Hướng dẫn tạo kiểu tóc Mohican Fade – hot trend 2018

Kiểu tóc Mohican được biết đến phổ biến cho sự rõ ràng, năng động. Có rất nhiều kiểu Mohican để các chàng trai lựa chọn. Để phù hợp với tính cách của mỗi người. Cùng 30shine khám phá kiểu tóc mới lạ này nhé.

Mohican truyền thống rất “kén chọn” phong cách của nam giới. Nhưng với Mohican fade lại phù hợp với tất cả. Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Kiểu tóc này tuy mới xuất hiện trong năm nay, nhưng thực sự nó đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Mục lục

Kiểu tóc Mohican fade là gì?

Kiểu tóc Mohican fade là gì?

Kiểu tóc Mohican fade là gì?

Mohican fade là là một trong những kiểu tóc cổ điển vuốt dựng cạo trắng 2 bên mai và gáy dành cho nam giới. Kiểu tóc đẹp này lấy phần chỏm tóc làm điểm nhấn cho mái tóc. Với sự linh hoạt của kiểu tóc nam này. Phần mái dài bên trên các anh chàng có thể lựa chọn xoăn, lượn sóng hoặc thẳng. Độ dài của nó cũng phụ thuộc vào sở thích của bạn. Với những chàng trai thích sự mát mẻ và phóng khoáng thì 30shine tin rằng đây là lựa chọn tuyệt vời.

Làm sao để tạo kiểu tóc nam đẹp này?

Làm sao để tạo kiểu tóc nam đẹp này

Làm sao để tạo kiểu tóc nam đẹp này

Để sở hữu kiểu tóc Mohican này, chàng trai cần có độ dài vừa đủ để tăng sự đa dạng. Để có kết quả tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên có độ dài mái tóc ít nhất 5 đến 6 cm. Như vậy bạn có thể lựa chọn lượn sóng hay đơn giản chỉ vuốt lên tùy thích.

Tuy nhiên để sở hữu kiểu tóc nam này hoàn hảo nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đến salon của 30shine. Với các stylist tóc nam lành nghề sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp nhất.

Làm sao để sáng tạo phong cách Mohican fade?

Làm sao để sáng tạo phong cách Mohican fade

Làm sao để sáng tạo phong cách Mohican fade

Khi bạn đã sở hữu mái tóc này, thì việc tạo kiểu quá dễ dàng. Việc đầu tiên bạn cần đó là mua sản phẩm gel hay sáp vuốt tóc. Bởi khi có chúng việc tạo và giữ kiểu tóc này sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Khi tạo kiểu, bạn chỉ cần dùng một chút sáp, xoa đều ở hai lòng bàn tay và vuốt lên tóc. Sau đó bạn sử dụng ngón tay để vuốt mái tóc lên trên tạo kiểu bạn muốn. Để giữ mái tóc lâu hơn, các chàng trai hãy sử dụng máy sấy để thổi khô tóc theo style bạn muốn.

Kiểu tóc Mohican fade nào đối với trai Việt?

Mohican – kiểu tóc sinh ra cho người Việt

Mohican – kiểu tóc sinh ra cho người Việt

Mohican là kiểu tóc phù hợp với mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Nên kiểu tóc nam đẹp này là sự lựa chọn phù hợp với các chàng trai Việt. Với khuôn mặt các chàng trai Việt nam tính và khá là điển trai. Nên kiểu tóc nam này sẽ tôn lên vẻ nam tính hơn cho các chàng trai. Mohican fade là kiểu tóc vô cùng năng động và trẻ trung. Nó đặc biệt phù hợp với các chàng trai yêu thích phong cách này. Kiểu tóc đẹp này phù hợp với tất cả các trang phục. Nên các chàng trai của chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoản. Sẽ không phải thay đổi phong cách khi tham dự các sự kiện khác nhau.

Mohican fade là kiểu tóc mang tính linh hoạt vì vậy hãy sáng tạo theo phong cách của bạn. Hãy liên hệ với 30shine để được sở hữu ngay kiểu tóc này.

Nguồn: Menshairstylesnow