Đâu là kiểu tóc bé trai được “Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017” lăng xê?

Tuy mới 8 tuổi nhưng cậu bé Cao Hữu Nhật đã trở thành mẫu nhí đắt show thời trang. Không những thế, danh hiệu Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017 còn là thành tích đáng tự hào của Nhật trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá thời trang tóc bé trai của chàng hot boy này nhé.

Mục lục

Tóc mái ngố – kiểu tóc bé trai đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Kiểu tóc mái ngố đơn giản khiến Cao Hữu Nhật trông vô cùng đáng yêu.Kiểu tóc mái ngố đơn giản khiến Cao Hữu Nhật trông vô cùng đáng yêu.

Kiểu tóc mái ngố đơn giản khiến Cao Hữu Nhật trông vô cùng đáng yêu

Có thể nói, mọi kiểu tóc mái ngố thẳng đều khiến các cậu bé trông đáng yêu hơn bội phần. Với lứa tuổi học sinh, đây là kiểu tóc đơn giản và vô cùng phù hợp trong môi trường học đường. Không cần keo chải, chẳng cần nhuộm màu, tự kiểu tóc này đã toát lên sức hấp dẫn rất riêng của mình.

Tóc cổ điển

Kiểu tóc đen chẻ mái bảy ba cùng cặp kính cận mang lại cho Hữu Nhật vẻ ngoài chững chạc. Đây là kiểu tóc phổ biến vào những năm 2000 với lối cắt đơn giản rất được ưa chuộng. Đặc biệt, cách để mái xéo một bên trán đặc trưng khiến người xem không khỏi ngờ ngợ ra hình ảnh “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến trong phiên bản nhí Cao Hữu Nhật. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, hình ảnh hot boy nhí đã có sự chuyển biến vô cùng rõ rệt.

Vẫn là mái xéo, nhưng "thầy giáo" Nhật đã biến thành "phó chủ tịch" chỉ với vài sự thay đổi.

Vẫn là mái xéo, nhưng “thầy giáo” Nhật đã biến thành “phó chủ tịch” chỉ với vài sự thay đổi

Trong form dáng tóc cổ điển, chỉ cần thay đổi cách tạo kiểu, Hữu Nhật đã mang đến người xem sự thay đổi ngoạn mục về tạo hình. Nếu như Hữu Nhật phiên bản thầy giáo mang đậm nét cổ điển thì Hữu Nhật phiên bản phó chủ tịch lại thổi đến làn gió mới đầy hiện đại. Với sự trợ giúp từ keo, mái tóc của nam vương nhí trông chỉn chu và sang trọng hơn hẳn.

Tóc undercut

Kiểu tóc bé trai đầy cá tính này có khiến bạn không nhận ra Hữu Nhật?

Kiểu tóc bé trai đầy cá tính này có khiến bạn không nhận ra Hữu Nhật?

Là người mẫu nên Hữu Nhật rất chăm thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân. Có khi người ta nhìn thấy một cậu bé “thanh niên nghiêm túc” trong sơ mi trắng. Nhưng cũng có khi người ta bắt gặp một mẫu nhí rất khác với tạo hình vô cùng cá tính. Kiểu tóc undercut vuốt ngược, tạo phồng cùng việc cạo nhẵn tóc hai bên giúp Hữu Nhật khoe trọn khuôn mặt đẹp trai của mình. Tuy rất thời trang nhưng kiểu đầu này có vẻ không thích hợp lắm trong môi trường học đường. Vì vậy bạn cần cân nhắc trước tạo kiểu cho bé trai nhà mình.

Tóc pompadour

Trẻ trung va thời trang chính là những gì kiểu tóc này mang lại cho Hữu Nhật.

Trẻ trung va thời trang chính là những gì kiểu tóc này mang lại cho Hữu Nhật

Pompadour là kiểu tóc hất ngược phần mái lên, tạo độ phồng, dày cho mái tóc. Phần tóc hất ngược sẽ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt dài ra và chiều cao tăng lên. Để tạo kiểu đẹp như Hữu Nhật, bạn giữ cho tóc bé dài khoảng 5-7cm rồi dùng keo chải dựng. Kiểu tóc này khiến bé trai trông trưởng thành nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Các kiểu tóc của nam vương nhí có gợi ý thêm cho bạn điều gì để tạo kiểu cho bé? Nếu cũng muốn con mình trở thành hot boy nhí, bạn hãy đưa trẻ đến 30shine để nhận được những dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp và tuyệt vời. 30shine – cho tóc bé trai thêm phần đẹp, chất!