Đừng bỏ lỡ những phiên bản undercut tiếp tục bùng nổ trong năm 2019 (P2)

Năm 2018, thời trang tóc đánh dấu spotlight là kiểu tóc nam undercut. Tóc undercut luôn cho thấy sự thông dụng và riêng biệt của mình. 30shine đã giới thiệu một số phiên bản undercut đẹp trong bài viết trước. Hãy cùng cập nhật tiếp các mẫu undercut nào!

Tóc undercut luôn được lòng các chàng trai khi đến với 30shine. Các phiên bản khác nhau của 30shine phù hợp với sở thích và phong cách khác nhau. Đây là kiểu tóc hội tụ hai yếu tố đơn giản và khác biệt. Sự đơn giản thể hiện trong cách chăm sóc. Sự cầu kỳ và đặc biệt được thể hiện qua đường nét cắt tỉa và tạo kiểu. Hãy cùng đón xem ngoài tóc under vuốt lệch, vuốt dựng  và vuốt ngang còn phiên bản nào khác nhé !

Mục lục

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngang

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngang

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngang

Đây là phiên bản undercut làm xao xuyến trái tim phái đẹp. Các cô nàng luôn bị thu hút bởi kiểu tóc undercut vuốt ngang. Nếu bạn đang muốn làm đẹp hình ảnh của mình trong mắt đối phương thì đừng bỏ lỡ mái tóc này. Tóc undercut vuốt ngang tạo vẻ ngoài sang trọng, điềm đạm cho cánh mày râu. Kiểu tóc này còn gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ cho các chàng trai phương Tây. Phần tóc xung quanh được cắt một cách gọn gàng tạo điểm nhấn cho phần mái giữa. Phần mái được trải ngang tạo sự khỏe khoắn và năng động.

Tóc undercut vuốt ngang luôn tạo sự mới mẻ và chỉn chu cho phong cách của nam giới. Trải qua nhiều phiên bản underut khác nhau thì tóc vuốt ngang vẫn chiếm ưu thế.

Tóc nam undercut vuốt chéo

Kiểu tóc nam undercut vuốt chéo

Kiểu tóc nam undercut vuốt chéo

Phần mái chéo được chia đều một cách khéo léo. Tỉ lệ chia mái 9/1 tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt. Các phần tóc xung quanh được cạo tỉa ngắn. Các chàng có thể thoải mái lựa chọn những gam màu đẹp mắt cho kiểu tóc nam đẹp này. Tóc undercut còn phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau từ đi chơi, văn phòng. Đặc biệt, tóc undercut mái chéo luôn được lòng chàng trai công sở thanh lịch.

Tóc undercut mái xéo được biến tấu với nhiều style khác nhau. Bạn chỉ cần việc chọn ra một kiểu undercut phù hợp với mình là được rồi ! Khuôn mặt hơi tròn chính là cơ hội để tóc undercut mái chéo tỏa sáng. Vì vậy, đừng bỏ lỡ kiểu tóc nam đẹp này !

Các phiên bản undercut tại 30shine

Các kiểu tóc nam undercut tại 30shine

Các kiểu tóc nam undercut tại 30shine

Các phiên bản undercut mà bài viết giới thiệu trên đây được lòng nam giới khi đến với 30shine. 30shine luôn cập nhật những kiểu tóc undercut thời thượng và hợp xu hướng nhất. Các chàng trai sẽ được sự tư vấn tận tình của các stylist về kiểu tóc, màu tóc. Bạn không phải băn khoăn phiên bản undercut nào sẽ tôn lên vẻ ngoài của mình. Bạn sẽ được tạo kiểu bằng các phiên bản undercut phù hợp nhất, thời trang nhất. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các stylist, đẹp trai là không khó nhé !

Tiếp tục một năm bùng nổ của tóc undercut, trong năm 2019, 30shine luôn đồng hành cùng mái tóc đẹp của các chàng trai. Tết này, đừng  bỏ lỡ những phiên bản undercut mà bài viết cập nhật trên đây nhé ! Còn chần chờ gì nữa mà không đến 30shine “tuốt lại vẻ đẹp trai” nào !