Kết hợp gì cho mùa đông năm nay thêm sành điệu? (P1)

Đừng mất thêm thời gian nghĩ xem: “Đông năm nay, mặc gì cho đẹp?”. Bởi những trang phục mùa đông mà bạn sắp xem dưới đây sẽ là những gợi ý cực hay ho cho bạn!

Hãy thử tưởng tượng những món đồ có trong tủ quần áo của bạn và nghĩ xem nên kết hợp chúng như thế nào. Và đừng quên sắm thêm một số item cực kì phong cách nữa nhé! Bạn sẽ “lột xác” với những outfit street-style cực kì bắt mắt.

Mục lục

1. Flannel màu sắc + Jogger Pants + Sneaker

Đây là một cách mix đồ không quá mới mẻ nhưng chính những màu sắc bạn lựa chọn lại khiến bạn trở nên phong cách hơn bao giờ hết. Flannel dành cho mùa đông là loại áo dày và được làm từ vải dạ để giữ ấm. Quần Jogger Pants cũng là kiểu Jogger nỉ cùng tông màu với áo Flannel. Điểm nhấn chính là ở đôi sneaker bạn mang. Kết thúc cho một bộ trang phục màu đông cực chất là sự lựa chọn sneaker.

Một kiểu phối hợp vô cùng phong cách và đáng thử cho mùa đông năm nay

Một kiểu phối hợp vô cùng phong cách và đáng thử cho mùa đông năm nay

Lưu ý là đừng nên chọn những đôi sneaker cao cổ hoặc quá bè. Bởi như thế, nó sẽ khiến bạn trông rất kì cục và đứng tuổi. Hãy lựa chọn một đôi slip-on hoặc một đôi sneaker cổ thấp, đơn màu để khiến bộ outfit của bạn trở nên nổi bật hơn. Cũng nên thử layer một số loại áo thun basic hoặc in chữ nổi phía trong Flannel. Nó sẽ khiến bạn có sự thay đổi trong các lớp phối.

2. Mũ Beanie + Áo lông cừu + Quần Jeans hoặc đồ Denim

Nếu được bình chọn thì xin được bỏ một phiếu cho sự phong cách và chất chơi của kiểu mix&match này. Và dám cá rằng, một khi đã thích kiểu phối này thì cả mùa đông bạn sẽ chỉ “diện” trang phục mùa đông cực chất này.

Mũ Beanie về cơ bản là một item khó thể thiếu vào mỗi mùa đông. Cộng thêm sự ấm áp từ những chiếc áo sweater hoặc jacket lót lông cừu thì đúng là tuyệt cú mèo. Đừng quên là bạn cũng nên chọn một chiếc quần jeans rách gối để kết thúc đầy mĩ mãn cho bộ outfit này nhé! Nếu bạn là một tín đồ street-style thì chắc chắn sẽ không bỏ qua kiểu phối này đâu!

3. Mũ lưỡi chai + Layers + Hiking Boots

Tại sao lại là mũ lưỡi chai? Bởi vì mũ lưỡi chai sẽ là một phụ kiện rất cần thiết cho bạn những ngày đông có nắng. Nó sẽ giúp bạn không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt khó chịu. Hơn nữa, trông bạn sẽ cool hơn rất nhiều.

Daddy Cap và Hiking Boots tưởng rằng như một sự kết hợp tréo ngoe nhưng lại thực sự rất ăn rơ với nhau khi đi cùng Layers Style

Daddy Cap và Hiking Boots tưởng rằng như một sự kết hợp tréo ngoe nhưng lại thực sự rất ăn rơ với nhau khi đi cùng Layers Style

Layers Style luôn được ưa chộng mỗi khi mùa đông tới. Cách “xếp lớp” quần áo không những giúp bạn trở nên ấm áp hơn mà còn khiến bạn trông phong cách và thời trang hơn rất nhiều. Đặt dấu chốt cho bộ trang phục mùa đông này là đội Hiking Boots. Nếu bạn chưa biết loại giày này thì nôm na có thể hiểu đây là một loại giày cao cổ. Nó được làm bằng da và thường sử dụng khi có tuyết để tránh trơn trượt. Trông có vẻ hơi classy nhưng những đôi Hiking Boots lại là những đôi giày giúp bạn ủ ấm đôi chân và cũng cực kì phong cách khi diện vào mùa đông này.

4. Varsity Jacket + Hoodie + Jeans

Varsity Jackie hay còn được gọi là Áo khoác bóng chày không còn là một item xa lạ với các bạn thích phong cách streetwear nữa. Bởi tính linh hoạt cũng như việc dễ phối đồ của nó. Khi kết hợp cùng Hoodie thì đây thực sự là một cú hick cho phong cách mùa đông của bạn. Cực kì phong cách và cool ngầu cho những anh chàng sporty! Cũng đừng ngại ngần chọn những kiểu Varsity Jackie có loại vải bóng. Vì nó sẽ khiến bạn được chú ý hơn với một sự phá cách đáng khen.

Nếu nhắc đến một trong những item cho mùa đông mà bỏ qua Varsity Jacket thì thực sự là một thiếu sót

Nếu nhắc đến một trong những item cho mùa đông mà bỏ qua Varsity Jacket thì thực sự là một thiếu sót

Đừng quên là hãy kết hợp với một chiếc jeans rách gối cùng một đôi sneaker đơn giản. Đây cũng là một trong những phong cách thời trang nam hiện đại đang được ưa thích. Vì phần trên bạn đã khá nổi bật nên hãy chọn một cách kết thúc đơn giản thôi. Bạn cũng có thể chọn một chiếc quần baggy và một đôi daddy sneaker là một lựa chọn rất đáng để thử.

Nguồn: FashionBeans