Điểm mặt những kiểu tóc nam Hàn Quốc cực đẹp của “ông chú” Gong Yoo

Sau bộ phim Yêu tinh, “ông chú” Gong Yoo càng được yêu thích bởi vẻ ngoài hết sức điển trai. Bí quyết của anh chính là những kiểu tóc nam Hàn Quốc đầy lôi cuốn của nam diễn viên này.

Không sở hữu một vẻ điển trai mỹ nam vạn người mê như những người đàn em. Nhưng Gong Yoo lại “ăn điểm” bởi nụ cười tỏa nắng và vẻ chín chắn của một người đàn ông trưởng thành. Hãy cùng 30Shine điểm danh những kiểu tóc nam Hàn Quốc đầy lôi cuốn của tài tử họ Gong này nhé!

Mục lục

1. Kiểu tóc rẽ ngôi, uốn xoăn 2 mái

Đây được coi như kiểu tóc đặc trưng của “ông chú” Gong Yoo trên màn ảnh nhỏ. Mỗi khi nhắc đến Gong Yoo, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh một nam diễn viên với nụ cười hiền lành và mái tóc uốn xoăn hai bên mái.

Từ thành công của vai diễn trong bộ phim "Yêu tinh", ai cũng nhớ đến ông chú Gong Yoo với mái tóc rẽ mái uốn xoăn

Từ thành công của vai diễn trong bộ phim “Yêu tinh”, ai cũng nhớ đến ông chú Gong Yoo với mái tóc rẽ mái uốn xoăn

Điểm cộng của kiểu tóc này là giúp cho Gong Yoo “ăn gian” được tuổi một cách đáng kể. Nam diễn viên trở nên trẻ trung và năng động hơn với kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng này. Cổ điển nhưng lại rất trẻ trung.

2. Kiểu tóc mái tỉa layer

Đây là kiểu tóc nam Hàn Quốc điển hình của những thời kì thần tượng đầu tiên và Gong Yoo cũng là một trong số đó

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này toát lên vẻ lãng tử và đầy lôi cuốn. Đây là một trong những kiểu tóc đầu tiên mà Gong Yoo diện khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Đây được bình chọn là kiểu tóc trẻ trung và năng động số 1 dành cho các chàng trai châu Á. Gong Yoo cũng rất thích bản thân mình mang hình tượng một diễn viên trẻ trung và linh hoạt với nhiều vai diễn khác nhau.

Kiểu tóc này còn như một cách để “ông chú” này kéo lại tuổi xuân những khi cần thiết. Bởi độ dài tóc ở mức vừa phải với nhiều lớp chồng lên nhau nhưng không để lộ. Bên cạnh đó phần mái hơi rủ xuống, trông vô cùng thư sinh và điển trai.

3 Kiểu tóc Two-block Cut uốn xoăn nhẹ

Hẳn những fan cứng của “ông chú” Gong Yoo sẽ không hề xa lạ gì với kiểu tóc này. Bởi đây là một trong những kiểu tóc thường được nam diễn viên “diện” khi chụp lookbook hoặc tạp chí hay tại những sự kiện lớn nhỏ.

Gong Yoo mỗi khi chụp ảnh thời trang đều chọn kiểu tóc lãng tử, cổ điển và lịch lãm này

Gong Yoo mỗi khi chụp ảnh thời trang đều chọn kiểu tóc lãng tử, cổ điển và lịch lãm này

Kiểu tóc không yêu cầu một sự chăm chút cầu kì mà lại vô cùng thoải mái, dễ chịu. Nhưng không vì thế mà nó kém phần thời trang. Kết hợp cùng một chút uốn xoăn nhẹ phần mái càng khiến Gong Yoo trở nên trẻ trung. Thêm vào đó là sự quyến rũ đầy mê hoặc.

4. Kiểu tóc với phần mái vuốt ngược ra sau

Các fan hâm mộ cho rằng kiểu tóc này rất hợp với Gong Yoo. Lí do là bởi bởi nó tôn được những điểm mạnh trên khuôn mặt của anh. Phần mái được vuốt lên gọn gàng, làm lộ rõ những đường nét nam tính của anh.

Chỉ cần một chút keo hoặc sáp mềm để tạo kiểu. Vậy là mái tóc sẽ trở nên chắc chắn và bền dáng hơn trong cả một ngày dài. Kiểu tóc nam Hàn Quốc cực thời thượng này khiến Gong Yoo trở nên điển trai và lịch lãm hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng một quý ông trưởng thành và nam tính, hãy học Gong Yoo với kiểu tóc vuốt ngược phía sau này xem sao nhé!

Nếu bạn đang theo đuổi hình tượng một quý ông trưởng thành và nam tính, hãy học Gong Yoo với kiểu tóc vuốt ngược phía sau này xem sao nhé!

Nhờ vào những kiểu tóc nam Hàn Quốc siêu đẳng cấp này, Gong Yoo tuy đã “có tuổi” nhưng vẫn đốn tim không biết bao nhiêu fan nữ. Điều này chữ tỏ việc sở hữu một mái tóc đẹp tác động không nhỏ đến ngoại hình của bạn. Hãy đến ngay 30Shine, cắt tóc đẹp trai để luôn ghi điểm trong mắt phái đẹp.