Hòa nhịp mùa đông bằng những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc ấn tượng

Uốn tóc nam, cách làm đẹp và thay một bộ áo mới cho mái tóc của mình đang được các chàng trai yêu thích mỗi khi trời chuyển sang đông.

Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam nóng ẩm nên các chàng trai đã chia sẻ rằng họ rất ngại chọn những mái tóc xoăn để diện vào mùa hè. Mặc dù chúng thật sự hút mắt và họ rất thích chúng. Chính vì vậy mỗi khi thời thiết chuyển lạnh thì các chàng trai đã nhanh chóng tranh thủ sở hữu những kiểu uốn tóc nam mà họ ấp ủ.

Cũng giống như những xu hướng về quần áo. Ngành thời trang tóc nam cũng có những xu hướng nhất định. Gần đây kiểu uốn tóc nam đang được các chàng trai Hàn Quốc lăng xê hiệu quả và cũng khiến không ít cánh mày râu Việt Nam chết mê chết mệt với phong cách này.

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu tóc này có đặc điểm tóc xoăn từng sợi nhỏ, bồng bềnh tự nhiên, trông rất lãng tử và quyến rũ. Tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên trong con mắt của người đối diện. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc là có thể giấu đi những sợi tóc xoăn tự nhiên đáng ghét nhưng lại rất phong cách.

Kiểu tóc này từ lâu đã được xem như là “bí kíp” làm đẹp của các mỹ nam xứ Hàn. Từ những sân khấu lớn, những cuốn phim điện ảnh đến những tờ tạp chí. Chúng ta đều có thể bắt gặp kiểu uốn tóc nam này. Đặc biệt nó rất hợp với kiểu gương mặt của các chàng trai châu Á

Cùng 30Shine khám phá kiểu uốn tóc nam đang tạo nên cơn sốt này nhé.

Mục lục

1. Những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam gợn sóng phần mái

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Lãng tử, nhẹ nhàng, sâu lắng không đâu xa chính là kiểu tóc này. Với những chàng trai thích để tóc dài, phần mái quá trán thì đây quả thật là kiểu tóc sinh ra dành cho bạn. Sự lãng mạn, quyến rũ khiến đối phương “xiêu lòng” từ ánh nhìn đầu tiên.

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu tóc hai mái, uốn xoăn nhẹ bồng bềnh. Kết hợp cùng phong cách thời trang sang chảnh hay thanh lịch, đơn giản đều là những lựa chọn không thể sáng suốt hơn

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Nhắc đến kiểu tóc này, thật khó để bỏ qua mỹ nam Lee Min Ho. Anh chàng đã khiến không biết bao fan hâm mộ điên cuồng đi tìm kiểu tóc “siêu hot’ này.

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc xoăn nguyên đầu

Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp cá tính, sang trọng và không kém phần thanh lịch cho quý ông.

Kiểu uốn tóc mái vuốt dựng

Một kiểu tóc có nguồn gốc từ các nước châu Âu. Sau khi du nhập vào châu Á được các anh chàng Hàn Quốc biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau.

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Kiểu tóc mái vuốt dựng

Sự lộn xộn cố tình của những phần tóc mái được uốn xoăn nhẹ làm cho người ta không khỏi xao xuyến. Kiểu vuốt dựng lên chỉ càng làm chủ nhân của nó thêm bảnh bao, hoàn hảo mà thôi.

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Dành cho những chàng trai đang sở hữu mái tóc dài. Một mùa đông thật sự sẽ ấm áp hơn với kiểu tóc này đấy.

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Kiểu uốn tóc nam xoăn sóng dài

Một kiểu tóc cực kỳ lãng tử và đậm chất nghệ sĩ. Nếu bạn không thích màu đen thì những tone màu nâu trầm có thể là lựa chọn cho bạn để thay đổi một diện mạo mới.

2. Cách chăm sóc kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc

Dùng dầu xả và các sản phẩm dưỡng

Đừng bỏ qua bước sử dụng dầu xả. Đây là bước cực kì quan trọng để cấp thêm độ ẩm và dưỡng chất cho mái tóc mềm mại.

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Kiểu uốn tóc nam hai mái

Các sản phẩm dưỡng chuyên dụng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn tránh khỏi những rắc rối do mái tóc khô rối gây nên

Hạn chế sử dụng các dụng cụ tạo nhiệt

Chăm sóc kiểu uốn tóc nam

Chăm sóc kiểu uốn tóc nam

Nhiệt độ dư thừa sẽ gây phá vỡ đi cấu trúc tóc. Khiến tóc dễ bị gãy rụng. Vì vậy đừng lạm dụng những dụng cụ tạo nhiệt như máy sấy hay máy uốn. Nhất là trong những ngày đông lạnh, đừng gội đầu bằng nước có nhiệt độ cao. Một chút ấm vừa phải giúp bạn vừa thư giãn vừa có được mái tóc đẹp.

Tránh vò tóc bằng khăn tắm

Chăm sóc cho mái tóc

Chăm sóc cho mái tóc

Việc các chàng trai sử dụng khăn tắm vò khô tóc sau khi tắm là điều không hiếm gặp. Tuy nhiên với mái tóc uốn điều này sẽ khiến mái tóc càng rối và dễ tổn thương hơn. Vì vậy hãy dùng khăn tắm bông mềm thấm nhẹ để làm khô mái tóc.

Hy vọng với những chia sẻ về những kiểu uốn tóc nam Hàn Quốc đẹp và cách chăm sóc mái tóc xoăn vừa rồi. Các chàng trai của 30shine đã có thể tự tin để diện một kiểu tóc mới và chăm sóc nó thật tốt.