Đoán tính cách của chàng qua 5 kiểu tóc nam đang thịnh hành năm 2019

Không phải chỉ gương mặt, gu thời trang… mới thể hiện tính cách của bạn. Mà giờ đây kiểu tóc nam cũng là yếu tố khiến phái nữ đoán được tính cách của bạn.

Những kiểu tóc tưởng chừng như “vô tri vô giác” lại phần nào “biết nói” lên tính cách của chủ nhân. Mỗi kiểu tóc lại đại diện cho một cá tính, một sắc thái riêng biệt của đấng mày râu.

Mục lục

Kiểu tóc nam dài phong trần lãng tử

Có lẽ cảm nhận đầu tiên của phái nữ khi nhìn thấy một anh chàng để kiểu tóc nam dài là nét lãng tử đầy sức hút. Không phải con trai để tóc dài là mềm mại, yếu đuối thay vào đó là nét phong trần, cuốn hút đến khó tin. Tóc nam dài thể hiện chàng là người sáng tạo, có rất nhiều ý tưởng lạ lùng và tính cách khá lãng tử. Và có đôi khi chàng phóng túng, vô ưu vô lo.

Kiểu tóc nam

Có lẽ cảm nhận đầu tiên của phái nữ khi nhìn thấy một anh chàng để kiểu tóc nam dài là nét lãng tử đầy sức hút.

Khi để một mái tóc dài phải trải qua một quá trình cực khó khăn. Nó đòi hỏi chàng phải có sự kiên trì, tỉ mẩn trong việc chăm sóc tóc. Chính vì vậy, kiểu tóc nam dài thể hiện chàng là người khá khó tính, và thích chu toàn mọi việc. Và cũng có thể chàng là một người có cá tính rất mạnh, thích tự do. Các nghệ sĩ nhạc Rock hoặc Hipsters rất thích kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam Undercut

Khi nhắc đến Undercut chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một là các quý ông lịch lãm, hai là những chàng trai nam tính. Đồng thời kiểu tóc nam này không quá đòi hỏi sự chăm chút. Chính vì vậy, chàng là người không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Thích công việc và chạy theo những đam mê riêng.

Kiểu tóc nam

Khi nhắc đến Undercut chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một là các quý ông lịch lãm, hai là những chàng trai nam tính.

Bên cạnh đó, Undercut thể hiện bạn là người mạnh mẽ nhưng hay ghen. Để dành được sự chú ý của người đàn ông này, bạn phải là cô gái rất nổi bật. Mái tóc này cũng cho thấy chàng là người sáng dạ và khá hài hước.
Kiểu tóc nam này vừa phù hợp cho giới văn phòng mà cũng rất tuyệt cho những anh chàng “cool” ngầu cùng những bộ trang phục “bụi bặm”.

Tóc nam đánh rối

Kiểu tóc nam

Tóc nam đánh rối thể hiện sự năng động, trẻ trung của bạn.

Một kiểu tóc nam “mất trật tự” các lọn tóc tưởng chừng không vào nếp lại tạo nên nét đẹp lạ cho chàng. Kiểu tóc này thể hiện bạn có vẻ là một chàng trai lười biếng, thích tự do. Kiểu tóc này thể hiện bạn là một anh chàng luôn tự hào về bản thân mình và có chút lãng tử.

Tóc nam đánh rối thể hiện sự năng động, trẻ trung của bạn. Bạn là người có cá tính, thích và thích khám phá những điều mới mẻ.

Kiểu tóc nam Fade

Kiểu tóc này gần giống với Undercut nhưng vẫn tạo sự kết nối giữa phần đỉnh đầu và hai bên. Đây là kiểu tóc mang đến cho các bạn nam sự hiện đại, trẻ trung, lịch lãm. Một hình ảnh quý ông sang trọng sẽ là hình dung đầu tiên khi nghĩ đến kiểu tóc Fade.

Kiểu tóc nam

Đây là kiểu tóc mang đến cho các bạn nam sự hiện đại, trẻ trung, lịch lãm.

Nó thể hiện sự chững chạc, chu toàn của bạn trong mọi việc. Bạn là người cẩn trọng và có phần nghiêm khắc với bản thân và người khác. Và những bạn nam thích kiểu tóc này thường là một người khá tự tin, thời thượng và rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình nữa. Bên cạnh đó, kiểu tóc nam này biểu hiện cho việc bạn thích là trung tâm của mọi ánh nhìn.

Tóc búi

Kiểu tóc nam

Không gì thu hút bằng hình ảnh một chàng trai tóc dài búi cao.

Không gì thu hút bằng hình ảnh một chàng trai tóc dài búi cao. Đó thể hiện bạn là người có chất nghệ sĩ, yêu sự lãng mạn. Đồng thời tóc búi cho biết bạn là một chàng trai cực kỳ thẳng thắn. Bạn rất tự tin, không ngại bị phê bình hay mất lòng người khác.

Đây là những gợi ý của 30shine dành cho chàng. Chúc bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với tính cách của mình. Và hãy đến ngay 30shine để được tạo kiểu và trải nghiệm.