho mái tóc phù hợp với phong cách của mình.

Kiểu tóc Mullet phá cách

Phong cách của Gdragon với kiểu tóc nam Mullet

                                         Phong cách của G-dragon với kiểu tóc nam Mullet

Nhắc đến kiểu tóc nam này, chúng ta nhớ ngay đến phong cách của các Idol Hàn Quốc. Nổi bật là phong cách của G-Dragon (Big Bang) đầy phá cách. Kiểu tóc Mullet là đuôi tóc phía sau để khá dài trong khi các phần tóc còn lại cắt ngắn vừa có chút bụi bặm lại vừa cá tính.

Cách tạo kiểu kiểu tóc Mullet

Cách tạo kiểu tóc Mulet mang kỹ thuật gần giống với kiểu tóc Mohican. Ngọn tóc trên mái sẽ được tỉa gọn gàng còn phần sau gáy được để dài qua cổ. Sau đó vuốt một lớp keo để tạo kiểu xoăn nhẹ hoặc hơi xù trên phần tóc dài là hoàn thành.

Các chàng trai đã bắt kịp xu hướng những kiểu tóc hot trend 2019 này chưa nào. Hãy đến ngay với 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu tóc nam đẹp ưng ý cho vẻ đẹp lịch lãm và nam tính của mình nhé!