Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới

Bước sang tháng 9 đồng nghĩa rằng tủ quần áo mùa hè sắp phải nhường chỗ cho mùa thu. Hãy để 30Shine giúp các chàng chuyển đổi sang phong cách thời trang thu đông nhanh và dễ dàng nhất.

Một trong những xu hướng phổ biến vào mùa hè có thể nhanh chóng chuyển sang mùa thu là các trang phục quá khổ. Nếu bạn có một vài chiếc quần dài ống rộng trong tủ đồ từ mùa hè, kết hợp nó với một chiếc áo nỉ rộng mặc bên ngoài áo sơ mi – đây là cách phối đồ kinh điển nhưng vẫn luôn phong cách. Trang phục quá khổ cũng dễ mặc và dễ cởi vào những buổi sáng se lạnh. Mọi thứ giờ phụ thuộc vào đôi giày của bạn – một đôi bốt da lộn hoặc một đôi giày thể thao trainer sẽ đem lại cảm giác thoải mái.

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới

Những tông màu nhẹ nhàng là chìa khóa để chuyển đổi từ mùa hè tươi sáng đến mùa đông ảm đạm. Các tông màu và họa tiết nhẹ nhàng khiến bạn không cần tốn quá nhiều công sức cho tủ đồ mùa thu mà vẫn đảm bảo đa phong cách vì nó dễ dàng kết hợp và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Hơn nữa, gam màu này còn rất hợp với tiết thu lãng mạn.

Sao bạn không thử với màu lông lạc đà, cả trang phục có tông sáng và tối đều phối hợp tốt với màu sắc này. Đừng quên một cái áo khoác nhẹ sẽ là món đồ chủ lực, nguồn cảm hứng trong tủ đồ mùa thu của bạn.

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới

Thời tiết mùa thu khó đoán trước, buổi chiều có thể ấm áp nhưng lại trở lạnh về đêm. Đừng coi đây là một điều bất lợi, hãy biến nó thành cơ hội để bạn dễ dàng thay đổi nhiều phong cách trong 1 bộ trang phục. Khi nhiệt độ lên cao, bạn chỉ cần diện áo phông hoặc áo sơ mi là đủ, nhưng khi nhiệt độ giảm xuống, một chiếc áo khoác bên ngoài sẽ khiến bạn trông cool ngầu hơn. Bất kể đó là áo phông dài tay mặc bên ngoài áo sơ mi, hay áo nỉ freesize mặc ngoài áo sơ mi khoác thêm một cái chore jacket hợp mốt, bạn dễ dàng dàng có thể cởi ra hoặc mặc thêm. Cách dễ nhất để thể hiện bạn là một người có khiếu thẩm mỹ là phải để cho màu sắc của các món đồ ăn nhập với nhau.Bằng cách này, việc bạn cởi ra một cái áo, không khiến cả set đồ của bạn mất đi trọng tâm haytrở nên thiếu điểm nhấn.

Dưới đây là một số cách phối đồ bắt mắt cho mùa thu mà 30Shine đã giúp bạn tổnghợp lại, có thể truyền cảm hứng cho các chàng cho mùa thu đang tới.

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới/

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới

Nguồn:https://theidleman.com/manual/advice/basics/preparing-for-autumn-days/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *