Sáp tạo kiểu có vai trò như thế nào với một kiểu tóc đẹp?

Không chỉ riêng phụ nữ, đàn ông cũng cần các sản phẩm chăm sóc để có kiểu tóc đẹp. Trong đó, sáp tạo kiểu có vai trò quan trọng giúp tóc bạn vào nếp như ý. Hãy cùng 30shine tìm hiểu kĩ hơn sản phẩm này có vai trò như thế nào với một kiểu tóc đẹp?

Mục lục

Sáp tạo kiểu tóc là gì?

Sáp tạo kiểu tóc hay còn gọi là kem tóc. Sản phẩm này giúp cho những sợi tóc “mất trật tự” của bạn vào nếp dễ dàng. Độ mềm mịn của sáp mang đến cho tóc bạn sự vào nếp suôn mượt mà không gây ra cảm giác khô cứng như khi dùng keo.

Chi tiết quan trọng mà bạn cần lưu ý là sáp tóc chỉ thích hợp khi tạo một số kiểu. Những kiểu tóc yêu cầu tóc dựng cao như mohawk, pompadour nên được tạo với sản phẩm khác. Hiện nay, nhiều loại sáp tóc còn có công dụng dưỡng tóc nên bạn có thể an tâm về độ an toàn của chúng.

Làm thế nào để tạo kiểu tóc đẹp với sáp tóc?

Sáp tóc phát huy tác dụng nhiều nhất trên tóc khô. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng chúng trên tóc ẩm, nếu muốn. Việc sử dụng sáp tóc lúc tóc còn ướt, sau đó sấy khô sẽ cho bạn kết quả vô cùng thú vị. Lúc đó tóc sẽ đạt độ mềm mượt thật tự nhiên và đôi khi vài phần tóc rũ xuống lại mang đến cho bạn một diện mạo mới.

Sử dụng kem tóc giúp nam giới có kiểu tóc đẹp như ý.

Sử dụng sáp tóc giúp nam giới có kiểu tóc đẹp như ý

Vậy số lượng sáp tóc sử dụng bao nhiêu là đủ? Câu trả lời phụ thuộc vào kiểu tóc và độ dài tóc bạn. Đầu tiên, hãy lấy lượng sáp tóc vừa bằng ngón tay. Sau đó xoa sáp giữa hai bàn tay và bắt đầu vuốt đều lên tóc. Nhiệt từ bàn tay bạn sẽ làm sáp ấm lên và dễ dàng phát huy công dụng hơn.

Những kiểu tóc thích hợp để dùng sáp tóc

Side part

Kiểu tóc side part khi có sự hỗ trợ của kem tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo.

Kiểu tóc side part khi có sự hỗ trợ của sáp tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo

Side part sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu bạn dùng sáp tóc tạo kiểu. Lúc này, tóc sẽ vào nếp gọn gàng mang đến cho bạn vẻ ngoài sáng sủa. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo khi đi làm, đi chơi đều đẹp.

Quiff

Diện mạo này cực thích hợp cho chàng công sở.

Diện mạo này cực thích hợp cho chàng công sở

Sự khác biệt giữa tóc khi chưa dùng sáp tóc và khi đã dùng là như thế nào? Tóc quiff vốn đã gọn gàng, nay kết hợp thêm sáp tóc sẽ khiến cho tóc bạn đạt được độ phồng đầy thời trang. Với những chàng trai có khuôn mặt ngắn thì kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.

Undercut

Dùng kem vuốt tóc tạo kiểu, bạn sẽ nhận được kiểu tóc đẹp như ý.

Dùng sáp vuốt tóc tạo kiểu, bạn sẽ nhận được kiểu tóc đẹp như ý

Sáp tóc chắc chắn sẽ khiến kiểu tóc undercut của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Điều đặc biệt mà sản phẩm này mang lại chính là không làm tóc xẹp xuống mà vẫn giữ được độ phồng tương đối. Sự tự nhiên của kiểu tóc sẽ khiến bạn tự tin khi ra phố.

Bạn đã hiểu thêm nhiều điều về Sáp tóc sau khi đọc xong bài viết này? Đừng ngần ngại mua sản phẩm về sử dụng để tóc mình đạt đến vẻ đẹp như ý. Dành một chút thời gian mỗi ngày để làm đẹp tóc không hề lãng phí đâu nhỉ?

Nguồn: AXE