Điểm lại những lần nhuộm tóc ấn tượng của nam thần Vbiz trong các MV

Mỗi khi trở lại đường đua âm nhạc với các dự án mới, sao nam Vbiz lại khiến người hâm mộ trầm trồ bởi việc thay đổi tạo hình thông qua những bộ cánh ấn tượng hay những lần nhuộm tóc nổi bật. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine điểm qua những màu tóc đẹp mà các sao đã lựa chọn nhé.

Mục lục

Sơn Tùng MTP cá tính khi nhuộm tóc bạch kim 

Màu tóc nhuộm bạch kim khiến nam ca sĩ trông cá tính và chất hơn hẳn.

Màu tóc nhuộm bạch kim khiến nam ca sĩ trông cá tính và chất hơn hẳn

Cách đây 2 năm, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã trở lại hoành tráng với MV Chúng ta không thuộc về nhau. Trong đợt chào sân này, chàng ca sĩ Thái Bình gây ấn tượng với mái tóc bạch kim đầy nổi bật. Theo tạo hình bác sĩ kì quái, mái tóc của Sơn Tùng MTP được tạo kiểu rối tự nhiên với phần mái làm điểm nhấn ở một bên mặt. Với những chàng trai yêu thích sự cá tính thì đây là một gợi ý hay ho để bạn học theo.

Isaac và tạo hình “ông chú” nam thần

Tạo hình đậm chất thư sinh của Isaac.

Tạo hình đậm chất thư sinh của Isaac

Trong lần trở lại với ca khúc Tôi đã quên thật rồi, Isaac khiến các fan nữ đốn tim với tạo hình “ông chú” trong mơ của tất cả các cô gái. Có thể nói, kiểu tóc mái ngố cùng màu nhuộm nâu cà phê đã ghi điểm tuyệt đối cho nam ca sĩ trong MV này. Ở Isaac, người xem thấy được sự hiền lành, ấm áp, trầm tĩnh của một nam thần Nhật Bản. Nếu các bạn nam muốn thư sinh như Isaac thì kiểu tóc này là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Đức Phúc và tóc vàng sáng

Mái tóc vàng kim khiến nam ca sĩ trông như thần tượng Kpop.

Mái tóc vàng kim khiến nam ca sĩ trông như thần tượng Kpop

Tạo hình nam sinh của Đức Phúc trong Nam sinh, nữ sinh gây chú ý với mái tóc vàng kim. Kể từ khi thay đổi ngoại hình, nam ca sĩ luôn gắn liền với tóc màu sáng. Trong MV lần này cũng vậy, Đức Phúc thay đổi từ màu tóc bạch kim sang vàng sáng. Và với cách để mái đậm chất Hàn Quốc, nhan sắc của nam ca sĩ tăng hạng thấy rõ.

“Người lạ” Karik và tóc màu khói

Mái tóc màu khói là điểm cộng trong tạo hình "người lạ" cô đơn của Karik.

Mái tóc màu khói là điểm cộng trong tạo hình “người lạ” cô đơn của Karik

Màu nhuộm khói cùng cách tạo kiểu undercut, tóc mái vuốt ngược vô cùng phù hợp với Karik trong MV. Khi kết hợp kiểu tóc cùng trang phục tối, nam ca sĩ toát lên vẻ lạnh lùng đầy nam tính. Ở thời điểm này, undercut đang lên ngôi, màu nhuộm khói cũng đang là xu hướng. Điều này phần nào lí giải về sự xuất hiện của chúng trong lựa chọn của Karik. Nhưng không thể phủ nhận rằng, dù ở thời điểm nào, bộ đôi này luôn tạo nên sự mạnh mẽ.

Soobin Hoàng Sơn lịch lãm với tóc nâu đồng

Nhuộm tóc nâu đồng để lịch lãm như Soobin Hoàng Sơn trong Xin đừng lặng im.

Nhuộm tóc nâu đồng để lịch lãm như Soobin Hoàng Sơn trong Xin đừng lặng im

Đúng như chủ đề bài hát, Soobin Hoàng Sơn mang đến tạo hình người đàn ông chững chạc với vest và tóc vuốt keo lịch lãm. Màu tóc nâu đồng được nam ca sĩ lựa chọn giúp Soobin tôn da và trông trẻ trung hơn hẳn. Khi diện kiểu tóc này, thêm cách trang điểm tông trầm, trông bạn sẽ cuốn hút chẳng khác nào các idol nổi tiếng. Là một kiểu tóc an toàn và đáng để thử, tại sao không?

Những giới thiệu trên đây có mang đến cho bạn gợi ý mới nào trong việc thay đổi diện mạo? Nếu bạn muốn tạo kiểu như ca sĩ mình muốn, hãy đến ngay 30shine! Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ chất lượng cùng các chuyên gia chuyên nghiệp. Ghi nhanh địa chỉ vào sổ tay để đặt lịch hẹn với 30shine thôi nào!