Các kiểu tóc đẹp đón đông về cho phái mạnh

Đông đã chuẩn bị về mà bạn vẫn chưa chọn được kiểu tóc đẹp nào. Bạn vẫn đang phân vân chưa biết chuyển style từ mùa nóng sang mùa lạnh như thế nào. Đừng vội, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của 30 Shine nhé. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Tóc nam thường được nhìn nhận là đơn giản hơn tóc nữ. Tuy nhiên, không phải vậy mà bất cứ kiểu tóc nào bạn cũng có thể áp dụng được ở mọi mùa. Có những kiểu tóc chỉ phù hợp với mùa hè mà không hợp với mùa đông. Và ngược lại. Cùng điểm mặt những kiểu tóc đẹp “sinh ra là dành cho mùa đông” nhé!

Mục lục

Kiểu tóc đẹp: Quiff hờ hững

Trước đây, tóc Quiff được yêu thích bởi các rocker vì độ ngầu của nó. Nhưng vì tính ứng dụng cao và thẩm mỹ tốt nên nó đã trở nên phổ biến. Theo thời gian, kiểu tóc này đã có nhiều biến thể. Ngày nay, tóc Quiff còn cực kỳ thịnh hành ở những chàng trai lịch lãm, đặc biệt là Quiff hờ hững.

Các kiểu tóc đẹp đón đông về cho phái mạnh

Tại sao nói mái tóc này cực hợp với thời tiết lạnh? Đơn giản là để sở hữu được một mẫu tóc Quiff đẹp bạn phải có tóc dài và dày. Đồng nghĩa với việc tóc sẽ có độ che phủ tốt, giữ ấm được cho đầu của bạn.

Đúng với cái tên “hờ hững”, kiểu tóc này được thiết kế tạo vẻ bồng bềnh đầy sexy. Tóc tưởng chừng như được để tự và chỉ vuổt ngược về phía sau. Tuy nhiên, để giữ được dáng tóc như vậy không hề đơn giản. Các stylist buộc phải cắt thành từng lớp sóng ăn nhập với nhau, dài trên đỉnh đầu và ngắn dần về phía gáy.

Tóc Crop Blunt Fringe

Đây là kiểu tóc đẹp gây tranh cãi nhất trong suốt thời gian vừa qua. Nó vừa mang đến cho người sở hữu một chút lịch lãm, xen chút “ngố tàu”.

Các kiểu tóc đẹp đón đông về cho phái mạnh

Để sở hữu Crop Blunt Fringe, bạn không cần phải có một mái tóc dài. Kiểu tóc đẹp này sẽ được hình thành dễ dàng với một mái tóc có độ dài trung bình.

Phần đỉnh tóc được cắt tỉa gọn gàng và giữ nguyên độ dài. Trong khi tóc ở xung quanh đầu được cắt ngắn. Thay vì vuốt về phía sau như Quiff, phần đỉnh tóc được vuốt rủ xuống mặt. Chính điều này khiến các chàng trai sở hữu nó trở nên trẻ trung và đáng yêu vô cùng.

Tóc Millennial Curtains

Đây là kiểu tóc từ những năm 90 nhưng gần đây nó đã quay trở lại và làm mưa làm gió. Mang hới hướng thời trang xưa, Millennial Curtains khiến cho người sở hữu mang vẻ cổ điển thanh lịch. Nhưng nhờ sự biến tấu thì Millennial Curtains ngày nay còn đem đến vẻ đẹp đầy mới lạ.

Các kiểu tóc đẹp đón đông về cho phái mạnh

Để có được kiểu tóc đẹp này mái tóc của bạn phải có một độ dài tương đối. Vì phần tóc mái sẽ được vuốt phủ xuống dưới trán tạo vẻ lãng tử. Thậm chí, để tăng phần sexy, bạn có thể uốn xoăn phần tóc này.

Tóc French Crop dài

Đây cũng là một kiểu tóc đẹp vượt thời gian. Trước đây, French chỉ thịnh hành ở phái nữ, nhưng ngày nay phái mạnh đã thực sự thống lĩnh nó. Khác với French Crop ngắn, kiểu tóc này mang đến vẻ lãng mạn nhưng vô cùng mạnh mẽ. Ngoài phần đỉnh đầu, vùng tóc xung quanh sẽ được cắn ngắn, gọn gàng. Trong khi đó, tóc trên đỉnh được làm xoăn hờ hững. Mái tóc này đem lại vẻ đẹp lãng mạn rất phù hợp với tiết trời se lạnh.

Các kiểu tóc đẹp đón đông về cho phái mạnh

Đông sắp đến rồi, đến ngay với 30 Shine để sở hữu những kiểu tóc đẹp cho mùa lạnh nhé. Nút đặt lịch ở ngay phía dưới thôi các chàng trai.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *