Hoa Vinh gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV Đừng quên tên anh

Mục lục

Sau thời gian khiến cộng đồng mạng phát sốt với cover Ngắm hoa lệ rơi, Hoa Vinh đã quay trở lại gây bão với MV Đừng quên tên anh. Ngay lập tức, kiểu tóc Sport cùng màu tóc xám khói khiến rất nhiều bạn trẻ “điên đảo”. Sở hữu kiểu tóc đẹp trai này chưa bao giờ dễ dàng đến thế tại 30Shine!

Hoa Vinh gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV Đừng quên tên anh

1. Sport và các kiểu tóc đẹp trai của Hoa Vinh

Sport là một trong những kiểu tóc nam hot trend mùa hè 2018. Phần tóc hai bên và gáy được hớt cao trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cực kì cá tính và bất chấp mọi cái nóng ngày hè.

Hoa Vinh gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV Đừng quên tên anh

Hoa Vinh là một trong những ca sĩ có khuôn mặt phù hợp với kiểu tóc này. Anh chàng có khuôn mặt vuông góc cạnh, kết hợp với bộ râu và chiếc kính đã làm nên thương hiệu “cool ngầu” trong các bản cover đình đám. MV Đừng quên tên anh cùng kiểu tóc Sport đang thực sự gây bão, khiến rất nhiều bạn trẻ “điên đảo”. Ngoài khuôn mặt vuông, những bạn nam có khuôn mặt tròn, trái xoan nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc Sport bởi nó giúp khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh, nam tính hơn.

Quay ngược thời gian, trong cover Ngắm hoa lệ rơi, Hoa Vinh cũng từng khiến triệu fan ngất ngây với kiểu tóc Mohican. Thoạt đầu có vẻ Mohican và Sport giống nhau vì chúng đều là kiểu tóc được cắt gọn 2 bên, giữ lại phần đỉnh tóc được tỉa ngắn, thế nhưng cách vuốt tạo kiểu và chăm sóc hoàn toàn khác nhau. Mohican được vuốt về phía trước, che đi phần trán cao trong khi Sport được vuốt dựng lên. Cả 2 khi kết hợp với những bộ trang phục bụi bặm, ngầu sẽ cho nam giới sự năng động, khỏe khoắn.

>> Xem ngay: Lookbook kiểu tóc Mohican hot trend hè 2018

Hoa Vinh gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV Đừng quên tên anh

Sport hay Mohican đang khiến bạn phát cuồng? Hãy đến 30Shine ngay hôm nay để sở hữu cho riêng mình. Đặt lịch cắt tóc ngay tại đây để đến được cắt ngay:

2. Cắt tạo kiểu Sport tại 30Shine

Sport và Mohican đang được ưa chuộng tại 30Shine. Bạn hâm mộ Hoa Vinh và kiểu tóc cực chất của anh ấy, hãy đến 30Shine ngay để sở hữu cho riêng mình. Các stylist giàu kinh nghiệm cắt hàng ngày, hàng giờ nên cực kì hiểu, bạn sẽ chắc chắn đẹp trai.

Hơn nữa, bạn sẽ được tận hưởng quy trình cắt tóc đẳng cấp, chuyên nghiệp trong không gian sang trọng với combo 7 bước 100k:

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, giúp anh không còn căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Hoa Vinh gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV Đừng quên tên anh

Chỉ sau 30 phút, bạn sẽ thực sự lột xác cùng kiểu tóc Sport và đẹp trai năng động không kém gì Hoa Vinh, một khuôn mặt sáng khỏe sạch bụi nhờn, một tinh thần sảng khoái để tự tin bứt phá trong công việc, học tập.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến để tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn nhất. Công nghệ đặt lịch độc quyền sẽ giúp bạn đến được cắt ngay chỉ sau 2-5 phút thưởng thức ly Hibiscus mát lạnh!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *