Học lỏm những những kiểu tóc kinh điển của nam giới Châu Âu (P1)

Những kiểu tóc nam Châu Âu đại diện cho hình ảnh nam tính, đầy quyến rũ. Xu hướng tóc này còn được nam giới Châu Á mạnh mẽ đón nhận. Sự ưu ái cuốn hút mà kiểu tóc này mang lại là điều không thể bàn cãi. Hãy cùng học lỏm những kiểu tóc kinh điển của nam giới Châu Âu nhé ! 

Sự phủ sóng của những kiểu tóc Châu Âu là minh chứng cho độ “hot” của các kiểu tóc nam đẹp. Mái tóc này xuất hiện khắp các sàn diễn thời trang đến hoạt động đường phố Châu Âu. Nam giới Châu Âu rất biết cách làm cho vẻ ngoài ấn tượng và thu hút với phong cách tóc riêng. Tại sao nam giới Việt không học thử xu hướng tóc đẹp này ? Một vẻ đẹp Châu Âu kết hợp với sự lịch lãm Châu Á thật tuyệt vời. Cùng 30shine điểm qua một số kiểu tóc Châu Âu thời thượng nhất nào !

Mục lục

Kiểu tóc nam hớt ngược của Pháp

Kiểu tóc nam hớt ngược của Pháp

Kiểu tóc nam hớt ngược của Pháp

Đây là phong cách tóc nam kinh điển của đàn ông Châu Âu. Mái tóc này vừa đơn giản vừa cực kỳ ấn tượng. Mái tóc được cắt gọn hai bên với phần mái giữa dài tương đối. Bạn không mất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu. Với một chút gel hoặc sáp vuốt ngược ra sau là đủ thu hút rồi. Phong cách tóc này được phái mạnh Pháp ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Tóc nam hớt ngược phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau. Thêm một chút ấn tượng với phần mái xoăn nhẹ. Tại sao bạn không thử một lần thay đổi mình với mái tóc này nào !

Kiểu tóc nam slicked back

Kiểu tóc nam slicked back 

Kiểu tóc nam slicked back

Mái tóc này đại diện cho phong cách hiện đại và quyến rũ của nam giới Châu Âu. Tóc slicked back  là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Mái tóc này không yêu cầu sự cầu kỳ mà vẫn có nét ấn tượng riêng. Bất cứ khuôn mặt nào cũng không làm khó mái tóc đẹp này. Qua thời gian, tóc slicked back vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp của mình. Tóc gáy được cắt ngắn, phần mái dài đủ để tạo kiểu.

Mọi người bị cuốn hút bởi mái tóc của các nam thần tượng như David Beckham hay Justin Timberlake. Đây là hình mẫu lý tưởng cho kiểu tóc này tỏa sáng.

Kiểu tóc Pompadour cổ điển

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Quả thực đây là biểu tượng của nam giới Châu Âu. Phong cách tóc này mang lại sự hoàn hảo cho những ai sở hữu nó. Mái tóc này phát triển qua nhiều thời kỳ khác nhau cùng với sự thay đổi của thời trang tóc nam. Cùng với nam giới Châu Âu hiện đại, tóc Pompadour vẫn được yêu thích. Kiểu tóc này gần giống với tóc undercut. Với phần tóc hai bên và phần gáy được cắt tỉa gọn gàng làm nổi bật cho phần mái.

Với kiểu tóc cổ điển kết hợp với phong cách thời trang hiện đại thật sự hoàn hảo. Các quý ông Châu Âu đặc biệt dành nhiều ưu ái cho kiểu tóc này.

Với việc điểm qua một vài kiểu tóc Châu Âu kinh điển rằng, các chàng có bị thu hút không ? Còn rất nhiều kiểu tóc nam đẹp khác mà bạn có thể áp dụng cho năm 2019 nhiều màu sắc. Hãy đón xem bài viết sau của 30shine nhé !