Điểm danh những màu tóc cho nam giới dẫn đầu xu hướng 2018

Mục lục

Nhuộm tóc là một trong những cách giúp các chàng trai làm mới kiểu tóc và tạo phong cách riêng cho bản thân mình. Mỗi loại màu nhuộm đều có vai trò và mang những vẻ đẹp khác nhau tới cho chủ nhân của chúng.Trong bài viết này hãy cùng 30Shine khám phá xu hướng màu nhuộm tóc nam nổi bật nhất năm 2018.

Màu nâu đỏ

Điểm danh những màu tóc cho nam giới dẫn đầu xu hướng 2018

Màu nâu đỏ giúp da mặt trông sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tổ thời trang. Tuy nhiên, để có được mái tóc đẹp, khi nhuộm tóc phải cân bằng tỷ lệ hoàn hảo giữa màu nâu và đỏ. Vì nếu có sai lệch thì sẽ thành tông màu đỏ. Và tông màu này chỉ phù hợp hoàn hảo với những cô nàng có mái tóc mai-ka.

Màu xanh rêu

Màu xanh rêu là màu nhuộm tóc nam đẹp, phù hợp với những chàng trai thích nổi loạn. Màu xanh rêu thường kết hợp với các trang phục như jean, denim sẽ bật lên được cá tính của bạn. Bên cạnh đó, những trang phục với chất liệu da cũng hoàn toàn phù hợp với màu sắc này.

Màu xám tro

Điểm danh những màu tóc cho nam giới dẫn đầu xu hướng 2018

Đầu tiên không thể không nhắc tới màu tóc đang tạo nên cơn sốt này. Màu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn sáng lên đúng nghĩa. Cho dù ở bất kỳ kiểu tóc nào, màu xám tro luôn giúp bạn nổi bật ở những nơi đông người và cực kỳ thời trang khi kết hợp cùng với các loại trang phục.

Tuy nhiên, để lên được tông màu này không hoàn toàn đơn giản chút nào. Bạn sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc ít nhất 3 lần. Tuy nhiên, bạn sẽ có cảm giác hơi rát da đầu một chút nhưng mang lại cho bạn một mái tóc đẹp như ý.

Màu nâu hạt dẻ

Đây là màu nhuộm tóc nam khá an toàn nhưng không bao giờ là lỗi mốt. Nâu hạt dẻ phù hợp với mọi gương mặt và tông da. Đặc biệt, với những anh chàng đang sở hữu mái tóc uốn bồng bềnh hoặc kiểu tóc undercut đình đám thì màu sắc này dường như phù hợp hơn cả.

Theo đánh giá, màu nhuộm tóc nam trong năm 2018 vẫn nổi bật với 2 màu khói và rêu, cùng với đó là sự kết hợp trên các nền màu cơ bản như nâu, đỏ, vàng, đen. Để bắt kịp trend những màu tóc hot nhất 2018 này, nhấn ngay nút đặt lịch phía dưới để "có hẹn" với 30 Shine trong thời gian sớm nhất nhé!

(Nguồn: hairstylecamp)

Xem thêm:

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)​

Những mẹo giúp bạn sử dụng chất khử mùi cơ thể thông minh hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *