Đi tìm mẫu tóc nam đẹp cho chàng mặt chữ nhật (Phần 2)

Chắc hẳn những anh chàng mặt chữ nhật đều nghĩ rằng việc chọn cho mình một mẫu tóc nam đẹp phù hợp với khuôn mặt chưa bao giờ là dễ có phải không? Đó là vì các chàng chưa biết tận dụng lợi thế những nét đẹp trên gương mặt mình mà thôi. Hãy để 30Shine gợi ý tiếp cho bạn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt hình chữ nhật trong phần 2 này nhé.

Mục lục

4. Messy Fringe

Xin đừng nhầm lẫn kiểu tóc Messy Fringe mà 30Shine đề cập đến ở đây với mái tóc bù rù, luộm thuộm của những anh chàng không quan tâm đến vẻ bên ngoài. Vì đây là kiểu tóc rối có chủ đích. Và không phải tự nhiên mà nó lại rối được như thế đâu. Tuỳ vào độ dài của tóc mà bạn sẽ có những hiệu ứng rối khác nhau. Cũng như việc bạn thích để mái xuôi hay vuốt ngược cũng sẽ mang đến cho bạn những diện mạo hoàn toàn khác.

Mẫu tóc nam đẹp Messy Fringe

Mẫu tóc nam đẹp Messy Fringe

Tóc của bạn sẽ được tỉa nhọn từng lớp so le để dễ dàng cho việc đánh rối. Nếu bạn muốn để mái chéo thì tóc hai bên mai cũng không cần phải cạo quá sát mà hãy giữ cho chúng được tự nhiên. Và tốt nhất là nên dùng sáp để vuốt tạo kiểu nhé.

5. Mẫu tóc nam đẹp Comb Over

Comb over không những phù hợp cho những anh chàng mặt vuông. Mà đây cũng là một kiểu tóc nam ngắn đẹp dành cho các chàng trai mặt chữ nhật. Rất phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt góc cạnh. Tuy nhiên, không giống với Comb over dành cho mặt vuông. Các anh chàng mặt chữ nhật không nên vuốt tóc quá cao và phồng vì việc này sẽ làm cho mặt bạn bị dài ra hơn nữa.

Comb Over

Comb Over

Bạn chỉ cần chải ngược tóc sang một bên sao cho các lớp tóc vào nếp với nhau. Không cần quá chau chuốt nhưng vẫn phải gọn gàng. Bạn cũng có thể rẽ ngôi hoặc không. Hai bên mai không nhất thiết phải cạo quá sát nếu không bạn sẽ bị lộ ra những nhược điểm trên gương mặt của mình.

6. Man Bun

Với những anh chàng mặt chữ nhật đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc dài thì Man Bun chính là mẫu tóc nam đẹp tuyệt vời dành cho bạn. Để có một mái tóc Man Bun thì rất đơn giản. Bạn chỉ cần kiên nhẫn đợi cho của mình dài ra rồi dùng một chiếc dây buộc chúng lên thôi. Không cần phải cạo hay tỉa tót quá nhiều giống như Top Knot làm gì cả.

Man Bun là mái tóc cực lạ và chuẩn men, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này đâu

Man Bun là mái tóc cực lạ và chuẩn men, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này đâu

Đừng nghĩ kiểu tóc này sẽ làm bạn mất đi vẻ nam tính mà lầm. Vì Man Bun là mái tóc cực lạ và chuẩn men, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này đâu. Nó sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm nhưng không hề thiếu dấu ấn của sự trẻ trung, hiện đại. Và tất nhiên việc chăm sóc một mái tóc dài sẽ khó hơn rất nhiều so với tóc ngắn rồi. Không có cái gì đẹp mà lại dễ dàng cả. Bạn nên tìm một loại dầu gội và dầu xả phù hợp để giúp tóc luôn mềm mượt và vào nếp, tránh bông xù.

7. Mẫu tóc nam đẹp Angular Fringe

Có vẻ như những kiểu tóc có mái chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng mặt chữ nhật. Vì phần mái này sẽ giúp che đi phần trán cao của bạn. Đồng thời làm cho gương mặt bạn sẽ ngắn đi trông thấy. Chắc hẳn bạn đang nghĩ Angular Fringe trông rất giống với các kiểu tóc nam đẹp Hàn Quốc hiện nay phải không? Bởi đây chính là kiểu tóc nam nhiều tầng đang được giới trẻ yêu thích mà. Đặc trưng của nó chính là phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng. Cộng với phần mái chéo được vuốt phồng xếp lên nhau nhờ các sản phẩm tạo kiểu. Đơn giản vậy thôi là bạn đã có một mẫu tóc nam đẹp Angular Fringe chuẩn không cần chỉnh rồi.

Những kiểu tóc có mái chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng mặt chữ nhật

Những kiểu tóc có mái chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh chàng mặt chữ nhật

Trong tất cả các mẫu tóc nam đẹp mà 30Shine giới thiệu ở trên, các chàng có khuôn mặt chữ nhật đã tìm được cho mình kiểu tóc nào phù hợp chưa? Phải công nhận kiểu nào cũng vừa đẹp vừa quyến rũ, bảo sao các đấng mày râu khó chọn. Nếu bạn đã ưng bất kỳ kiểu tóc nào thì hãy mang bức ảnh mẫu đó đến 30Shine để được các stylist chuyên nghiệp tư vấn và tạo kiểu nhé.

Nguồn: Life, Tailored