Khám phá 8 “lát cắt” thời trang trong tủ đồ của phái mạnh (P1)

Hầu hết các bạn nam bây giờ đều chọn cho mình bộ đồ có nhiều phân lớp. Vậy các phân lớp đó có gì đặc biệt, chúng là những lát cắt như thế nào? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu nhé!

Mục lục

1. Áo khoác phong cách thể thao

Vào những năm 80, đó là chiếc áo được hầu hết các thầy giáo thể dục chọn lựa để lên lớp. Hay là những vận động viên chọn để mặc cho những buổi tập ngoài trời lạnh. Đó là thời điểm chiếc áo này được làm bằng chất liệu vải sợi to khá thô và không được mềm mại.

Nhưng giờ đây, chiếc áo này đã được “cập nhật” một phiên bản hoàn toàn mới: mỏng hơn, nhẹ nhàng hơn. Nó cũng được làm tối giản nhất khi hạn chế hình và làm cho màu sắc ít bị bão hòa hơn. Những gì còn lại là một chiếc áo nhẹ nhàng cho sự linh hoạt của con người.

Áo khoác thể thao - Phiên bản mới đầy thông minh

Áo khoác thể thao – Phiên bản mới đầy thông minh

Lớp cắt đầu tiên cho chiếc áo thể thao này là một sự thông minh. Nó phù hợp với sự quyến rũ khi kết hợp với áo khoác màu lạc đà. Hay đơn giản là kết hợp với quần jean cho chuyến đi cuối tuần.

2. Áo Cardigan

Có thể một thời gian Cardigan đã bị lãng quên nhưng chưa đủ để chiếc áo len làm bằng vải Merino này phải “nghỉ hưu sớm”. Miễn sao bạn vẫn còn yêu thích và biến tấu nó thì nó vẫn là một phân lớp thời trang tốt. Nhóm nghiên cứu thiết kế tại Sunspel – một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cho hay: “Merino là chất liệu tốt, phản ứng nhanh với những thay đổi nhiệt độ cơ thể, giữ ấm cho những ngày đông và mát mẻ cho những ngày mùa thu”.  

Cardigan - Sự trở lại đầy ngoạn mục

Cardigan – Sự trở lại đầy ngoạn mục

Với sự linh hoạt đó, bạn sẽ có hàng ngàn cách để mặc Cardigan cho đẹp. Một ví dụ tốt là bạn kết hợp với áo sơ mi và cà vạt khi thời tiết chưa quá lạnh. Hay thời trang hơn với áo phông cùng một chiếc khăn choàng mỏng. Cả hai gợi ý này đều sẽ rất tuyệt vời đó.

3. Áo phao Gile

Không hiểu vì lý do vì mà chiếc áo phao gile này luôn thâm nhập được dễ dàng vào tủ quần áo thu – đông của phái mạnh. Có lẽ bởi sự tiện lợi về chức năng và trọng lượng hợp lý của chiếc áo. Tiện lợi bởi sự dễ mặc mà không bị bó sát khó chịu ở phần tay khi mặc nhiều áo.

Luke McDonald – một nhà tạo mẫu tại dịch vụ mua sắm cá nhân của phái mạnh khuyên rằng: “Bạn muốn gile trở nên tinh tế, hãy biết chọn chất liệu phù hợp”. Đó có thể là vải bông, vải kích thích xúc giác như len hay có thể là nylon.

Áo phao Gile - Sự tiện lợi cần thiết

Áo phao Gile – Sự tiện lợi cần thiết

Và bạn cũng đừng ngần ngại về màu sắc, bạn nên chọn màu mà hiện tại tủ quần áo của bạn đang thiếu. Bạn nghĩ sao về một chiếc Gile màu cam hoặc màu đỏ tươi? Đó có thể là cách tuyệt vời để thể hiện sự tinh tế trong phong cách của bạn đấy!

4. Áo Hoodie

Hoodie trở nên quen thuộc như một yếu tố thời trang nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay. Tất nhiên, nó không phải hoàn hảo nhất nhưng trong những năm trở lại đây, hoodie đã trở nên cao cấp hơn, tốt hơn rất nhiều trong phân lớp thời trang mùa thu.

Một chiếc áo đủ rộng rãi để mặc ngoài một chiếc áo phông hay sơ mi. Hay đủ phong cách để nằm trong chiếc áo khoác dạ, áo bomber. Sự trở lại lần này của hoodie dẫn đầu xu hướng in hình và khẩu hiệu trên áo. Hoặc bạn có thể không cần chạy theo xu hướng, hoodie cũng có thể chiều bạn, những chiếc áo một màu phổ biến.

Hoodie - Dẫn đầu xu hướng

Hoodie – Dẫn đầu xu hướng

Mở đầu với 4 “lát cắt” phong cách, bạn đã thấy hào hứng với những trang phục mùa này chưa nào? Hãy tạo ra những phong cách khác biệt và nổi bật nhé các chàng trai.

Nguồn: Fashionbeans