Đi tìm các kiểu tóc xoăn hot nhất năm 2018

Các kiểu tóc xoăn nam tuy khó tạo kiểu và chăm sóc nhưng luôn lại mang đến cho người sở hữu vẻ cuốn hút khó cưỡng. Trong bài viết này, hãy cùng 30Shine đi tìm kiểu tóc “mì tôm” hot nhất 2018.

Mục lục

Kiểu tóc xoăn Undercut

Kiểu tóc Undercut về cơ bản đã mang lại sự mát mẻ. Vì vậy khi kết hợp với tóc xoăn, bạn sẽ không phải lo đầu của mình trông vô cùng dày cộp và nóng nực. Đây cũng được xem là kiểu tóc có tính tương phản cao. Phần đỉnh đầu tập trung nhiều tóc và thưa dần đến phần gáy.

Kiểu tóc xoăn undercut mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại cho các chàng trai.

Kiểu tóc xoăn undercut mang lại vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại cho các chàng trai

Với phần tóc xoăn ở đỉnh đầu, bạn có thể tạo kiểu tùy thích. Một số chàng trai chuộng phong cách lịch lãm sẽ cố định tóc bằng gôm, sáp. Một số chàng trai thích vẻ lãng tử phong trần có thể để dư phần mái rũ xuống trán. Riêng những chàng trai “bụi bặm” có thể để tóc tự nhiên mà chẳng cần tạo thêm kiểu.

Kiểu tóc xoăn Fade

Thoạt nhìn, trông kiểu đầu này khá giống undercut. Nhưng nếu để ý, bạn sẽ thấy kiểu tóc này mang tính nghệ thuật và khó tạo hơn. Các nhà tạo mẫu sẽ thiết kế phần tóc mai và gáy của bạn Fade dần từ trên xuống dưới. Việc này tạo hiếu ứng 3D vô cùng bắt mắt.

Kiểu tóc xoăn phai đầy tính nghệ thuật.

Kiểu tóc xoăn phai đầy tính nghệ thuật

Phần tóc trên đỉnh đầu đương nhiên sẽ tập trung nhiều nhất. Sau đó phần tóc từ ngang thái dương xuống gáy sẽ được cắt tỉa, cạo bớt để tạo hiệu ứng màu loang tuyệt đẹp. Nếu bạn có một hình xăm ngang tai thì kiểu tóc này sẽ tạo điều kiện cho bạn khoe khéo điểm đặc biệt này của mình.

Kiểu xoăn châu Phi

Đa số các chàng trai người da màu sở hữu cho mình kiểu tóc xoăn tự nhiên độc đáo. Những lọn tóc đen của họ quấn vào nhau rất chặt tạo thành mảng tóc bồng bềnh như mây. Kiểu tóc này khi kết hợp cùng màu da ngăm mang lại cho chàng trai vẻ quyến rũ lạ kì.

Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho các chàng trai.

Kiểu tóc mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cho các chàng trai

Một số chàng trai chọn cách để phần tóc xoăn xuôi theo phần đỉnh đầu xuống gáy. Một số chàng lại chọn cách vuốt keo toàn bộ phần tóc xoăn tạo nên sự thanh thoát cho khuôn mặt. Dù tạo kiểu như thế nào thì với kiểu tóc này, trông bạn cũng đã cool ngầu không tưởng rồi.

Tóc xoăn lượn sóng

Để tạo được kiểu này, bạn hãy yêu cầu thợ hớt tóc chừa phần tóc xoăn của mình dài hơn một chút. Khi ấy công việc còn lại của bạn sẽ cực kì đơn giản. Với một ít keo, bạn có thể vuốt tóc sang ngang tạo thành dải sóng ngang uốn lượn.

Kiểu tóc phong cách và vô cùng thu hút.

Kiểu tóc phong cách và vô cùng thu hút.

Nếu muốn trông cá tính hơn, bạn có thể chải tất cả phần tóc dọc xuống trán. Lúc này, phần tóc rũ sẽ trông như những con sóng bồng bềnh lướt qua khuôn mặt bạn. Hoặc tùy hứng, bạn có thể vuốt keo tự do để kiểu tóc trông thật tự nhiên.

Tóc xoăn dài trung bình

Kiểu tóc này khiến cho khuôn mặt bạn trở nên mềm mại hơn.

Kiểu tóc này khiến cho khuôn mặt bạn trở nên mềm mại hơn

Với những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử thì đây là gợi ý hay ho. Kiểu tóc xoăn dài trung bình vừa khéo ôm trọn khuôn mặt của người diện. Chúng cũng vô cùng đơn giản trong cách tạo kiểu. Việc bạn cần làm chỉ là dùng ít sáp hoặc keo để cố định nếp tóc theo ý thích.

Tóc xoăn dài tự do

Đúng như tên gọi, việc bạn cần làm chỉ là để tóc đến độ dài mình thích rồi bắt đầu uốn xoăn. Đây là kiểu tóc ít người diện bởi không phải ai cũng phù hợp với quả đầu nữ tính này.

Kiểu tóc xoăn dài đậm nét cá tính.

Kiểu tóc xoăn dài đậm nét cá tính

Thông thường, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các chàng trai để kiểu tóc này trong hoàn cảnh một đêm nhạc rock đầy sôi nổi. Hoặc trên thảm đỏ Hollywood, thi thoảng các sao nam cũng làm mới bản thân với cách tạo kiểu độc đáo này.

Nếu bạn đang có ý định để tóc xoăn thì bài viết này sẽ là gợi ý hay ho bước đầu giúp bạn định hình phong cách. Sau khi đã có lựa chọn của riêng mình, hãy đến 30shine để được tạo kiểu theo cách hoàn hảo nhất nhé!

Nguồn: Men’s Hairstyles Now