Đổi tóc nam, thêm tình duyên để Valentine này có “gấu”

Valentine đã gần kề nhưng bạn vẫn chưa có ai đó để đi cùng? Hãy để 30shine giúp bạn bằng cách tút lại diện mạo của mình. Với việc chăm chút hơn cho kiểu tóc nam, 30shine sẽ giúp phái mạnh tự tin và đẹp trai hơn trong cuộc sống. Khi ấy, cơ hội tìm được nửa kia tự khắc sẽ đến gần.

Mục lục

Tóc nam nhuộm màu khói

Nhuộm tóc màu khói sẽ giúp bạn trẻ trung và thời trang hơn.

Nhuộm tóc màu khói sẽ giúp bạn trẻ trung và thời trang hơn.

Việc thay đổi màu tóc sẽ mang đến làn gió mới cho khuôn mặt của bạn. Với tông khói xám mà 30shine gợi ý, làn da phái mạnh sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Chàng trai nào có nước da ngăm sẽ thấy khuôn mặt sáng lên rạng rỡ. Không những thế, màu khói còn mang đến bạn nét nổi bật rất riêng. Nếu chọn sắc màu này làm người đồng hành, bạn không lo mình không trở nên thu hút trong mắt phái đẹp. Khi nhuộm màu khói, bạn có thể tạo kiểu layer, side part hay undercut đều đẹp.

Tạo kiểu mohican

Kiểu tóc nam mohican giúp bạn "ăn gian" thêm vài tuổi.

Kiểu tóc nam mohican giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi.

Nếu bạn muốn phong cách của mình trở nên năng động, trẻ trung hơn thì mohican chính là kiểu tóc đáp ứng được điều này. Đặc điểm của mohican chính là phần mái dài được vuốt phồng đổ về trước. Hai bên mai sẽ cạo sát giúp tổng thể khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Không những thế, độ phồng của tóc còn tạo nên cảm giác tăng chiều cao đáng kể cho bạn nữa đấy. Thêm một điểm cộng lớn của mohican chính là độ “hợp rơ” với tất cả khuôn mặt. Thế nên bạn có thể tự tin tạo kiểu tóc này mà không ngại không phù hợp.

Tạo kiểu Side part vuốt rũ

Side part vuốt rũ cực kì thích hợp để bạn trông trẻ trung hơn.

Side part vuốt rũ cực kì thích hợp để bạn trông trẻ trung hơn.

Side part vuốt rũ đang là kiểu tóc rất được ưa chuộng hiện nay. Nó là một biến thể của side part với phần tóc mái được chẻ 3/7, 4/6 hoặc 5/5. Khi tạo kiểu tóc này, khuôn mặt bạn sẽ có thêm điểm nhấn với tóc mái rũ xuống một phần mặt. Đặc biệt, sự biến hóa của side part vuốt rũ là “vô đối” nên nếu để kiểu đầu này, bạn có thể dùng gôm hoặc sáp tạo kiểu tùy thích. Biến hóa phong cách mỗi ngày để luôn tạo điều mới mẻ, chàng sẽ sớm tìm được “gấu” mùa Valentine ngay.

Tạo kiểu Undercut Quiff

Undercut Quiff là sự kết hợp tuyệt vời bạn nên thử vào Valentine này.

Undercut Quiff là sự kết hợp tuyệt vời bạn nên thử vào Valentine này.

Undercut Quiff có đặc điểm phần tóc đỉnh đầu để dài được tạo kiểu đánh rối hoặc chải ngược về sau tạo độ bồng bềnh. Trong khi đó tóc hai bên mai và gáy được cắt sát cao kiểu Undercut. Chính sự đối lập này tạo nên vẻ bắt mắt rất riêng của Undercut Quiff. Nếu bạn mong muốn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và có phần chải chuốt thì đây là kiểu tóc thích hợp. Valentine này diện ngay Undercut Quiff, còn ngại gì không có “gấu” để đi chơi.

Sau khi bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nam ưng ý, hãy đến ngay với 30shine. Tại đây, phái mạnh sẽ được tạo kiểu tóc thời trang như ý. Ngoài ra, nếu muốn làn da thêm mịn màng, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt. Đảm bảo khi rời 30shine, phái mạnh sẽ trở thành “soái ca”, lo gì không có “gấu”.