Hóa “hot face” trong tích tắc với những màu nhuộm tóc nam này (P2)

Tìm hiểu hết phần 1 của bài viết nhưng lạ thay, chưa thấy màu nhuộm tóc nam lý tưởng của cuộc đời. Phải làm sao? Thật đơn giản, chỉ cần lướt xuống và đọc phần 2 này nhé.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Tiếp tục với những màu nhuộm tóc nam khiến chàng hóa “hot face” trong tích tắc. Chàng trở nên bận rộn hơn với những top comment. Nhiều cô nàng hay ghé thăm hỏi chàng hơn. Và từ đây cuộc sống của chàng bỗng nhiều sắc màu tươi tắn hơn. Bật mí bí quyết của chàng là gì thế nhỉ? Chính là những màu nhuộm tóc nam này.

Mục lục

4. Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Trong khi màu xám có chút tối thì bạch kim lại là màu có vẻ trắng sáng hơn khi có sự pha trộn giữa chút màu vàng sáng và màu trắng. Bạch kim hướng đến những chàng trai mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm.

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Điển hình cho điều này có thể kể đến anh chàng Văn Toàn của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cú sút bóng đầy mạnh mẽ, tự tin của anh đã không ngần ngại chọc thủng lưới đối thủ.

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Màu nhuộm tóc nam bạch kim

Còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn hướng mình đến hình ảnh một anh chàng đầy sức hút như thế thì ngần ngại gì mà không sở hữu ngay màu nhuộm tóc nam này.

4. Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm tóc nam này đã không còn quá xa lạ với những sân khấu biểu diễn của các thần tượng K-pop. Những anh chàng idol đã tận dụng sức hút từ màu tóc để có thể khiến trái tim fan hâm mộ luôn trong tình trạng “mệt mỏi” vì phải làm việc quá sức.

 Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm xanh dương

Dù là nhuộm highlight hay nhuộm cả đầu thì màu tóc này luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

 Màu nhuộm xanh dương

Màu nhuộm xanh dương

Nếu bạn là một chàng trai thích “nổi loạn” nhưng vẫn trẻ trung, mạnh mẽ. Thì bạn và màu nhuộm tóc nam này vốn là “duyên phận ý trời” rồi đấy.

6. Màu tím hồng

Màu tím hồng

Màu tím hồng

Đây rồi! màu nhuộm tóc nam “nổi như cồn” trong năm vừa qua. Và chắc chắn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo trái tim của các chàng trai trẻ. Thậm chí “không trẻ tuổi” nhưng “trẻ suy nghĩ” thì vẫn hoàn toàn có thể chọn màu nhuộm tóc nam này.

Màu tím hồng

Màu tím hồng

Nghe đến màu hồng, mọi người thường nghĩ ngay đến hình ảnh những cô nàng dễ thương, ngọt ngào. Nhưng khi màu sắc này đảm nhiệm vai trò là một màu tóc nam thì…Rất nhiều chàng trai đã phải thốt lên rằng “Ôi! Sao có thể khó cưỡng đến thế”. Một màu nhuộm tóc nam đẹp và cá tính hết phần những màu tóc “đồng nghiệp” khác.

7. Màu đỏ cam

Đại diện cho một chàng trai hiện đại là một màu tóc đầy sức cuốn hút và thừa sự nổi bật. Nó sẽ mang biến bạn thành một anh chàng vô cùng quyến rũ trong tích tắc. “Nổi bần bật” giữa đám đông là chuyện quá đơn giản với những chàng trai màu tóc đỏ cam.

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam

Chỉ cần nhìn những hình ảnh này thôi cũng đủ khiến các chàng trai phải nóng lòng muốn “phi” ngay ra 30Shine để tậu ngay màu nhuộm tóc nam ấn tượng này.

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam

Là một thương hiệu làm tóc uy tín và được nhiều anh em tin tưởng. 30Shine luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho mọi anh em. Đơn giản vì 30Shine hiểu được một sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tổn thương như thế nào đến mái tóc của bạn. Không những thế còn ảnh hưởng đến những đứa con tinh thần mà 30Shine tạo nên.

Nhuộm tóc nam 30Shine

Nhuộm tóc nam 30Shine

Vì vậy mà các chàng trai hay truyền tai nhau câu nói “Đến 30Shine, chắc chắn đẹp trai!”. Bật mí với các chàng trai của 30Shine, câu nói đấy là có thật đấy! Bạn tin không? Ấn nút “đặt lịch” ngay đi, 30Shine sẽ chứng minh cho bạn thấy “ngay và luôn” nhé!