“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

Mục lục

Ngoài kiểu tóc Sport năng động và Layer lãng tử thì các bạn có thể chọn ngay cho mình những biến thể của kiểu tóc Side part để tỏa sáng ấn tượng trong những ngày đầu đi học nhé!

Cập nhật ngay những kiểu tóc HOT trend dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018 trên kênh 30Shine TV

3. Kiểu tóc Side part đẹp trai, cuốn hút

Những “soái ca học đường” thường rất hay để Side part bởi nó mang lại hình ảnh của 1 chàng trai lãng tử, đậm chất Hàn Quốc. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn trong khi phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

Side part hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Nhưng đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

>>> Từ cuộc khảo sát hàng nghìn bạn trẻ sở hữu Side Part, 30Shine đã chọn ra 4 biến thể đẹp trai nhất của Side part khiến hàng nghìn bạn trẻ mê mẩn.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

Cùng là một kiểu Side Part nhưng chỉ cần 1 chút biến tấu nhỏ trong cách vuốt, bạn sẽ dễ dàng làm mới mình với những phong cách khác nhau mỗi ngày. Bên cạnh đó, nếu tóc bạn có đủ độ dài thì biến tấu thành Layer hay Middle part cũng là một lựa chọn không tồi.

4. Đến ngay 30Shine để sở hữu những kiểu tóc cực chất cho ngày “khai giảng"

Chỉ với 100k tại 30Shine, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc Sport, Layer hay cả Side part mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các stylist cùng quy trình phục vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, các bạn sẽ thực sự “lột xác" với kiểu tóc đẹp trai ưng ý nhất.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

Đừng chần chừ nữa, muốn đẹp trai, tự tin đến trường gặp lại bạn bè, thầy cô thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc hàng đầu dành cho bạn! Ấn ngay nút đặt lịch dưới đây để không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Xem thêm:

>>> “Khai giảng” thì nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *