Dưỡng tóc nam đẹp óng mượt ngay bây giờ để tỏa sáng đêm Giáng sinh

Giáng sinh sắp đến và bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng “người ấy” hay tham dự buổi họp mặt tưng bừng với bạn bè hay chưa? Để trở nên đặc biệt trong cuộc gặp gỡ, bạn phải chuẩn bị cho mình vẻ ngoài chỉn chu nhất. Trong đó, đầu tư cho tóc là việc làm không thể thiếu giúp bạn trở nên hoàn hảo. Đọc ngay bài viết này để 30Shine mách nước cho bạn cách dưỡng tóc nam đẹp từ dầu tự nhiên nhé.

Sở hữu mái tóc nam đẹp tự nhiên thật dễ dàng với kem ủ từ dầu thiên nhiên.

Sở hữu mái tóc nam đẹp tự nhiên thật dễ dàng với kem ủ từ dầu thiên nhiên

Theo bạn, như thế nào là một mái tóc nam đẹp? Ngoài yếu tố tạo kiểu thì chất lượng tóc cũng đánh giá phần nào vẻ đẹp tổng thể. Một mái tóc mềm mượt có kiểu dáng đơn giản đôi khi lại hơn hẳn quả đầu cầu kì nhưng sợi tóc lại khô xơ. Vì vậy, muốn sở hữu mái tóc đẹp, trước hết nam giới phải dành thời gian dưỡng tóc. Các loại dầu dưới đây là gợi ý hay ho cho bạn khi bắt đầu công việc này.

Mục lục

Dầu dừa cho mái tóc nam đẹp

Dầu dừa từ xưa đã được biết đến là nguyên liệu thần kì trong việc làm đẹp. Chúng chứa nhiều vitamin E, axit lauric giúp tóc không chẻ ngọn, hư tổn. Ngoài ra, axit béo từ dầu dừa còn có khả năng khắc phục xoăn cứng, mang lại sự mịn màng tự nhiên cho tóc.

Dầu dừa không những dưỡng da mà còn nuôi tóc dài mượt.

Dầu dừa không những dưỡng da mà còn nuôi tóc dài mượt

Để dưỡng tóc với dầu dừa, bạn cho dầu vào lò vi sóng trong 40-50 giây. Sau đó thoa đều lên tóc và ủ qua đêm. Gội lại tóc bằng nước mát vào sáng hôm sau, bạn sẽ thấy đầu mình nhẹ tênh và tóc bồng bềnh hơn hẳn. Thực hiện 2-3 lần trong tuần để mau đạt kết quả như ý bạn nhé.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân cung cấp 25% magiê cần thiết để khắc phục tình trạng rụng tóc. Không những thế, loại dầu này còn là nguồn protein dồi dào giúp phục hồi tóc hư tổn và tạo điều kiện cho quá trình tăng trưởng của tóc. Vì vậy, đầu tư cho mình một lọ tinh dầu hạnh nhân để làm đẹp da, tóc là điều xứng đáng.

Ủ tóc với tinh dầu hạnh nhân sẽ biến tóc bạn trở nên mềm mượt trong vòng 2 tiếng.

Ủ tóc với tinh dầu hạnh nhân sẽ biến tóc bạn trở nên mềm mượt trong vòng 2 tiếng

Đầu tiên, bạn thoa dầu hạnh nhân lên da đầu rồi massage để dưỡng chất thấm vào tóc. Sau khoảng 2-3 giờ, bạn gội tóc lại bằng nước mát là hoàn thành. Ưu điểm của phương pháp này so với ủ tóc bằng dầu dừa là thời gian dưỡng ngắn hơn. Bạn có thể thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để tóc mau mềm mượt.

Dầu ô liu

Dầu ô liu chứa nhiều vitamin E, A, K và các loại axit amin có tác dụng dưỡng da, tóc tuyệt vời. Đặc biệt với chiết xuất thiên nhiên, bạn sẽ không phải lo tác dụng phụ từ dung dịch lên tóc. Nếu phái mạnh đang gặp rắc rối với tóc khô cứng thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Chiết xuất từ tự nhiên nên các sản phẩm này cực an toàn cho người dùng.

Chiết xuất từ tự nhiên nên các sản phẩm này cực an toàn cho người dùng

Phương pháp ủ tóc bằng dầu ô liu vô cùng đơn giản. Bạn cho 2-3 muỗng cà phê dầu ô liu lên da đầu, thoa đều và ủ trong 3-4 giờ. Sau đó rửa lại thật sạch với nước là thực hiện xong. Những tối rảnh, bạn có thể tranh thủ dưỡng tóc trong lúc xem ti vi, làm việc. Lặp lại phương pháp này ít nhất 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy tóc đẹp hơn trước.

3 loại dầu tự nhiên trên đây sẽ giúp bạn “chuẩn bị” diện mạo thật hoàn hảo đêm Giáng sinh. Thực hiện ngay từ hôm nay để có mái tóc nam đẹp ấn tượng phái mạnh nhé!

Nguồn: Bold Sky