Đón Tết Kỷ Hợi, đổi tóc mới không phải chờ đợi cùng 30Shine

Cắt tóc dịp Tết luôn là nỗi sợ không của riêng ai. Nhưng vì muốn có tóc mới đón Tết nên nhiều người vẫn chấp nhận bỏ thời gian, bỏ sức chờ đợi. Đến ngay với 30Shine, bảo đảm cắt tóc đẹp trai đón năm mới mà không tốn một giây chờ đợi!

Ăn Tết có ngon, đi chơi có vui và tự tin hay không phụ thuộc nhiều vào vẻ bề ngoài. Đặc biệt mái tóc có đẹp không nhờ rất lớn vào thợ làm tóc. Bởi vậy, đừng giao mái tóc của mình cho người thợ thiếu chuyên nghiệp, không biết cập nhật xu hướng. Đừng giao cả bộ mặt Tết này cho những tiệm tóc không chuyên về tóc nam. Hãy lựa chọn sáng suốt giống 2 triệu đàn ông Việt trong suốt năm 2018 đã đặt niềm tin vào 30Shine. 2 triệu người thì không thể sai. Vì sao vậy?

Mục lục

30Shine là hệ thống salon tóc chuyên phục vụ cho nam giới với quy trình riêng biệt

Không giống các salon khác, 30Shine  được thành lập và đi vào hoạt động để chuyên phục vụ cho nam giới.Với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, đạt quy chuẩn quốc tế.

Thay đổi cực chất cùng 30Shine đón Xuân

Những dịch vụ tại đây được xây dựng phù hợp với đặc điểm, thói quen của nam giới châu Á. Bởi vậy, mỗi năm có tới hơn 2 triệu đàn ông Việt Nam tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Mỗi dịch vụ được tạo ra ở salon đều dựa trên nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Nếu như muốn sở hữu một mái tóc mới đi kèm dịch vụ đạt chuẩn hãy tới ngay 30Shine để được trải nghiệm.

30Shine quy tụ đội ngũ Stylist hàng đầu Việt Nam

Trước khi trở thành các Stylist tại 30Shine, thợ làm tóc phải trải qua các quy trình nhất định. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các Stylist có kinh nghiệm. Sau đó, trải qua đợt kiểm tra gắt gao trước khi trở thành thợ chính tại salon.

Tút lại vẻ đẹp trai cùng 30Shine

Chính sự tỉ mỉ và chọn lọc kỹ càng nên 30Shine luôn sở hữu dàn stylist cực chất.Họ luôn là người đi trước đón đầu và cập nhật xu hướng mới mỗi ngày. Không những vậy, họ là những người biết lắng nghe mong muốn của khách hàng. Do đó, sẽ đem  đến những mái tóc mới, những siêu phẩm tóc tuyệt vời nhất.

Cứ đặt lịch, đến là cắt tóc mới không phải chờ đợi

Cắt tóc dịp Tết không phải là dịp để trải nghiệm vui vẻ. Nhưng vì muốn có một diện mạo mới đón năm mới anh em vẫn bỏ thời gian để chờ đợi. Nhưng chờ đợi có bao giờ là hạnh phúc chưa? Đôi khi chờ đợi còn rước bực vào người, đợi mãi chẳng đến lượt mình được ” tân trang”.

Thậm chí, nhiều nơi làm cho khách một cách qua loa, không cẩn thận. Đừng phí phạm thời gian! 30Shine với công nghệ hiện đại cứ đặt lịch là đến cắt luôn không mất thời gian chờ đợi.

Xu hướng tóc nam 2019

Ưu tiên những người sở hữu Shine Member đặt lịch trong khung giờ đã kín hoặc đặt lịch sát giờ. Nhờ công nghệ đặt lịch này 30Shine chỉ phục vụ cho một lượng khách nhất định. Bởi vậy, mang lại chất lượng tốt, tránh tình trạng qua loa, thiếu cẩn thận.

Chắc chắn anh em sẽ sở hữu mái tóc mới được xử lý tỉ mỉ, chuẩn đẹp trai và bắt kịp xu hướng sành điệu.

Còn chần chừ gì nữa mà anh em chưa nhanh tay đặt lịch  đến ngay với 30Shine? Cắt tóc nhanh gọn dễ dàng, không tốn thời gian chờ đợi lại đẹp trai, tỏa sáng.