Hướng dẫn chọn quần áo theo tone màu da cho chàng đi chơi Tết

Còn mấy ngày nữa là đến tết rồi, các chàng đã lựa chọn quần áo đi chơi tết chưa? Hôm nay, 30shine sẽ tư vấn giúp các cách chọn lựa trang phục phù hợp với tone da của mình. Cùng tìm hiểu với 30shine nhé.

Hướng dẫn chọn quần áo theo tone màu da cho chàng đi chơi tết

Hướng dẫn chọn quần áo theo tone màu da cho chàng đi chơi tết

Chọn lựa màu sắc quần áo phù hợp với làn da cũng cực kỳ quan trọng. Cũng giống như cách bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình vậy. Nếu chàng trai không có thời gian để đi mua sắm thì ghi nhớ những màu sắc phù hợp để lựa chọn đồ online dễ dàng hơn nhé.

Việc cần làm đầu tiên của các chàng là phải tự xác định màu da của bản thân. Sau khi xác định xong thì tiếp tục đọc tiếp nhé.

Mục lục

Da trắng

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da trắng

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da trắng

Với làn da trắng thì việc lựa chọn quần áo sẽ cực kỳ đơn giản rồi. Màu sắc tương phản với làn da như xám, nâu, xanh sẽ phù hợp và hài hòa hơn. Các chàng trai có thể kết hợp những màu sắc này với quần áo bên trong có màu sáng nhẹ nhàng. Nam giới sở hữu làn da trắng nên tránh quần áo màu quá sáng bởi nó sẽ làm bạn khó chịu hơn. Và với những người ngoài sẽ cảm thấy bạn chói lóa. Thay vì vậy chàng nên chọn màu phong phú hơn như cát, kaki, xám. Bạn có thể tự sáng tạo màu sắc cho bản thân nhưng nên nhớ những lưu ý trên để hoàn hảo hơn.

Da ô liu, trung bình

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da ô-liu

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da ô-liu

Nếu chàng sở hữu làn da ô liu thường có xu hướng có rám nắng. Vì vậy phổ màu để lựa chọn rộng hơn nhiều. Hầu hết các màu sắc quần áo đều có thể mặc khi bạn sở hữu làn da này. Các chàng trai nên chọn màu sáng hơn hoặc tối hơn so với gam màu trung tính. Ví dụ, nên lựa chọn màu be thay vì màu cát nếu thích màu sáng trung tính. Hoặc thử màu đỏ tươi thay vì màu hoa cà.

Vì làn da của bạn sẽ có màu vàng hoặc  hơi xanh nên tránh những màu sắc gần với màu da nhé.  Những gì nên tránh nhất chính là màu nude. Bởi như vậy trông như làn da của bạn hòa quyện vào với quần áo. Màu mù tạt, ô liu, hay hơi nâu là những màu sắc không được tồn tại trong tủ đồ của bạn.

Da sẫm màu hơn

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da màu sẫm

Chọn quần áo cho chàng trai có làn da màu sẫm

Giống với những chàng trai có da màu ô liu thì bạn không cần phải lo lắng màu này có phù hợp không. Màu da của bạn sinh ra là để “kết hợp” với phần lớn màu sắc. Tuy nhiên bạn nên nhớ cần phải cân bằng màu sắc trên trang phục nhé đừng để quá tối hoặc quá sáng. Chẳng hạn như trang phục của bạn là màu đen thì hãy khoác thêm áo màu sáng hơn ở bên ngoài.

Trong thực tế, việc kết hợp trang phục không được quá 3 màu sắc để đảm bảo được độ hài hòa của trang phục. Do vậy việc sở hữu làn da sẫm màu thì bạn cũng nên phối đồ dựa trên tiêu chí này.

Trên đây là những gợi ý của 30shine về trang phục cho các chàng. Tuy nhiên việc phối đồ thể hiện tính cách cũng như phong cách của bản thân. Vì vậy các chàng chỉ nên tham khảo để trang phục được hoàn hảo hơn nhé.

Khi đã lựa chọn được trang phục ưng ý cho ngày du xuân rồi. Tết đến rồi cũng phải thay đổi kiểu tóc thôi các chàng ơi. Đừng quên ghé 30shine để tạo kiểu tóc phù hợp để bản thân đẹp trai hơn nhé.

Nguồn: Fashionbeans