Điểm danh những kiểu tóc đẹp cực chất của tài tử Deadpool

Ryan Reynolds – chàng tài tử Deadpool không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao mà còn là một trong những quý ông có những kiểu tóc đẹp hay được các đấng mày râu copy nhất. Hãy cùng 30Shine tìm hiểu xem đó là những kiểu tóc nào của Ryan lại khiến không chỉ nữ giới mà ngay cả phái mạnh cũng bị mê hoặc đến như thế.

Mục lục

1. Các kiểu tóc ngắn đẹp

Đây là dáng tóc điển hình được biết đến nhiều nhất của Ryan. Với đặc trưng là phần tóc hai bên mai và sau gáy được cạo sát. Còn tóc trên đỉnh đầu thì được giữ nguyên để tạo kiểu tuỳ theo độ dài, sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Có thể gọi đây là kiểu tóc cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Bởi nó có độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Bạn sẽ tha hồ tạo được nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau với mái tóc ngắn này. Không những thế nó lại còn phù hợp với mọi loại trang phục.

Đây là dáng tóc điển hình được biết đến nhiều nhất của Ryan.

Đây là dáng tóc điển hình được biết đến nhiều nhất của Ryan

2. High and Tight

Ryan đã để kiểu đầu này trong suốt quãng thời gian quảng bá cho Deadpool. Đây có thể được coi là kiểu tóc ngắn nhất mà anh từng để. Tuy nhiên, nó vẫn có đủ độ dài cần thiết để vuốt các lớp tóc vào với nhau. Còn hai bên mai thì được cạo từ từ nối tiếp liền mạch với bộ râu quai nón quyến rũ của anh chàng. Kiểu tóc đẹp này cũng phù hợp với mọi phong cách, rất dễ để phối đồ. Không những thế nó còn là sự lựa chọn số một của những chàng trai tóc mỏng hoặc bị hói. Bởi vì với chiều dài của tóc ngắn như này thì sẽ không ai để ý đến điểm hói của bạn nữa.

Kiểu tóc đẹp High and tight

Kiểu tóc đẹp High and tight

3. Kiểu tóc đẹp trong Deadpool

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến kiểu tóc này của Ryan Reynolds. Hoá thân thành công vào nhân vật Wade Wilson trong Deadpool, không chỉ với lối diễn xuất tự nhiên mà hình ảnh của Ryan trong tạo hình vai diễn này cũng khiến phái đẹp phải mê mệt. Đây cũng là một mái tóc cổ điển với phần tóc ngắn ở hai bên mai nhưng không cạo sát. Còn phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được nuôi dài. Xếp thành từng lớp và vuốt tạo kiểu đan xen vào với nhau. Các lớp tóc này có phần hơi lộn xộn nhưng chúng sẽ giúp tăng cường kết cấu tóc. Vì vậy mà trông Ryan vẫn cực kỳ quyến rũ ngay cả khi đang đổ mồ hôi.

Kiểu tóc đẹp trong Deadpool

Kiểu tóc đẹp trong Deadpool

4. Nhuộm tóc xám

Màu tóc mới này đã đem đến một vẻ ngoài cực cool ngầu cho chàng tài tử của chúng ta. Đây là tông màu nhuộm đơn giản, phù hợp với mọi kiểu tóc, giúp gương mặt bạn sáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên hãy nhớ chăm sóc tóc thường xuyên nếu không muốn mái tóc của mình bị phai màu và sơ yếu. Đồng thời hãy chọn cho mình một địa chỉ nhuộm tóc thật uy tín để tóc được lên màu thật chuẩn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine ngay thôi.

Với màu tóc mới này đã đem đến một vẻ ngoài cực cool ngầu cho chàng tài tử của chúng ta.

Với màu tóc mới này đã đem đến một vẻ ngoài cực cool ngầu cho chàng tài tử của chúng ta

5. Kiểu tóc Taper

Kiểu tóc Taper đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi với giới trẻ. Với một mái tóc có chiều dài trung bình và một hộp pomade là bạn đã có thể có được một kiểu tóc đẹp hoàn hảo. Hãy luồn các ngón tay của bạn qua từng lớp tóc, kết hợp tạo kiểu với pomade. Vuốt tóc sang một bên sao cho thật chau chuốt lại vừa hơi lộn xộn một chút. Việc làm này sẽ giúp tóc bạn vào nếp một cách tự nhiên. Mang đến cho bạn một vẻ ngoài sang chảnh, lịch lãm đến bất ngờ.

Kiểu tóc đẹp Taper đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi

Kiểu tóc đẹp Taper đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi

6. Kiểu tóc đẹp Textured

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp nam đang dần trở thành xu hướng và lên ngôi trong năm nay. Đặc trưng của nó là cách cắt tỉa layer. Các lớp tóc được đan xen lộn xộn với nhau nhưng có chủ đích và không quá nhiều tầng. Mục đích là để tạo nên hiệu ứng đẹp cho mái tóc và tổng thể khuôn mặt. Với phần tóc dài phía trước, bạn có thể vuốt nhọn lên trên nhằm mang đến sự trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra bạn cũng nên dùng sáp vuốt tóc kết hợp với máy sấy để tạo kiểu. Như vậy bạn mới có được một mái tóc đúng chuẩn nhất.

Kiểu tóc đẹp Textured

Kiểu tóc đẹp Textured

Vậy là 30Shine đã giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc đẹp nhất của Ryan Reynolds, chàng quái nhân lập dị trong bộ phim đình đám Deadpool. Phải công nhận dù với kiểu tóc nào thì trông Ryan vẫn thật hấp dẫn và quyến rũ. Nếu bạn yêu thích anh chàng này cũng như những kiểu tóc của anh ấy, thì đừng ngần ngại đến 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu tóc giống thần tượng của mình nhé.