Học theo phong cách nhuộm tóc của các idol trên thế giới

Đa số mọi người đều nghĩ làm đẹp là đặc quyền của phái nữ. Nhưng thực chất đàn ông cũng có thể. Họ thay đổi bản thân bằng cách nhuộm tóc màu mới khi xuất hiện trước mọi người. Hay tập gym và ăn uống lành mạnh để có vóc dáng đẹp. Cùng 30shine tìm hiểu về màu tóc của các anh chàng nổi tiếng nha.

Mục lục

Lựa chọn nhuộm tóc màu trầm

Siêu sao bóng đá David Beckham là một trong những anh chàng rất yêu thích nhuộm tóc. Beckham đã rất nổi tiếng và đốn tim bao cô nàng. Những chàng trai nào may mắn sở hữu khuôn mặt trái tim và râu quai nón. 30shine khuyên bạn nên lựa chọn kiểu tóc và màu tóc nhuộm như anh ấy.

David Beckham chọn nhuộm tóc

David Beckham chọn nhuộm tóc

Trong một bài lần trước chúng tôi cũng đề xuất cho bạn những kiểu tóc của Johnny Depp. Tuy đã trung tuổi nhưng phong cách của nam diễn viên vẫn rất ngầu. Với mái tóc dài và được nhuộm màu nâu, trông Depp rất trẻ trung và quyến rũ.

Johnny Depp voi mai toc mau nau

Johnny Depp voi mai toc mau nau

Ngôi sao “Iron Man” Robert Downey là một trong những quý ông lựa chọn nhuộm tóc. Để che những sợi tóc không mong muốn bằng thuốc nhuộm. Ông lựa chọn màu nâu bởi nó trông tự nhiên nhất. Bạn thấy đấy tuy đã lớn tuổi nhưng ông ấy vẫn trông rất trẻ trung.

Phong cách nhuộm tóc màu sáng

Anh chàng diễn viên Ryan Gosling đã lựa chọn nhuộm tóc màu vàng nâu cho mái tóc. Tuy đã là ông bố của cô con gái nhưng với màu tóc này trông anh ấy vẫn rất trẻ trung và phong độ.

Diễn viên Ryan Gosling nhuộm tóc màu vàng nâu

Diễn viên Ryan Gosling nhuộm tóc màu vàng nâu

Nhạc sĩ và diễn viên Jared Leto cũng lựa chọn mái tóc màu bạch kim trông thật trẻ trung và ngầu. Rất phù hợp với những chàng trai có phong cách lãng tử.

 Jared Leto chọn mái tóc màu bạch kim

Jared Leto chọn mái tóc màu bạch kim

Ca sĩ Robbie Williams đã thay đổi phong cách của mình bằng nhuộm màu vàng. Với màu sắc này trông anh tươi tắn và rất bảnh bao.

 Robbie Williams lựa chọn màu vàng

Robbie Williams lựa chọn màu vàng

Đối với Việt Nam thì sao?

Ở Việt Nam, những anh chàng công sở hay tính cách hơi trầm thì đa số đều lựa chọn màu trầm. Vừa an toàn, gần với màu tóc đen tự nhiên của người Việt và không quá nổi bật khi mới thay đổi. 30shine luôn tin rằng tóc nhuộm sẽ giúp các chàng trai trẻ đi vài tuổi.

MC Quang Hưng với màu nâu khói

MC Quang Hưng với màu nâu khói

Bây giờ nhuộm tóc màu sáng và khói đang là hot trend ở Việt Nam. Các anh chàng V-pop như Noo, MC Quang Hưng,… cũng lựa chọn màu áo cho mái tóc của mình bằng màu khói hay nâu khói. Các idol của chúng ta – những người luôn đón đầu xu hướng. Vậy thì những chàng trai của chúng ta hãy tự tin mà nhuộm màu cho mái tóc của mình.

Quang Hải với mái tóc màu nâu

Quang Hải với mái tóc màu nâu

Các anh chàng muốn thay đổi bản thân, yêu thích sự năng động phóng khoáng. Thì thay đổi màu tóc là lựa chọn đúng đắn. Bởi nhuộm tóc giúp tôn lên vẻ đẹp trai và giúp làn da của bạn sáng hơn. Việc thu hút nửa kia trở nên đơn giản hơn rất nhiều

Hãy tin tưởng các chuyên gia của 30shine, bởi chúng tôi luôn muốn bạn đẹp trai. Đến với chúng tôi để giúp thay đổi bản thân bạn.

Nguồn: Aroma