Diễn viên Duy Minh “lột xác” với kiểu tóc Side part lãng tử tại 30Shine

Quyết tâm “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc mới, nam diễn viên Duy Minh đã quyết định đến 30Shine. Kiểu tóc mới này của anh chàng sẽ như thế nào đây? 

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Duy Minh, anh chàng diễn viên “nhợt nhạt” với kiểu tóc rối

Trước khi đến với 30Shine, chàng diễn viên Duy Minh có để kiểu tóc Layer nhưng “chưa tới”. Phần mái của kiểu tóc vẫn còn ngắn và bung xù. Kiểu tóc này làm cho anh chàng trông khá thiếu cuốn hút.

Duy Minh, anh chàng diễn viên “nhợt nhạt" với kiểu tóc rối

Duy Minh, anh chàng diễn viên “nhợt nhạt” với kiểu tóc rối

Không thể không nhận định khuôn mặt của Duy Minh khá là sáng và ưa nhìn. Nhưng chính kiểu tóc bù xù này đã khiến hình ảnh của anh chàng bị trừ điểm trong mắt chị em. Muốn thoát khói hình tượng “nhợt nhạt” này thì Duy Minh phải đến “lột xác” tại 30Shine.

2. Quyết định “lột xác” với kiểu tóc Side part nhuộm màu nâu khói

Đến với 30Shine lần này, Duy Minh đã được các stylist tư vấn cho kiểu tóc Side Part. Bởi kiểu tóc này cực kỳ hợp với những anh chàng có khuôn mặt trái xoan như Duy Minh.

Các stylist đã chọn cho Duy Minh kiểu tóc Side Part ấn tượng

Các stylist đã chọn cho Duy Minh kiểu tóc Side Part ấn tượng

30Shine mách nhỏ anh em. Side part có thể kết hợp với nhiều gương mặt nhưng những anh bạn có mặt béo, tròn hay vuông thì không nên để. Kiểu tóc này sẽ làm lộ ra hết những yếu điểm của những dạng khuôn mặt này.

Quyết định “lột xác" với kiểu tóc Side part nhuộm màu nâu khói

Quyết định “lột xác” với kiểu tóc Side part nhuộm màu nâu khói

Ngoài ra, để bắt kịp với xu hướng tóc 2018, Duy Minh còn nhuộm thêm màu nâu khói. Màu tóc mới này sẽ làm sáng khuôn mặt của anh chàng. Bản thân Duy Minh đã trắng rồi mà khi kết hợp thêm màu nâu khói, anh chàng lại càng trắng và cuốn hút hơn nữa.

3. Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Anh em nào muốn sở hữu kiểu tóc Side Part đẹp trai như anh chàng diễn viên Duy Minh thì hãy đến ngay 30Shine! Anh em cứ yên tâm, đến là kiểu gì cũng đẹp trai bất ngờ!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine!

Chỉ với 100k COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” cùng 180k/ gói dịch vụ nhuộm và 100k/ tẩy, anh em đã dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc Side part nhuộm nâu khói cực đẹp! Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được gội đầu massage thư giãn đánh bay mệt mỏi.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Anh em nào còn đang lo lắng sợ rằng nhuộm và tẩy sẽ ảnh hưởng đến mái tóc thì đừng lo! 30Shine cam kết chỉ sử dụng thuốc nhuộm chất lượng sẽ hạn chế những ảnh hưởng về tóc đến thấp nhất.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Chỉ 30Shine mới có công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đến là được cắt ngay, không phải chờ đợi. Đừng chần chừ làm chi, đặt lịch ngay tại đây thôi nào!