Khai trương Salon thứ 50 – 30Shine ưu đãi khủng!

Khai trương Salon thứ 50 – 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp HCM là sự kiện lớn của 30Shine. Nó là dấu mốc khẳng định sự trưởng thành không ngừng sau 3 năm thành lập của công ty. Để đánh dấu sự thành công này, 30Shine sẽ đem đến cho anh em những ưu đãi “khủng” chưa từng có. Anh em nhanh tay đặt lịch để không bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này!

Khai trương Salon thứ 50 – 30Shine ưu đãi khủng!

Khai trương Salon thứ 50 – 30Shine ưu đãi khủng!

Sau 3 năm cố gắng không ngừng nghỉ, vào ngày 17/11 30Shine chính thức cho ra đời “đứa con” thứ 50 – Salon 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp HCM. Đây là thành quả của công sức và sự cố gắng không ngừng nghỉ của những thành viên trong 30Shine. Nhưng cũng không thể không kể đến sự ủng hộ nhiệt tình và luôn đồng hành với 30Shine trong suốt thời gian qua của các anh em nam giới. Luôn ghi nhớ điều này và cũng như để kỷ niệm dấu mốc lớn, 30Shine tưng bừng đem đến cho anh em những khuyến mãi lớn chưa từng có.

Trong 3 ngày đầu khai (17-19/11), tất cả khách hàng đến với Salon thứ 50 của 30Shine – 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp HCM sẽ được nhận ngay hàng loạt ưu đãi cực khủng:

 Giảm 20% Shine combo 100k xuống chỉ còn  80k

 Nhận Voucher giảm 30% các gói dịch vụ Uốn/Nhuộm

 Nhận Voucher massage gội đầu và vuốt sáp hoàn toàn MIỄN PHí trong lần cắt tới

 Nhận Voucher giảm 10% mỹ phẩm cao cấp khi mua hàng tại 30Shine

Nhận Voucher giảm 10% mỹ phẩm cao cấp khi mua hàng tại 30Shine

Nhận Voucher giảm 10% mỹ phẩm cao cấp khi mua hàng tại 30Shine

Ngoài ra anh em còn nhận được cam kết 30Shine Care chỉ duy nhất 30Shine mới có:
7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Không muốn dừng lại 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp HCM, không muốn dừng lại ở con số 50, 30Shine mong muốn trong vòng 2 năm nữa sẽ đạt đến con số 300Salon tại Việt Nam. Hơn thế nữa, 30Shine luôn mong muốn vươn ra xây dựng thương hiệu bên ngoài lãnh thổ, đem thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Việc này phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của anh em trong thời gian tới.

Mỗi một lần khai trương Salon mới, 30Shine lại có thêm nhiều động lực và thêm sức mạnh để thực hiên được khát vọng của mình. Sức mạnh này được luỹ tiến thêm nhiều lần hơn nữa khi nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của anh em nam giới.

Nhờ nguồn động lực mạnh mẽ này, 30Shine không ngừng hoàn thiện và cải tiến từng ngày. Hệ thống luôn mong muốn mang đến anh em những dịch vụ cao cấp, sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, 30Shine luôn có những ưu đãi, khuyến mãi song hành để anh em có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm tại 30Shine. Đây đều là những chương trình vô cùng hấp dẫn và có giá trị. Cuối cùng, anh em nhanh chóng đến với Salon 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp HCM để nhận khuyến mãi “chất phát ngất” ngay nhé!