Tuổi trẻ nhất định phải để 5 kiểu tóc này!

Tuổi trẻ là khoảng thời gian thích hợp nhất mà chúng ta có thể tự do phóng khoáng với những kiểu tóc vừa đẹp trai lại vừa ấn tượng. Hãy cùng 30Shine nhìn lại 5 kiểu tóc mà bạn nhất định phải để khi còn trẻ nhé!

Mục lục

1. Nhuộm tóc sáng màu

“Mình còn trẻ mà!” Vậy khi còn trẻ sao chúng ta lại không thử nhuộm tóc sáng màu ít nhất một lần nhỉ? Những màu nhuộm sáng thời trang như xám khói và bạch kim sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật mỗi khi xuống phố.

Thử nghĩ mà xem, lúc còn trẻ ai trong chúng ta chẳng muốn nổi bật vì thế nhuộm sáng màu chính là một dấu ấn đặc biệt để chúng ta không phải tiếc nuối khi “cơn mưa rào” đã qua.

Tuổi trẻ nhất định phải để 5 kiểu tóc này!

Đối với những bạn có nước da ngăm đen hay bánh mật thì cũng đừng lo lắng. Những tông màu sáng sẽ tôn màu nước da của bạn trở nên ấn tượng hơn hẳn bình thường. Trông bạn sẽ hết sức khoẻ khoắn và cực cool ngầu. Kết hợp thêm set đồ bụi bặm thì các bạn chẳng khác nào những fashionista đình đám của Vbiz cả nha!

Ngoài những màu như xám khói hay bạch kim, bạn cũng có thể thử những màu khác trong TOP 5 xu hướng màu tóc HOT nhất 2018 để tạo sự bất ngờ về phong cách cũng như cá tính bản thân.

2. Kiểu đầu cua cực ngắn

Kiểu đầu cua cực ngắn nhìn thì có vẻ đơn giản là thế nhưng lại mang đến nét nam tính và khoẻ khoắn cho gương mặt của bạn. Nếu đã để những kiểu tóc an toàn như Layer hay Undercut quá lâu rồi thì bạn nên dũng cảm thử 1 lần cắt phăng mái tóc của mình đi, bạn sẽ rất bất ngờ với kiểu tóc nam tính này đấy. ^^

Tuổi trẻ nhất định phải để 5 kiểu tóc này!

Tóc cắt cua không hề đòi hỏi bạn phải chăm sóc hay vuốt keo tạo kiểu cầu kỳ nên bạn sẽ rất thoải mái trong việc ra ngoài với mái tóc cực chất này. Nhất là trong thời điểm những ngày hè oi bức hiện nay thì đầu cua lại càng trở thành một xu hướng cực HOT mà bạn không thể bỏ qua.

Một bật mí nhỏ cho những anh chàng thích sự độc lạ: Hãy thử làm mới kiểu tóc cua này bằng cách nhuộm sáng chân tóc, sự kết hợp này hoàn toàn khiến bạn khác biệt và nổi bật hơn bất cứ anh chàng nào hết!

Đừng để tuổi trẻ trôi qua mà bạn vẫn chưa làm được gì! Hãy chủ động lên anh bạn, đến ngay 30Shine để “lột xác” với kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng mà không phải tiếc nuối!

3. Kiểu tóc Man bun

Một kiểu tóc khác cũng chất không kém, đó chính là kiểu tóc Man bun “thần thánh”. Man Bun là kiểu tóc dài với phần tóc xung quanh đầu dài bằng nhau, được buộc búi ở phía sau hoặc trên đỉnh đầu, cho phần gáy được thoáng. Độ dài của tóc để buộc được khoảng từ 20 – 25 cm. Man Bun khác biệt với các kiểu tóc khác bởi kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có độ kiên nhẫn cao để nuôi dài ngọn tóc ít nhất 8 tháng đến 1 năm.

Tuổi trẻ nhất định phải để 5 kiểu tóc này!

Nhìn đẹp đến chất ngất là thế nhưng các bạn phải chú ý nhé, không phải ai cũng phù hợp để sở hữu kiểu tóc này đâu. Man bun nổi tiếng là kiểu tóc khó tính và kén người nên nếu muốn sở hữu kiểu tóc này, khuôn mặt bạn phải dài, góc cạnh kèm theo bộ râu quai nón được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ càng.

Nếu bạn thật sự đam mê với kiểu tóc này nhất định bạn phải đến 30Shine, các stylist giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tạo kiểu tóc Man bun đúng nghĩa cho bạn.

4. Tóc uốn xoăn

Khác với đầu cua bụi bặm hay Man bun cực chất, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh sẽ giúp bạn trông lãng tử và ấm áp hơn rất nhiều, cực kỳ dễ dàng ghi điểm trong mắt phái nữ. Tóc uốn xoăn phù hợp với những khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh vì nó sẽ làm mềm nét góc cạnh trên khuôn mặt của bạn.

Tuổi trẻ nhất định phải để 5 kiểu tóc này!

Chỉ với 250k tại 30Shine, các bạn sẽ vừa được tận hưởng thư giãn lại vừa được “lột xác” đẹp trai với quy trình uốn tóc đẳng cấp và chuyên nghiệp. 30Shine cam kết chỉ dùng thuốc tóc chất lượng và đảm bảo để hạn chế hư tổn đến tóc xuống mức thấp nhất cho bạn.

5. Tóc side part

Và cuối cùng, chúng ta hãy cùng quay trở lại với kiểu tóc HOT nhất trong vài năm gần đây, Side part. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ lãng tử, lịch lãm và cực hợp khi bạn muốn hướng tới phong cách trưởng thành hơn.

Kiểu tóc Side part xuất hiện ngay từ những năm 1940 và đã trở thành một trong những xu hướng HOT nhất vào thời bấy giờ. Và đến tận ngày nay thì Side part cũng chưa bao giờ hết HOT mà còn nhăm nhe ngôi vương của xu hướng tóc 2018.

Xem ngay Video giới thiệu 5 kiểu tócấn tượng mà bạn không thể bỏ qua khi còn trẻ!

Một vài điều bạn cần chú ý là Side part chỉ hợp với những bạn trẻ có khuôn mặt trái xoan, trái tim hay kim cương. Còn đối với những bạn mặt to, tròn hoặc trán cao thì đây lại không phải là kiểu tóc quá thích hợp.

Bạn đã thử được bao nhiêu kiểu trong số 5 kiểu tóc trên? Mạnh dạn lên chàng trai, đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua mà bạn vẫn chưa để lại dấu ấn gì đáng nhớ nhé!

Muốn đẹp trai phải đến ngay 30Shine! Đừng chần chừ nữa, chỉ duy nhất 30Shine mới có thể giúp bạn “lột xác” đẹp trai với những kiểu tóc mà bạn không thể bỏ qua khi còn trẻ.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *