Diện Tết Kỷ Hợi cùng những kiểu uốn tóc nam siêu cuốn hút (P1)

Nếu bạn đang loay hoay đi tìm một chiêu thức để biến mình thành một chàng trai hoàn hảo mùa Tết này thì đừng bỏ qua những kiểu uốn tóc nam thời thượng sau đây.

Kiểu uốn tóc nam diện Tết

Kiểu uốn tóc nam diện Tết

Vốn từ xưa, quan niệm của ông bà ta vẫn cho rằng một mái tóc đẹp là một mái tóc đen, thẳng và mượt mà. Vì vậy mà việc uốn tóc nam vẫn còn xa lạ với các chàng trai. Nhiều người vẫn còn cho rằng, việc đầu tư uốn tóc, làm đẹp chỉ dành cho phái nữ. Trải qua quá trình phát triển, tiến hóa mạnh mẽ của ngành tóc nam. Ngày nay, việc uốn tóc nam đã dần trở nên quen thuộc hơn với phái mạnh.

Vì vậy, không có lý do gì lại không chọn ngay một kiểu uốn tóc nam trẻ trung, hiện đại nhưng đầy lịch lãm cho mùa Tết Kỷ Hợi đang gõ cửa đúng không nào. Hãy cùng 30Shine tham khảo một số kiểu uốn tóc nam cho chàng diện Tết này nhé!

Mục lục

1. Kiểu Undercut uốn xoăn

Undercut, kiểu tóc nam mà khi nghe tên thì ngay những cậu học sinh cấp hai đến những người công nhân viên đều có thể hình dung được. Chỉ với một chút biến tấu với phần mái xoăn thì kiểu tóc này đã trở nên vô cùng độc đáo, mới mẻ.

Kiểu Undercut uốn xoăn

Kiểu Undercut uốn xoăn

Một mái tóc xoăn bồng bềnh tạo cảm giác nhẹ nhàng chứ không hề gai góc. Việc cạo sát hai bên của kiểu tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tạo kiểu cũng như chăm sóc khi chỉ cần để ý phần mái giữa.

Kiểu Undercut uốn xoăn

Kiểu Undercut uốn xoăn

Tuy nhiên những thao tác uốn xoăn đầy tinh tế này luôn đòi hỏi tay nghề cao từ những stylist. Vì vậy, đừng đi đâu xa, hãy ghé ngay 30shine. Đảm bảo bạn sẽ có ngay một kiểu uốn tóc nam Undercut đúng chuẩn.

2. Kiểu Quiff uốn xoăn

Một kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi, nghề nghiệp hay môi trường làm việc. Những lọn tóc xoăn như đang muốn nói với mọi người về chủ nhân của nó. Một quý ông lịch lãm, sang trọng và đầy sự tinh tế.

Kiểu Quiff uốn xoăn

Kiểu Quiff uốn xoăn

Với kiểu tóc này, hãy hạn chế việc sấy khô. vì việc đó sẽ khiến mái tóc phồng và khó vào nếp một cách tự nhiên. Tết này không giống Tết xưa, vẫn đi xe số nhưng không thừa yên sau nữa rồi nha các chàng trai. Nhanh tay nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30shine yêu thích thôi nào!

3.  Kiểu Pompadour uốn xoăn

Có lẽ không cần phải giải thích nhiều về sức hút của kiểu tóc nam này. Kiểu tóc với phần mái được tạo phồng đặc trưng. Một người đàn ông quyền lực và đầy quyến rũ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mà Pompadour tạo nên.

Kiểu Pompadour uốn xoăn

Kiểu Pompadour uốn xoăn

Đây quả thực là một kiểu tóc xứng đáng để các quý ông săn đón và rước ngay về dinh đấy. Đảm bảo Tết này các quý ông cứ thế mà “nổi bần bật” thôi!

4. Kiểu Side Part uốn xoăn

Kiểu Side Part uốn xoăn

Kiểu Side Part uốn xoăn

Side part là biểu tượng của sự đỏm dáng và lịch lãm của các quý ông. Từ đó đến nay vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với những quý ông vấn vương nét hoài cổ thì có lẽ khó có kiểu tóc nào hợp hơn kiểu Side part cổ điển.

Kiểu Side Part uốn xoăn

Kiểu Side Part uốn xoăn

Việc bỏ một chút thời gian và sự tỉ mỉ để có được kiểu uốn tóc nam Curly Side Part  là điều dễ dàng với những quý ông trót say kiểu tóc này. Một chút gel hoặc wax bóng đem lại sự cổ điển cho phong cách này nhé.

5. Kiểu Man Bun uốn xoăn

Kiểu Man Bun uốn xoăn

Kiểu Man Bun uốn xoăn

Lãng tử, quyến rũ, ấm áp hay phong trần là những gì chúng ta có thể nghe thấy khi ai đó nói về kiểu tóc nam Man bun. Chỉ với từng ấy thôi đã đủ khiến mọi cô gái đều mong muốn được bạn chở che, bảo vệ rồi.

Kiểu Man Bun uốn xoăn

Kiểu Man Bun uốn xoăn

Với những chàng trai đang sở hữu một mái tóc dài thì ngần ngại gì mà không chọn ngay kiểu uốn tóc nam này nhỉ. Sẽ là một điều bất ngờ dành cho bạn trong mùa Tết Kỷ Hợi này đấy.