Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Anh chàng D.O của nhóm nhạc đình đám EXO sở hữu ngoại hình chuẩn nam thần với phong cách thời trang độc đáo và những kiểu tóc nam vô cùng ấn tượng. Cùng nhìn lại gu thời trang tóc anh chàng này nhé!

kieu toc nam

D.O tên đầy đủ là Do Kyung Soo. Anh sinh ngày 12 tháng 1 năm 1993. Năm 2012 anh được debut với vai trò hát chính của nhóm nhạc EXO. Với giọng ca đầy cuốn hút và ngoại hình dễ thương, anh đã thu hút một lượng fan rất lớn. Ngoài ra D.O cũng rất tài năng trong diễn xuất, vũ đạo và beat box.

Dù chỉ mới phát triển sự nghiệp trong hơn 6 năm nhưng những thành tựu mà chàng trai nhỏ nhắn của EXO đã gặt hái được khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Ngoại hình của anh chàng cũng rất được lòng fan. Sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1,73m nhưng bù lại anh chàng có gương mặt vô cùng baby. Đặc biệt, anh luôn biết làm mới mình với những kiểu tóc nam cực kỳ phong cách.

Mục lục

1. Đầu nấm

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Đầu nấm

Sở hữu gương mặt “ngây thơ, trắng sáng”, do vậy mà D.O là một trong số ít nam idol “diện” thành công kiểu tóc nam này. Không những thế, anh chàng còn biến tấu thành công bằng cách kết hợp thêm một chút phong cách layer. Theo đó, những lọn tóc được cắt tỉa, phân thành từng lớp tự nhiên và gọn gàng. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp mà anh gắn bó lâu nhất. Cùng với đó, thỉnh thoảng anh cũng nhuộm tóc bằng những màu khác nhau để thay đổi phong cách phù hợp với những buổi biểu diễn.

2. Kiểu tóc nam Side-Part

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Side-Part

Chàng ca sĩ đã từng có thời gian để kiểu tóc nam Hàn Quốc Side-Part. Nhiều fan nhận xét rằng đây là kiểu tóc nam đẹp nhất của anh. Theo đó, chàng ca sĩ rẽ ngôi và chọn cách vuốt ngược bồng bềnh cho mái tóc của mình. Tạo hình này kết hợp hài hòa với gương mặt baby khiến anh chàng trông càng điển trai, bảnh bao, lãng tử và đặc biệt là có phần trưởng thành hơn.

3. Comma Hair

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Comma Hair

D.O là một trong những idol đi đầu “khuấy động” lại kiểu tóc nam “thần thánh” Comma Hair. Vẫn là Side-Part vuốt ngược theo tỷ lệ 2/8, nhưng lần này anh chàng để lại một lọn tóc “dấu phẩy lửng lơ” trước trán. Chỉ một thay đổi nhẹ cũng khiến anh chàng “hớp hồn” biết bao fan nữ. Chẳng những thế anh còn là hình mẫu thời trang lý tưởng để các chàng teenboy học theo.

4. Tóc ngắn

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Tóc ngắn

Tại một sự kiện, D.O xuất hiện với mái tóc được cắt ngắn triệt để khiến nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng. Màn trình làng kiểu tóc mới với phần mái cực “thiếu chiều dài” và làm lộ gần như cả vầng trán này làm mọi người chỉ còn biết há hốc mồm kinh ngạc. Tuy nhiên, khán giả vẫn phải công nhận rằng anh vẫn rất đẹp trai và phần mái ngố “lơ lửng” này khiến anh chàng mặt đã “búng ra sữa” nay còn ngây thơ hơn.

5. Đầu húi cua

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Đầu húi cua

Để phục vụ cho vai diễn của mình trong một bộ phim, D.O đã phải cạo đi mái tóc của mình. Một số fan “sốc toàn tập” bởi đây có lẽ là mái tóc ngắn nhất trong lịch sử của D.O. Hy sinh vì nghệ thuật là thế, dẫu vậy anh chàng vẫn rất đẹp trai và còn có vẻ rất thích thú với kiểu đầu mới này. Thực sự mà nói, dù có tóc hay không cũng không quan trọng, quan trọng là D.O nhà ta vẫn rất đẹp trai.

“Không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn”, anh chàng D.O chẳng những không kém cạnh bất kỳ thành viên nào trong nhóm mà còn sở hữu lượng fan đông đảo. Dám thử mình với mọi kiểu tóc nam để hy sinh vì nghệ thuật, đó là lý do anh luôn được yêu mến. Học hỏi nam thần này, các bạn hãy đến với 30Shine nhé!