Hé lộ từ điển các kiểu tóc nam “hot” nhất trong năm 2019 sắp tới (Phần II)

Cùng Blog 30Shine chọn lấy kiểu tóc nam đẹp sẽ lên ngôi năm 2019. Đây là những gợi ý thú vị bạn cần tham khảo trước khi cắt kiểu tóc cho mình. Giống như năm trước, những kiểu tóc nam đơn giản đầy cá tính và mạnh mẽ với phần tóc xung quanh được cắt gọn gàng, phần đỉnh được tạo kiểu để mang đến sự khác biệt, sẽ tiếp tục là xu hướng “hot” năm 2019.

Dành cho bạn chưa đọc: Hé lộ từ điển các kiểu tóc nam “hot” nhất trong năm 2019 sắp tới (Phần I)

Mục lục

#6 Kiểu tóc nam Textured Crop

Textured Crop là một trong những kiểu tóc nam ngắn được yêu thích từ năm 2016 đến nay. Texture Crop được cắt ngắn gọt với phần Undercut và phần đỉnh để ở mức ngắn từ 5-7cm. Cách tạo kiểu là vuốt tóc thành những lọn nhỏ, hướng theo chiều đổ dần về phía trước. Nhìn từ xa Textured Crop nổi bật với các lọn tóc được trau chuốt tỉ mỉ, rất mát mẻ và đậm chất thời trang. Đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn để thay đổi diện mạo mới.

Kiểu tóc Textured Crop

Kiểu tóc Textured Crop

#7 Kiểu tóc nam Middle Part

Thay vì để tóc một mái, thì bạn hãy thử Middle Part. Kiểu tóc nam này lại được tạo kiểu bằng cách rẻ ngôi ở phần mái ra hai bên, tạo thành kiểu hai mái. Nhìn qua có thể thấy kiểu tóc này khá giống với kiểu tóc nam bổ luống. Middle Part tạo sự nổi bật phong cách khi có sự pha trộn giữa hiện đại và một chút cổ điển. Từ đó tạo nên sự quý phái, sang trọng cho chủ nhân của nó.

Kiểu tóc nam Middle Part

Kiểu tóc nam Middle Part

#8 Kiểu tóc nam Comma

Comma cũng là phong cách tóc nam Hàn Quốc mới nổi tại Việt Nam. Nhưng Comma đã tạo ra cơn sốt mới trong giới anh em yêu thích tóc nam đẹp. Comma là sự kết hợp giữa nhiều kiểu tóc hiện đại khác nhau: Side Part, uốn xoăn, hai mái, bổ luống. Phần mái của kiểu tóc được uốn cong như dấu phẩy, do đó nó được gọi với tên Comma. Nếu như kết hợp với màu sắc thì sẽ tạo nên vẻ trẻ trung và cá tính.

Kiểu tóc nam Comma

Kiểu tóc nam Comma

#9 Kiểu tóc nam Man Bun

Man Bun là kiểu tóc nam dài, xuất thân từ những võ sĩ Samurai xưa. Họ thường nuôi tóc dài, rồi buộc ngắn gọn lại thành búi ở đỉnh đầu phía sau.  Man Bun thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của nam giới. Do đó, không ít các chàng trai Việt là các Biker, võ sĩ, gymer,… rất chuộng kiểu tóc này. Và trông các chàng trai đó rất ngầu đúng không? Vậy chúng có đáng để em nên thử một lần trong đời không!

Kiểu tóc nam Man Bun

Kiểu tóc nam Man Bun

#10 Kiểu tóc nam Layer 

Layer cực kỳ nổi tiếng ở giai đoạn 3-4 năm về trước, được các chàng trai đua nhau cắt. Layer là một kiểu tóc mái với phần mái được tỉa chuyên nghiệp. Thợ cắt đã tạo ra những lớp dài ngắn đan xen nhau, tạo ra các lớp tóc xếp chồng lên nhau. Sang năm 2019, kiểu tóc này có nhiều thay đổi: mái tóc thường được cắt ngắn hơn, thường được kết hợp với màu nhuộm, phần 2 bên và sau gáy cũng được cắt fade gọn gàng hơn. Nhìn tổng thể kiểu tóc Layer hiện đại có sự khác biệt không hề nhẹ.

Kiểu tóc nam Layer

Kiểu tóc nam Layer

Trên đây, là từ điển các kiểu tóc nam “hot” nhất trong năm 2019, được dự đoán sẽ là xu hướng của giới trẻ năm nay. Những kiểu tóc mới nhất sẽ được 30Shine liên tục cập nhật kịp thời. Bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc ưng ý chưa? Hãy đến ngay với 30Shine để tư vấn và cắt tóc tạo kiểu, thay đổi diện mạo mới ngay hôm nay nha!