Học ngay tuyệt chiêu chăm sóc tóc nam đẹp từ sao nam Hàn Quốc

Những ngôi sao Hàn Quốc luôn xuất hiện với một vẻ ngoài chỉnh chu, tuyệt đẹp từ trang phục đến đầu tóc. Hãy cùng 30 Shine khám phá ngay bí kíp chăm sóc tóc nam đẹp như các sao nam Hàn Quốc.

Mục lục

Sử dụng dầu Argan mỗi ngày

cham soc toc nam dep nhu sao han

Dầu Argan giúp mái tóc bạn thêm bóng mượt, phục hồi sau tạo kiểu nhanh chóng

Dầu Argan đang ngày càng nổi tiếng nhờ tác dụng chăm sóc tóc tuyệt vời của nó. Trong tinh chất dầu Argan có chứa rất nhiều vitamin E và chất chống Oxy hóa. Đây là hai loại dưỡng chất tuyệt vời trong ngăn ngừa gày và rụng tóc. Sử dụng thường xuyên giúp đem lại cho bạn một mái tóc nam đẹp bóng mượt, khỏe mạnh. Đặc biệt, các dưỡng chất trong dầu Argan còn có tác dụng phục hồi tóc hư tổn. Với nam giới thường xuyên nhuộm, tạo kiểu, đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sử dụng mặt nạ chăm sóc tóc

Không chỉ có da mặt, mái tóc cũng cần được chăm sóc và đắp mặt nạ dưỡng. Mặt nạ như một phương pháp giúp cung cấp dưỡng chất và hồi phục nhanh chóng cho tóc mà bạn nhất định nên thử. Nam giới thường ngại nhiều bước chăm sóc rắc rối, nhưng một tuần một lần đắp mặt nạ cho tóc sẽ cho bạn thấy một sự thay đổi rõ rệt. Hiện nay, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều loại mặt nạ với tác dụng khác nhau. Lựa chọn phù hợp với loại tóc và nhu cầu sẽ khiến mái tóc nam đẹp không còn xa vời.

Tóc cũng cần được chống nắng

cham soc toc nam dep nhu sao han

Mái tóc cũng cần được tránh nắng tuyệt đối giúp hạn chế khô xơ, tổn thương

Những ảnh hưởng của ánh nắng với tóc là điều không thể chối cãi. Cũng giống như da, việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng khiến tóc nam đẹp bị tổn thương nhanh chóng. Những biểu hiện dễ thấy nhất là tóc bạn trở nên khô, xơ và chẻ ngọn nặng nè. Đồng thời, ánh nắng mạnh cũng khiến tóc trông xơ rối, thiếu sức sống. Để cải thiện việc này, bạn chỉ cần nhớ che chắn cho mái tóc mình khi ra đường. Đồng thời, những sản phẩm xịt bảo vệ cũng hoạt động rất hiệu quả cho bảo vệ tóc.

Lựa chọn sản phẩm dầu gội và xả phù hợp

cham soc toc nam dep nhu sao han

Đặc biệt với tóc nhuộm, tóc tẩy, sản phẩm làm sạch phù hợp giúp giữ màu bền hơn bình thường

Làm sạch đúng cách góp phần rất lớn khi chăm sóc một mái tóc nam đẹp. Tóc được làm sạch đúng cách sẽ ngăn ngừa tình trạng gàu, hư tổn hiệu quả. Đặc biệt, sao nam Hàn Quốc thường nhuộm tóc khá nhiều nên lựa chọn dầu gội xả phù hợp càng trở nên quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn giảm thiểu được tình trạng trôi màu của tóc. Với mỗi chất tóc và tình trạng tóc khác nhau, bạn cần lựa chọn sản phẩm khác nhau. Những dạng dầu gội tím có hiệu quả giữ màu cho tóc nhuộm, tẩy .

Luôn sấy tóc ở nhiệt độ thấp

Nhiệt độ luôn là kẻ thù số một với một mái tóc nam đẹp. Việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao khiến tóc mất dưỡng chất nhanh chóng. Nếu thường xuyên sấy tóc quá nóng thời gian dài, tóc bạn trông sẽ khô xơ nhanh chóng, mất độ bóng khỏe. Một tips đơn giản khi sấy tóc là luôn sấy tóc ở nhiệt độ thấp. Đồng thời, chỉ sấy đến khi tóc hơi se ẩm, đây cũng là thời điểm vuốt dưỡng hoàn hảo cho mái tóc.

Chỉ với vài “chiêu” cực đơn giản, bạn đã có thể tự tin với một mái tóc nam đẹp như những sao Hàn Quốc.

Nguồn: Dailyvanity