Halloween – “cu cậu” diện gì cho ngầu? (P2)

Nếu “cu cậu” khó tình của bạn vẫn chưa ưng ý những trang phục ở phần 1 thì chắc chắn các chàng sẽ phải “đổ gục” trước những mẫu quần áo Halloween ở phần này. Hãy hoá trang thật cute cho các chàng hoàng tử nhí của bạn trong Halloween này nhé.

Hãy thử những bộ đồ cool hơn cho bé trai nhà bạn xem sao. Chắc chắn các hoàng tử nhỏ sẽ rất thích thú cho xem!

Mục lục

1. Chiến binh Viking

Chắc hẳn những cậu bé nghiền phim hoạt hình Disney hay những bộ phim Trung cổ sẽ không còn xa lạ với những chiến binh Viking mạnh mẽ.

Một lựa chọn vô cùng thông minh và chắc chắn cậu nhóc nhà bạn sẽ thích

Một lựa chọn vô cùng thông minh và chắc chắn cậu nhóc nhà bạn sẽ thích

Bộ đồ diện Halloween này cực kì được ưa thích bởi những thứ phụ kiện đi kèm như mũ sừng, búa hay áo giáp. Nó cho những cậu nhóc một vẻ ngoài mạnh mẽ và vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó những món đồ đơn giản để tạo ra bộ hóa trang này. Nên bố mẹ đừng lo lắng! Những mẩu chăn cũ, những chiếc bìa các-tông,…. Tất cả đều có thể tạo ra bộ đồ chiến binh Viking.

2. Thợ đốn củi

Một cách hóa trang đơn giản nhưng lại rất thú vị. Bạn không cần phải hóa trang nhiều mà lại tận dụng được đa phần những thứ có sẵn để giúp cậu nhóc nhà mình biến hóa. Một chiếc rìu giả bằng nhựa hoặc bìa cứng và một bộ trang phục phù hợp. Đừng quên chiếc mũ và bộ râu ria để tăng phần “trưởng thành”. Một ông thợ đốn củi – tại sao không nhỉ?

Một ý tưởng độc đáo và đáng để thử đấy chứ!

Một ý tưởng độc đáo và đáng để thử đấy chứ!

3. Những siêu anh hùng

Hẳn mỗi cậu nhóc đều có ước mơ trở thành những siêu nhân, những siêu anh hùng để giải cứu thế giới? Giống như trong những bộ phim hoạt hình thường xem. Vậy Halloween chính là thời điểm thích hợp để các bé nhà bạn thỏa niềm thích thú rồi!

Đây chắc chắn là lựa chọn được nhiêu cậu nhóc lựa chọn nhất mùa Halloween năm nay

Đây chắc chắn là lựa chọn được nhiêu cậu nhóc lựa chọn nhất mùa Halloween năm nay

Những bộ đồ diện Halloween được mô phỏng theo các hình ảnh anh hùng như Iron Man, Spider Man, Super Man,…. đều rất được yêu thích. Được hóa thân thành những nhâ vật yêu thích thực sự rất tuyệt vời, phải không nào?

4. Cướp biển

Năm nào cũng vậy, trong đám nhóc chơi thân, sẽ có một cậu nhóc chọn bộ đồ hóa trang Halloween là cướp biển. Bởi đây cũng là một trong những nhân vật hoạt hình (tuy phản diện) nhưng lại được chú ý. Rất nhiều ý tưởng về hình ảnh cướp biển cũng được đưa ra trong mùa Halloween. Vậy các mẹ cũng nên thử lựa chọn một mẫu cho cậu nhóc nhà mình xem sao nhỉ?

Một trong những bộ dồ diện Halloween không thể bỏ qua - đó là cướp biển!

Một trong những bộ dồ diện Halloween không thể bỏ qua – đó là cướp biển!

Đây cũng là một dạng trang phục Halloween dễ làm hoặc dễ tìm mua cho bé. Vì thế mà các mẹ cũng rất ưng khi chọn hóa thân cho bé thành những gã cướp biển.

Trên đây là những gợi ý của 30Shine cho các bậc phụ huynh về những bộ đồ diện trong mùa Halloween cho cậu nhóc của bạn. Chúc gia đình bạn và các nhóc tì đón một mùa Halloween vui vẻ và ý nghĩa!

Nguồn: Woman’s Day