Game thủ Shady “đột kích” 30Shine chỉ để cắt tóc đẹp trai

Mới đây, chàng game thủ Shady đã bất ngờ “đột kích” 30Shine chỉ với 1 mục đích duy nhất là cắt tóc đẹp trai. Anh chàng này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bất ngờ với hình ảnh mới. Rốt cuộc sau khi đến 30Shine, anh chàng này thay đổi như thế nào?

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Đẹp trai không khó, chỉ cần bạn biết cách là đủ!

Ngoại hình cực kỳ quan trọng không chỉ đối với nữ giới mà cả nam giới cũng vậy. Rất nhiều anh em loay hoay không biết nên làm gì để có thể đẹp trai và cuốn hút hơn. Đầu tư rất nhiều vào làm đẹp, đi spa, mỹ phẩm,… chỉ để cải thiện “nhan sắc” của mình. Nhưng nhiều anh em đâu biết rằng, chỉ cần chọn được 1 kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cũng đủ để nâng điểm trong mắt người đối diện.

Massage gội đầu thư giãn - dịch vụ đặc biệt chỉ 30Shine mới có!

Massage gội đầu thư giãn – dịch vụ đặc biệt chỉ 30Shine mới có!

Không như các cách chăm sóc, nâng cấp ngoại hình đắt đỏ khác, thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt có giá thành khá vừa túi tiền. Cách làm đẹp đặc biệt này vừa nhanh gọn lại vừa không mất công mất sức. Nhất là đến với 30Shine, bạn sẽ càng hiểu được rằng đẹp trai không hề khó như bạn đang tưởng tượng!

2. Game thủ Shady đẹp trai với kiểu tóc Side Part lãng tử

Biết được tầm quan trọng của kiểu tóc đối với ngoại hình nam giới, anh chàng game thủ Shady đã nhanh chóng quyết định đến 30Shine cắt tóc. Không phải mất quá nhiều thời gian, anh chàng đã sở hữu ngay kiểu tóc Side Part lãng tử và cuốn hút.

Game thủ Shady được stylist cắt tạo kiểu Side Part

Game thủ Shady được stylist cắt tạo kiểu Side Part

Khuôn mặt của Shady là dạng khuôn mặt trái xoan và khá là ưa nhìn. Vì vậy nên anh chàng có thể thoải mái kết hợp với kiểu tóc Side Part. Kiểu tóc “thần thánh” này sinh ra chính là để dành cho những anh em nam giới có khuôn mặt trái xoan như Shady.

Anh chàng game thủ Shady đẹp trai với kiểu tóc Side Part lãng tử

Anh chàng game thủ Shady đẹp trai với kiểu tóc Side Part lãng tử

Với kiểu tóc mới này, Shady đã thực sự “lột xác” thành công. Anh chàng game thủ của chúng ta trông cuốn hút và đậm chất lãng tử Hàn Quốc hơn hẳn. Ai mà có thể nghĩ chàng game thủ năm nào giờ đã hóa thành anh chàng đẹp trai đến như vậy!

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai như Shady, phải đến 30Shine!

Để sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai như anh chàng game thủ Shady không hề khó. Chỉ cần bạn đến với 30Shine, kiểu gì cũng có được 1 kiểu tóc phù hợp. Và cũng chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy về tóc nam tốt nhất cả nước. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào đôi bàn tay lành nghề của họ.

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Muốn đẹp trai, nhất định phải đến 30Shine!

Đến với 30Shine, bạn sẽ được trải nghiệm những gói dịch vụ không chỉ cắt tóc mà còn là làm đẹp cho nam giới như massage mặt, phun nước hoa hồng, tẩy da chết,… Bạn sẽ không thể thấy được tiệm tóc nào lại có những dịch vụ đẳng cấp đến như vậy tại Việt Nam.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k!

Đố bạn có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như tại 30Shine?  Vậy nên đừng chần chừ nữa! Nhấn nút đặt lịch ngay để cả 2 bố con cùng “lột xác” đẹp trai nào!