Jaycut, kiểu tóc HOT trend đẹp trai mùa hè 2018

Mục lục

Hè này khi bạn đã quá quen thuộc với những kiểu tóc như Side part hay Sport và muốn “lột xác” bằng một kiểu tóc hoàn toàn mới thì Jaycut chính là phương án số một dành cho bạn. Hãy cùng 30Shine “nội soi” kiểu tóc Jaycut, một trong những kiểu tóc Hot trend của mùa hè 2018 nhé!

Jaycut, kiểu tóc HOT trend đẹp trai mùa hè 2018

1. Jaycut, kiểu tóc ấn tượng của mùa hè 2018

Jaycut là một kiểu tóc biến thể của Undercut, được cắt sát 2 bên mai và gáy. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều tương đồng với những kiểu tóc HOT trend mùa hè năm nay như Sport và Mohican.

Tuy nhiên khác với 2 kiểu tóc trên thì Jaycut có phần tóc xu hướng đổ lệch về 1 bên, phần mái được vuốt rủ xuống chứ không vuốt dựng lên như Sport hay đổ về phía chính diện như Mohican.

Jaycut, kiểu tóc HOT trend đẹp trai mùa hè 2018

Kiểu tóc này có độ dài tương đối ngắn khoảng từ 4-6cm, rất phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè Việt Nam, nhất là trong khoảng thời gian nhiệt độ tăng cao hiện nay.

Jaycut hợp với đa số mọi dạng khuôn mặt trừ những bạn có khuôn mặt dài, gầy và trán cao, khi đó Jaycut sẽ làm khuôn mặt của bạn góc cạnh và dữ dằn hơn rất nhiều.

2. Đến ngay 30Shine để sở hữu kiểu tóc Jaycut đẹp trai, ấn tượng

Trên thực tế thì Jaycut là một kiểu tóc không hề mới nhưng cũng không khó hiểu khi nó đang quay trở lại mạnh mẽ trong những tháng ngày oi bức gần đây bởi sự mạnh mẽ và mát mẻ mà nó mang lại. Hàng nghìn bạn trẻ đã đổ xô tới 30Shine chỉ để “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc ấn tượng này.

Jaycut, kiểu tóc HOT trend đẹp trai mùa hè 2018

Chỉ duy nhất 100k với COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” là bạn đã được “lột xác” đẹp trai không chỉ mỗi Jaycut mà rất nhiều kiểu tóc khác nữa tại 30Shine. Dưới bàn tay lành nghề và chuyên nghiệp của các Stylist, các bạn sẽ được tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của chính mình.

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Xem ngay Video cắt tóc tạo kiểu Jaycut đẹp trai, ấn tượng

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp thì chần chừ làm gì nữa, ấn nút đặt lịch nhanh chóng dưới đây đi thôi anh bạn.

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *