Diễn viên Phạm Hùng đến 30Shine nhuộm tóc và kết quả?

Muốn thay đổi ngoại hình để thoát ra khỏi những vai diễn cũ, anh chàng diễn viên Phạm Hùng đã quyết định đến 30Shine “lột xác”. Anh chàng này đã nhuộm tóc thành công hay không? Câu trả lời được giấu kín trong bài viết này!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

Mục lục

1. Nhuộm tóc nên hay không nên?

Nhiều anh em rất muốn nhuộm tóc nhưng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên nhuộm màu gì cho hợp? 30Shine sẽ mách bạn 1 vài gợi ý cơ bản nhất để chọn cho mình 1 màu nhuộm phù hợp.

Về cách chọn màu tóc cho phù hợp với làn da thì mỗi người sẽ hợp với những tông màu khác nhau. Rất khó để chỉ ra bạn phù hợp nhất với màu nào nên 30Shine chỉ có thể định hướng tông màu cơ bản cho bạn.

Màu tông trầm cực hợp với những anh chàng sở hữu làn da ngăm đen

Màu tông trầm cực hợp với những anh chàng sở hữu làn da ngăm đen

Đối với những bạn có làn da ngăm đen thì những màu thích hợp nhất là những màu thuộc tông trầm như nâu, socola, tím đen,… Những màu trầm này sẽ giúp tôn lên nước da của bạn. Nước da ngăm đen sẽ trắng và sáng hơn. Nếu bạn thật sự muốn nổi bật thì chọn màu sáng cũng vẫn được nhưng nên chú ý. Không cẩn thận thì bạn sẽ trở thành thảm họa với kiểu tóc mới này đó!

Những anh chàng có làn da sáng trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu tóc

Những anh chàng có làn da sáng trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu tóc

Đôi với những bạn da trắng thì lại đơn giản hơn rất nhiều. Nước da trắng dễ dàng phù hợp với mọi loại màu tóc. Từ tông trầm đến tông sáng màu như khói, bạch kim, vàng,… đều có thể để mà không cần lo gì hết.

2. Nam diễn viên Phạm Hùng và mái tóc nhuộm màu khói sáng

Anh chàng diễn viên Phạm Hùng may mắn có được 1 làn da sáng và khuôn mặt cũng rất ưa nhìn nên có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc. Đến với 30Shine lần này, anh chàng đã được các stylist tư vấn và cắt cho kiểu tóc Layer kết hợp nhuộm màu khói sáng.

Chỉ có 30Shine mới có dịch vụ massage thư giãn tuyệt vời đến như vậy!

Chỉ có 30Shine mới có dịch vụ massage thư giãn tuyệt vời đến như vậy!

Với kiểu tóc mới này, anh chàng trông điển trai và cuốn hút hơn hẳn kiểu tóc cũ. Màu khói sáng vừa giúp tôn lên làn da trắng của anh chàng lại vừa tạo ấn tượng thị giác rất đặc biệt với người đối diện.

Nam diễn viên Phạm Hùng và mái tóc nhuộm màu khói sáng

Nam diễn viên Phạm Hùng và mái tóc nhuộm màu khói sáng

Chỉ trong vòng 45 phút đồng hồ, nam diễn viên Phạm Hùng thực sự đã “lột xác” đẹp trai khiến chị em bất ngờ. Với sự thay đổi mới mẻ này, công việc của anh chàng chắc chắn sẽ có những khởi sắc vô cùng tốt trong tương lai.

3. Nhuộm tóc ở đâu vừa chất lượng vừa đẹp? Tất nhiên là 30Shine rồi!

Bạn phải chăng đang lo lắng rằng nhuộm tóc sẽ làm ảnh hưởng hư tổn đến chất tóc của mình? Đừng lo, 30Shine sẽ giải quyết triệt để những mối lo lắng của bạn. Chắc chắn chúng ta không thể nhuộm mà không làm hư tổn đến tóc 100%. Nhưng 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng. Điều này hạn chế thấp nhất những hư tổn đến tóc.

Nhuộm tóc ở đâu vừa chất lượng vừa đẹp? Tất nhiên là 30Shine rồi!

Nhuộm tóc ở đâu vừa chất lượng vừa đẹp? Tất nhiên là 30Shine rồi!

Ngoài ra cũng chỉ có 30Shine mới có chế độ bảo hành 30Shine Care. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng:

 7 ngày chỉnh sửa tóc miễn phí

 3 ngày đổi trả hàng miễn phí

 15 ngày bảo hành các gói dịch vụ uốn, nhuộm

 Giảm 20% nếu khách hàng phải chờ đợi lâu

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Với những lợi ích quá đỗi tuyệt vời đến như vậy thì 30Shine chính là địa điểm cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn. Làm gì có nơi nào vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng trong không gian đẳng cấp và sang trọng như vậy? Đừng chần chừ nữa, đặt lịch ngay thôi nào anh bạn!