Học Noo Phước Thịnh uốn tóc nam đầy quyến rũ

Luôn gắn liền với tóc mái dài quyến rũ, Noo Phước Thịnh không ít lần khiến fan girl phát cuồng. Tuyệt chiêu của anh nằm ở chỗ luôn lựa chọn uốn tóc nam đẹp, cầu kỳ để mái tóc của mình trở nên hút hồn hơn.

Mục lục

Noo uốn tóc nam đẹp với Side Part

Noo Phước Thịnh khiến fan girl hoàn toàn tan chảy với style Hàn Quốc. Có thể thấy rằng, với style lãng mạn, ngọt ngào này, Noo đẹp trai không kém bất kỳ Oppa sứ sở Kim Chi nào. Cùng là phong cách Hàn Quốc nhưng Phước Thịnh rất “chịu khó” làm mới bản thân. Điển hình như với cùng một kiểu tóc Side Part thôi nhưng anh biến tấu thành rất nhiều kiểu. Đôi khi chỉ cần nhờ thủ thuật uốn tóc nam đơn giản thôi là anh đa cho ra một biến thể Side Part tuyệt đẹp rồi.

Side Part uốn xoăn vuốt rủ

Side Part uốn xoăn vuốt rủ

Side Part uốn xoăn vuốt rủ

Đầu tiên phải kể đến mái tóc đã đốn tim không biết bao cô nàng – Side Part xoăn vuốt rủ. Phần tóc mái được nam ca sĩ xử lý đầy tinh tế. Anh chọn một chút xoăn sóng để đem đến vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Phần mái được vuốt rủ hờ hững trước trán khiến anh chàng trông lãng tử vô cùng. Khuôn mặt của Noo khá dài do đó vô cùng ăn nhập với kiểu tóc này. Ai nói Noo Phước Thịnh không đẹp trai chuẩn Hàn Quốc với style uốn tóc nam cực phẩm này!

Side Part vuốt cao

Side Part vuốt cao

Side Part vuốt cao

Side Part uốn tóc nam phồng, bồng bềnh cũng không nằm ngoài bộ sưu tâph của anh chàng. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi trông đầy phong cách mái tóc này. Phần mái bay bổng đem đến cho anh chàng vẻ phưu lãng vô cùng. Trong khi tóc mai được undercut gọn gàng giúp anh chàng khoe vẻ nam tính. Với kỹ thuật vuốt mái cap, Noo khoe trọn vầng trán cao, gương mặt điển trai đầy mê hoặc.

Side Part chữ C

Side Part chữ C

Side Part chữ C

Đây là hot trend năm nay, được rất nhiều ca sĩ hưởng ứng, trong đó có cả Noo. Vẫn là Side Part vuốt rủ, nhưng thay vì uốn xoăn, anh chàng áp dụng uốn mái hình chữ C. Đây là kiểu tóc từ những năm 90, nhưng nóc vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục thời gian gần đây. Mái tóc này đem đến cho người sở hữu vẻ cổ điển. Nhưng với biến tấu đầy tinh tế, nó khiến cho người diện cũng trở nên vô cùng thời thượng. Noo Phước Thịnh là một trong những người áp dụng mái tóc “khó tính” này thành công nhất.

Noo Phước Thịnh uốn tóc nam với Layer

Noo Phước Thịnh uốn tóc nam với Layer

Noo Phước Thịnh uốn tóc nam với Layer

Trong lần ra mắt MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh đã “chạm khẽ” bao nhiều tim fan girl với mái tóc Layer đầy ấn tượng. Nam ca sĩ bỗng trẻ ra cả chục tuổi với style học sinh này. Phần mái, Noo chọn uốn tóc nam đầy tinh tế với một chút xoăn sóng. Điều này giúp cho mái tóc Layer của anh không bị trở nên nhàm chán. Toàn bộ phần mái được vuốt rủ xuống dưới trán. Việc này đem đến cho Phước Thịnh vẻ trẻ trung, có chút ngây thơ, có chút phong trần.

Tóc Undercut Quiff uốn phồng lịch lãm

Tóc Undercut Quiff uốn phồng lịch lãm

Tóc Undercut Quiff uốn phồng lịch lãm

Không còn ngây ngô với Layer xoăn sóng, Noo hoá quý ông lịch lãm với Undercut Quiff vuốt phồng. Phần mái được anh chàng sử dụng kỹ thuật uốn tóc nam phồng rất cầu kỳ. Sau đó sử dụng gôm, sáp để giữ tóc không bị “mất phương hướng”. Đây chính là phần tóc tạo nên sự sang trong cho cả mái tóc. Phần Undercut lại chính là yếu tố giúp anh trở nên hiện đại hơn.

Chỉ với những kỹ thuật uốn tóc nam đơn giản, Noo Phước Thịnh đã có cả bộ sưu tập tóc đẹp. Còn bạn, tại sao chưa update nhanh mẹo này của anh chàng để trở nên đẹp trai hơn. Hãy đến ngay với 30Shine, chỉ trong tích tắc, bạn sẽ đẹp trai không kém bất kỳ thần tượng nào!