Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Ngoài những bộ vest hay áo dài thanh lịch thì đầu tư cho một kiểu tóc nam thật đẹp là yếu tố quan trọng để giúp chàng tỏa sáng trong bộ ảnh Tết chụp cùng đám bạn. Cùng 30Shine tiếp tục khám phá những kiểu tóc “vàng” giúp chàng đẹp trai nổi bần bật nhé!

Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Mục lục

4. Kiểu tóc nam Sport

Sport là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2019. Nó mang đến cho chàng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu. Còn gì tuyệt vời hơn khi kiểu tóc cá tính này có mặt trong bộ ảnh Tết “để đời” của bạn? Sport có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao. Phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc này đang được phái mạnh mọi lứa tuổi sở hữu. Sport có những đường cắt cao gọn gàng, lại không mất quá nhiều thời gian vuốt tạo kiểu.

Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Sport

Hầu hết các khuôn mặt đều rất hợp với Sport: trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Nhưng nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì không nên để Sport bởi nó sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối. Sport trẻ trung, làm sáng khuôn mặt và cho chàng diện mạo “cực bảnh”, rất hợp với không khí tươi mới của những ngày đầu xuân. Dù là check in “tự sướng” hay chụp ảnh chuyên nghiệp, bạn vẫn sẽ rất tỏa sáng đấy!

5. Mohican

Mohican là kiểu tóc nam “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc nam năm 2018. Dù đã là cuối năm và sắp sửa bước sang thềm năm mới nhưng độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mohican là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên mai cạo sát. Những đường cắt cao của Mohican còn tạo cảm giác gọn gàng và cân đối gương mặt. Chưa hết, phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao. Vậy là bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng cạnh bạn bè khi chụp ảnh Tết rồi! Muốn lãng tử, quyến rũ, hãy kết hợp Mohican với nâu khói, nâu trầm. Muốn chất ngất, hãy nhuộm ngay Mohican với bạch kim hay khói sáng thời thượng.

Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Mohican

Mohican mang một vẻ đẹp rất riêng mà không ai có thể nhầm lẫn. Với kiểu tóc này, bạn sẽ rất dễ lựa chọn trang phục phối đồ, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, trưởng thành. Vậy là bạn sẽ có nhiều cơ hội thay đổi phong cách và thoải mái pose dáng rồi! Còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine “diện” ngay kiểu tóc này để trở thành nhân vật chính của bộ ảnh Tết?

6. Comma Hair

Lại thêm một kiểu tóc nam Hàn Quốc được bổ sung vào bộ ảnh Tết của chàng. Đặc trưng của kiểu tóc Comma Hair là phần mái vuốt hơi cong giống dấu phẩy. Nếu bạn có gương mặt trái xoan hay hơi dài thì đây chính là kiểu tóc dành cho bạn. Kiểu tóc Comma Hair giúp bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn với những biến thể về độ dài mái cũng như phần mai có thể để rủ hoặc vuốt lên tuỳ theo gương mặt. Với kiểu tóc thời thượng, bạn nên nhuộm những màu thời trang để làm nổi bật kiểu tóc hơn. Những màu chúng ta có thể lựa chọn đang là hot trend dịp Tết 2019 gồm có: xám khói, nâu khói trầm, nâu khói sang, nâu rêu, khói ánh xanh.

Đi chụp ảnh Tết với bạn bè để kiểu tóc nam nào cho đẹp? (P2)

Comma Hair

Bạn có thể biến tấu từ Side-Part, Middle Part thành Comma Hair mới mẻ, trẻ trung và cực kì ấn tượng. Đây là những kiểu tóc không hề mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Một bộ ảnh với Tết nhiều kiểu tóc như vậy sẽ giúp bạn không còn “một màu”. Bạn sẽ trở nên đa phong cách trong mỗi tấm hình.

Hy vọng qua 2 phần của bài viết, các chàng đã chọn được cho mình những kiểu tóc nam ưng ý nhất để tự tin chụp ảnh cùng đám bạn. Muốn đẹp trai tỏa sáng, đừng quên đến với 30Shine nhé!