Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Chen – thành viên nhóm nhạc nam EXO đình đám đã từng thử cho mình rất nhiều kiểu tóc nam ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện, anh đều khiến fan bất ngờ thích thú với phong cách mới.

Tên thật của Chen là Kim Jong Dae, sinh năm 1992, quốc tịch Hàn Quốc. Trong nhóm EXO, anh đóng vai trò hát chính. Chàng ca sĩ là một người khá năng động, dễ gần. Người hâm mộ cảm nhận rằng điểm nổi bật nhất ở anh là rất gần gũi với fan, có thể nói ai gặp cũng muốn làm bạn với anh.

Theo đuổi nghề thần tượng, anh chàng luôn làm làm mới mình để trở nên hoàn hảo trước công chúng. Từ khi debut đến nay, anh chàng đã thay đổi qua nhiều kiểu tóc khác nhau. Có những kiểu tóc cực hợp, nhưng cũng không ít lần anh chàng khiến fan gào thét. Và sau đây là những kiểu tóc đậm chất Kim Jong Dae mà 30Shine đã tổng hợp được.

Mục lục

1. Tóc mái ngố

Trong một lần xuất hiện, Chen đã khiến fan được một phen “rúng động, bàng hoàng” với mái tóc cực “thiếu chiều dài”. Không hiểu vì lý do gì mà anh chàng đã cắt tóc mái của mình lơ lửng trước trán. Tuy vậy, fan vừa bất ngờ nhưng cũng vừa buồn cười trước hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của anh chàng. Đây là một trong những kiểu tóc “để đời” của nam thần EXO.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Tóc mái ngố

2. Tóc “bổ luống” bạch kim

Bắt trend như nhiều idol Kpop khác, Chen cũng “diện” cho mình mái tóc nam Hàn Quốc 5/5 nhưng không thực sự thành công bởi anh chàng lại chọn nhuộm tóc màu bạch kim. Đây là màu tóc khá “kén” người dùng. Kiểu tóc và màu tóc này khiến anh chàng “nhừ” hơn so với tuổi thật của mình. Và cũng may khi ngay sau đó không lâu anh chàng lại chuyển qua kiểu tóc nam khác.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Tóc “bổ luống” bạch kim

3. Tóc uốn xoăn

Một trong những kiểu tóc nam mang tính “thương hiệu” của Chen EXO chính là tóc uốn. Phong cách “đầu xù tóc rối” của Âu – Mỹ này được anh chàng gắn bó khá lâu. Và trong thời gian này anh cũng thường xuyên thay đổi màu nhuộm tóc khác nhau để làm mới mình trên sân khấu. Uốn tóc giúp anh chàng làm nổi bật đường xương hàm mạnh mẽ trên gương mặt, trông anh cực manly trong kiểu tóc này.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Tóc uốn xoăn

4. Tóc màu cam

Có lần Chen đã không ngần ngại khi thử súc với màu tóc cam rực rỡ. Sự xuất hiện của anh trên sân khấu hôm đó thực sự gây sự chú ý và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Anh chàng đã tỏa sáng và cháy hết mình trong những vũ điệu âm nhạc. Có thể nói, Chen đã bắt đầu chú ý hơn đến thời trang tóc của mình. Và anh đã không làm fan thất vọng với sự “lột xác” này.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Tóc nhuộm màu cam

5. Tóc Side-Part

Thay đổi cách rẽ ngôi, lần này Chen chọn tỷ lệ 3/7 với mái tóc màu nâu hạt dẻ. Anh hớt ngược một chút phần tóc mái của mình, vuốt sáp để cố định tóc. Với kiểu tóc này, chàng trai thực sự đã khoe được khuôn mặt trắng sáng và nam tính của mình. Kiểu tóc đánh dấu một bước tiến mới trong gu thời trang tóc của chàng ca sĩ sinh năm 1992.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Tóc Side-Part

6. Comma Hair

Một trong những kiểu tóc nam của Chen được người hâm mộ đánh giá cao là Comma Hair “thần thánh”. Đây cũng là một trong những kiểu tóc được rất nhiều idol ưa thích. Và Chen đã thực sự thành công với kiểu tóc này. Các fan cực kỳ thích thú và đã phải thốt lên rằng cuối cùng Chen cũng có được một hair stylist “có tâm” cho mình.

Đâu là kiểu tóc nam đẹp nhất của Chen – EXO?

Comma Hair

Không thực sự nổi bật, nhưng Chen là một mảnh ghép không thể thiếu để EXO có được thành công như ngày hôm nay. Anh chàng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trong kiểu tóc nam của mình. Đây là một tinh thần đáng để chúng ta học hỏi, và 30Shine sẽ là nơi khởi đầu lý tưởng cho các chàng trai Việt.