Hé Lộ Kiểu Tóc Của Sơn Tùng M-TP trong MV ‘Chạy ngay đi’ cùng 30Shine

Mục lục

Teaser Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng dậy sóng sau hơn 1 năm vắng bóng. Kiểu tóc của anh cũng nhanh chóng được nhiều bạn trẻ tìm kiếm với mong muốn bắt kịp thần tượng. Hãy cùng 30Shine đoán xem kiểu tóc của Sơn Tùng M-TP trong MV này là gì nhé!

Vẫn là Side Part vuốt rủ chăng?

Nhìn vào những hình ảnh được tung ra trước đó, có vẻ như Sơn Tùng M-TP vẫn lựa lựa chọn kiểu tóc Side Part vuốt rủ với phần gáy để dài hơn bình thường. Đây cũng là kiểu tóc mà chàng ca sĩ điển trai của chúng ta đã để trong các MV trước đó: Lạc trôi, Nơi này có anh, Âm thầm bên em,… Có thể nói, chính Sơn Tùng đã thổi bùng cho trào lưu Side Part “gây bão” trong giới trẻ. Video hướng dẫn tạo kiểu tóc Side Part đẹp trai như Sơn Tùng mà 30Shine TV từng giới thiệu cũng đạt hơn 2 triệu view, đủ cho thấy sức hút của kiểu tóc.

(Click ảnh để xem ngay Video Cắt tạo kiểu Side Part đẹp trai như Sơn Tùng)

Hé Lộ Kiểu Tóc Của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Chạy ngay đi' cùng 30Shine

“Nội soi” thêm màu tóc của Sơn Tùng từ trước đến nay, chúng ta có thể thấy dù nhuộm bất kì màu tóc nào từ xanh, hồng, khói,…anh chàng đều rất đẹp trai thời thượng và phù hợp với làn da trắng. Thế nhưng trong MV lần này, có vẻ anh chàng đã chuyển sang màu đen. Liệu màu tóc đen này có liên quan tới nội dung huyền bí có phần kinh dị trong Chạy ngay đi?

Thú vị hơn nữa, vào năm 2016, G-Dragon cũng từng xuất hiện với kiểu tóc Side Part vuốt rủ được đánh rối y hệt “sếp” Tùng!

>> Đặt lịch ngay để sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai như Sơn Tùng tại 30Shine chỉ với 100k!

Cũng có thể là kiểu tóc Mullet!

Mullet là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng. Kiểu tóc này có phần mái được cắt ngắn, nhưng phần gáy để dài chạm gáy. Để thêm phần cá tính, phần tóc mai hai bên được hớt cao hơn. G-Dragon (Big Bang), Baek Hyun (EXO), Mino (Winner) chính là những ngôi sao lăng xê nhiệt tình cho kiểu tóc này. Thế nhưng kiểu tóc này rất kén người và rất ít stylist (thợ tóc) đủ tự tin để tạo kiểu cho bạn.

Hé Lộ Kiểu Tóc Của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Chạy ngay đi' cùng 30Shine

Hay một kiểu tóc khác?

Sơn Tùng M-TP đã từng gây bất ngờ cho fan, cũng rất có thể MV Chạy ngay đi lần này anh chàng sẽ thay đổi kiểu tóc mới hoàn toàn. Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 12/5 tới khi MV chính thức được ra mắt.

>> Đừng bỏ lỡ: Video hé lộ kiểu tóc Sơn Tùng trong MV Chạy ngay đi | 30Shine TV

Ngay từ lúc này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những kiểu tóc đẹp trai giống Sơn Tùng M-TP tại 30Shine chỉ với 100k. Combo 7 bước trọn gói sẽ giúp bạn lột xác đẹp trai và mọi cô gái sẽ không thể cưỡng lại sức hút của bạn.

>> Đặt lịch cắt tóc ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *