“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Mục lục

Sắp đến ngày khai giảng mà tóc đã dài và không biết nên để kiểu nào cho phù hợp với lứa tuổi? Đừng lo, với 3 kiểu tóc “thần thánh" này, bạn sẽ đặc biệt nổi bật và ấn tượng khi đến trường mà không cần lo lắng bị nhắc nhở bởi thầy cô giáo.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

1. Kiểu tóc sport trẻ trung, nghịch ngợm

Sport là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này mang đến cho các bạn sự khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu và nổi loạn cho những ngày đến trường sắp tới.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Là một trong những kiểu tóc nam hot trend mùa hè 2018, Sport có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng cực kì chất chơi và rất dễ tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Hầu hết khuôn mặt của các bạn trẻ đều rất hợp với Sport như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên để Sport bởi kiểu tóc này sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

2. Kiểu tóc layer hiền lành, lãng tử

Khác hẳn với hình tượng năng động, nổi loạn mà Sport mang lại, Layer lại cực hợp với những cậu bạn hiền lành, chăm chỉ và đặc biệt trầm ổn.

Layer từng là một trong TOP 3 kiểu tóc nam HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bạn phải khá dài tầm 8-10cm, hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Kiểu tóc Layer sinh ra để dành cho những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài và cằm nhọn. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của các bạn trở nên cân đối, hài hoà và mềm mại hơn rất nhiều.

“Khai giảng” nên để kiểu tóc gì? (Phần 1)

Tuy nhiên đối với những bạn có khuôn mặt tròn, ngắn và vuông thì đây lại không phải là kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc này sẽ làm mất cân đối cho khuôn mặt của các bạn, khiến khuôn mặt của các bạn trông ngắn đi và to hơn. Thế nên các bạn hãy chú ý khi thử với kiểu tóc này nhé!

Muốn sở hữu được kiểu tóc Sport năng động hay Layer đẹp trai thì 30Shine chính là điểm đến cắt tóc lý tưởng hàng đầu dành cho bạn. Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay đi nào!

Xem thêm:

>>> “Khai giảng” thì nên để kiểu tóc gì? (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *