Bí quyết giúp cánh mày râu giữ da luôn khỏe mạnh

Giữ da khỏe đẹp không chỉ là nhu cầu của riêng phụ nữ. Ngày nay, nam giới ngày càng dành mối quan tâm đặc biệt tới quá trình chăm sóc da.

Và hôm nay, 30Shine sẽ bật mí bí quyết giữ được một là da vừa khỏe lại vừa đẹp.

Bí quyết giúp cánh mày râu giữ da luôn khỏe mạnh

Mục lục

1. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng

Thực tế, kem chống nắng có vai trò rất quan trọng đối với làn da, đặc biệt với nam giới. Kem chống nắng không chỉ giúp bạn giảm độ tiếp xúc trực tiếp với ảnh nắng mặt trời mà còn giúp chống lại các tia cực tím có hại cho làn da. Đồng thời, kem chống nắng còn giúp duy trì, bảo vệ cấu trúc da của bạn.

Bí quyết giúp cánh mày râu giữ da luôn khỏe mạnh

Do đó, hãy bảo vệ da mặt cũng như toàn thân bằng cách thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài và thoa lại sau mỗi 2 tiếng đồng hồ.

2. Tẩy da chết

Tẩy da chết được xem là bắt buộc trong các bước dưỡng da. Da của nam giới thường dày hơn và có râu, từ đó làn da sẽ xấu dần đi nếu không được bảo vệ và chăm sóc chu đáo. Theo các chuyên gia, nam giới nên tẩy da chết ít nhất 2 lần 1 tuần để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh.

3. Bổ sung hoa quả mỗi ngày

Dưỡng da là phải dưỡng từ sâu bên trong. Bằng cách bổ sung các loại hoa quả mỗi ngày sẽ giúp nam giới có được làn da khỏe đẹp hơn. Sở dĩ, trong các loại hoa quả chưa nhiều vitamin bổ sung độ ẩm, bổ sung dưỡng chất không chỉ cho cơ thể mà còn giúp tái tạo các tế bào dưới da. Vì vậy, các chuyên gia khuyến khích đấng mày râu nên ăn nhiều hoa quả mỗi ngày để sở hữu một làn da khỏe mạnh.

Bí quyết giúp cánh mày râu giữ da luôn khỏe mạnh

4. Luyện tập thể thao

Luyện tập các môn thể thao không chỉ giúp các anh giữ được vóc dáng mà còn góp phần không nhỏ trong quá trình chăm sóc là da. Các môn thể thao như bơi lội, đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền,… sẽ giúp tăng quá trình lưu thông máu, từ đó có lợi đối với làn da. Vì vậy, đáng mày râu nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày luyện tập để có được làn da đẹp, săn chắc.

Ngoài ra, các anh cũng không nên uống đủ nước, không nên hút thuốc là và luôn đảm bảo ngủ đủ giấc để giữ cho làn da luôn trẻ và khỏe.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *