Đàn ông mệnh Thủy, nhuộm tóc màu gì 2019 sẽ may mắn?

Bạn là chàng trai mệnh Thuỷ và muốn một năm 2019 may mắn. Bạn cũng muốn sở hữu màu nhuộm tóc sành điệu. Vậy tại sao không chọn cho mình một màu tóc 2-trong-1 vừa chất lại vừa may mắn.

nhuom toc

Các chàng mệnh Thủy hợp màu đen, trắng và xanh nước biển

Nam giới thuộc mệnh Thủy sinh vào các năm: 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004 và 2005. Hai màu sắc đem lại may mắn cho người mệnh Thủy là đen và xanh biển. Thêm nữa, Kim sinh Thủy nên các màu tượng trưng cho mệnh Kim như trắng, xám hay màu ghi đều được xem là lựa chọn tốt khi nhuộm tóc cho các chàng sinh những năm kể trên.

Mục lục

Tóc nam màu đen

Hầu hết nam giới Việt Nam sinh ra với mái tóc màu đen, nên không nhuộm cũng hợp mệnh Thủy. Nhưng mái tóc nam có thể nhạt màu do tác động của nắng, dầu gội hay hóa chất tạo kiểu. Kể cả với đàn ông trung niên, tóc bắt đầu hoa râm, nhuộm đen trở lại là cơ hội tuyệt vời để tân trang ngoại hình đón Tết.

nhuom toc

Tóc đen tuyền hợp với các cách tạo kiểu kinh điển

Màu tóc đen hợp với gần như mọi kiểu tóc nam. Nhưng với mái tóc đen tuyền, các chàng nên hướng đến kiểu tóc nam vintage một chút, gây ấn tượng bởi sự nam tính và gọn gàng. Có thể kể đến những cách tạo kiểu kinh điển như side part, slick back, ivy league… Bên cạnh đó các xu hướng tóc thập niên 90 đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Tạo kiểu tóc nam bổ luống cũng rất đáng để thử.

Nhuộm tóc đen phối màu highlight

Kiểu nhuộm này cho các chàng thỏa sức thiên biến vạn hóa mái tóc đen. Thay vì đen toàn bộ, bạn có thể yêu cầu thợ cắt tóc highlight thêm vài được sắc màu cho mái tóc nam nhuộm nổi bật hơn. Ba màu xanh nước biển, trắng và xám ghi đều có nhiều sắc thái cho chàng mệnh Thủy lựa chọn. Đường highlight màu lam nhạt trên nền tóc đen bóng mượt tạo ấn tượng tươi mới và trẻ trung.

nhuom toc

Tóc đen highlight xanh denim

Phong cách nhuộm tóc này phù hợp với nam giới trẻ tuổi và cá tính. Hoặc kể cả bạn cần ngoại hình nghiêm túc, một chút phối màu khéo léo sẽ không quá phá cách. Bên cạnh hightlight, ombre hay melt đều có thể dùng để kết hợp các màu hợp mệnh Thủy với mái tóc đen cho hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp.

Nhuộm tóc màu khói

Nếu muốn tạo ấn tượng và thời thượng hơn nữa, đừng bỏ qua kiểu nhuộm khói trắng. Mái tóc nam sẽ được tẩy trắng toàn bộ, nhuộm khói phối phần chân tóc màu đen, ghi hay xám. Tổng thể màu này cực bắt hot trend, lại dễ phối kiểu. Các chàng cũng có thể đảo ngược lại, giữ chân tóc màu đen, đuôi tóc nhuộm khói trắng.

nhuom toc

Nhuộm tóc màu khói hợp với mệnh Thủy

Trên nền tảng mái tóc tẩy trắng, bạn có thể chọn nhuộm màu khói lam nhạt. Phong cách này phù hợp với các chàng có nước da sáng màu. Nếu màu da bạn tối hơn, nhuộm xanh biển sẫm, màu xanh demim tạo ngoại hình giàu sức sống và cực “chất”. Nhuộm tóc với màu sắc độc đáo như xanh nước biển nên kết hợp với các cách tạo kiểu tóc nam hiện đại.

Nhuộm tóc màu hợp mệnh còn phải phù hợp với sở thích, phong cách và ngoại hình của mỗi chàng. Màu tóc dù hợp quy luật tương sinh – tương khắc đến đâu, nhưng nếu bạn không thích thì nó sẽ luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Để sở hữu kiểu tóc bảnh bao, ưng ý nhất đón Tết, đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine.