Đừng bỏ lỡ những phiên bản undercut tiếp tục bùng nổ trong năm 2019 (P1)

Undercut luôn nằm trong top những kiểu tóc nam đẹp nhất. Tạo sức hút trong suốt năm 2018 hứa hẹn tóc undercut sẽ tiếp tục dẫn xu hướng trong năm 2019.  Hãy cùng điểm lại những phiên bản “chất khỏi bàn” của tóc undercut nào!

Bạn có đang tìm muốn kiểu tóc vừa thời thượng vừa dễ chăm sóc ? Vậy thì undercut sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Bạn đừng lo xu hướng tóc này sẽ khiến phong cách thời trang của mình trở nên nhàm chán ! Các phiên bản khác nhau của undercut phù hợp với nhiều phong cách và độ tuổi khác nhau của nam giới. Một vẻ ngoài cuốn hút và đầy mạnh mẽ đều không làm khó tóc undercut.

Tóc undercut năm 2019 tiếp tục được nam giới săn đón để tôn lên vẻ ngoài của mình. Các phiên bản tóc undercut vô cùng đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ. Chắc chắn, nam giới không thể kiềm lòng trước sự quyến rũ của những phiên bản tóc này. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay nào !

Mục lục

Tóc nam undercut vuốt lệch

Kiểu tóc nam undercut vuốt lệch lịch lãm

Kiểu tóc nam undercut vuốt lệch lịch lãm

Bạn đang tìm một kiểu tóc dẫn đầu xu hướng ? Tóc undercut vuốt lệch là sự phá cách không thể bỏ qua! Nếu bạn đã quen với các kiểu undercut vuốt dựng thì hãy làm mới mình bằng phiên bản tóc này. Hai bên tóc được cắt gọn gàng. Phần mái phải được cắt tỉa cầu kỳ và đảm bảo độ dài cần thiết.  Độ dài đủ để bạn vuốt lệch sang một bên tại sự thanh thoát cho khuôn mặt. Tóc này phù hợp với bạn nam có khuôn mặt tròn.

Với phần mái chéo lệch sang một bên, bạn sẽ trông thật lịch lãm và sang trọng. Hãy F5 ngay tóc undercut lệch cho năm 2019 thêm mới mẻ nhé !

Tóc undercut vuốt dựng

Kiểu tóc namundercut vuốt dựng

Kiểu tóc nam undercut vuốt dựng

Đây là kiểu tóc nam ngắn đẹp 2018. Tóc ngắn vừa phong cách mà ngầu nữa. Dẫn đầu xu hướng tóc 2018, undercut vuốt dựng sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong năm 2019. Một vẻ ngoài mạnh mẽ với hai bên mái tỉa sát chân tóc. Phần tóc giữa được vuốt dựng bằng wax. Đây là kiểu tóc không thể bỏ lỡ cho các chàng trai hiện đại. Các chàng trai có khuôn mặt vuông là đối tượng hoàn hảo cho undercut vuốt dựng tỏa sáng.

Hãy nhấn nhá cho mái tóc bằng một vài đường kẻ đơn giản hoặc cầu kỳ. Các chàng sẽ xuất hiện với vẻ ngoài thu hút và mạnh mẽ trong mắt người đối diện.

Tóc undercut vuốt ngược

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược

Kiểu tóc nam undercut vuốt ngược

Tiếp tục là một phiên bản “hot trend” năm 2018. Các chàng muốn tỏa sáng vẻ ngoài vừa ngọt ngào vừa mạnh mẽ thì đừng bỏ lỡ phiên bản này ! Hai bên tóc và phần gáy được cạo khá sát. Phần mái giữa tạo độ dài vừa phải và cắt tỉa cầu kỳ. Nếu bạn muốn phá cách thêm thì hãy uốn xoăn phần mái giữa. Hãy dùng gel vuốt ngược phần tóc mái ra phía sau. Một mái tóc bồng bềnh một cách tự nhiên chính là điểm nhấn cho khuôn mặt. Kiểu tóc này mang lại sự nhẹ nhàng và ấn tượng tuyệt đối cho người đối diện.

Các phiên bản undercut này là những kiểu tóc nam đẹp không thể bỏ lỡ trong năm 2019. Hãy cùng 30shine cập nhật những phiên bản undercut trong các bài viết sau nhé!