Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần cuối)

Mục lục

Hãy tiếp tục cùng 30Shine tìm hiểu nốt những sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho nam giới, từ đó bạn có thể chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với mái tóc của mình, giúp tóc luôn chắc khoẻ bóng mượt và không bao giờ bị mất điểm trong mắt các chị em.

8. Wax

Hay còn gọi là sáp và chỉ được dùng khi tóc khô, không sử dụng khi tóc còn ướt. Sáp sẽ phù hợp hơn với các kiểu tóc dài vừa hoặc ngắn. Wax dễ sử dụng, giúp tạo độ độ bóng, giữ nếp cao mà không hề bị khô cứng. Wax sau khi vuốt sẽ khô nhanh theo thời gian, tạo cảm giác tự nhiên và có thể dễ dàng chỉnh sửa bằng tay. Các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng sáp trên tóc xoăn, nó chỉ có hiệu quả nhất khi sử dụng tạo kiểu cho tóc thẳng. Sản phẩm này có các tính chất tương tự như pomade, tuy nhiên nó vẫn có những đặc trưng riêng như mềm hơn, dễ đánh tan, dễ sử dụng…

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần cuối)

9. Dầu gội khô

Tất cả chúng ta đều muốn có một mái tóc đẹp và quan trọng là phải luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, thường thì vài ngày sau khi bạn gội đầu, với tác động của môi trường bên ngoài kèm theo những hoạt động thể chất gây ra mồ hôi sẽ khiến mái tóc của bạn trở nên bẩn và bết dính. Từ thời xưa, con người đã luôn quan niệm tóc phải được gội rửa sạch sẽ hàng ngay. Thế nhưng ngày nay, các chuyên gia đã phân tích, nếu gội đầu thường xuyên thì sẽ có nhiều tác động tiêu cực hơn là tích cực, vì tóc sẽ trở nên khô hơn, mất đi lượng dầu tự nhiên dẫn đến tóc không còn khoẻ mạnh nữa. Bên cạnh đó còn là sự lãng phí thời gian và công sức một cách không cần thiết, và giải pháp dành cho bạn chính là sử dụng dầu gội khô. Dầu gội khô có khả năng làm giảm lượng dầu dư thừa bắt nguồn từ rễ, đồng thời giúp tóc trông sạch đẹp và dày hơn.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần cuối)

10. Pomade

Pomade phù hợp với các loại tóc xoăn và dày, không nên sử dụng trên tóc mỏng. Pomade sau khi dùng sẽ tạo độ bóng, độ ẩm và giữ nếp rất tốt cho tóc ngay lập tức. Không làm tóc bị khô và dễ tách ra là những điểm vượt trội của Pomade so với Gel. Pomade còn cho phép người sử dụng có thể dùng lược để điều chỉnh nếp xuyên suốt cả ngày mà không bị khô cứng như Gel.

Một phiên bản cải tiến của Pomade là Clay, dùng được cho nhiều kiểu tóc, cung cấp cho tóc độ sáng bóng ở mức độ cao nhất. Ngoài ra, Clay còn có khả năng làm sạch các tạp chất tóc, duy trì lượng dầu tự nhiên, và cung cấp một tập hợp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc cùng da đầu.

Giúp chàng phân biệt 10 sản phẩm tạo kiểu tóc dành cho phái mạnh (Phần cuối)

Nguồn: Haircutinspiration

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *