Đàn ông mệnh Mộc, nhuộm tóc màu gì hợp năm 2019?

Nhuộm tóc tông xanh lá, xanh dương sẫm và đen là lựa chọn hoàn hảo cho nam giới mệnh Mộc. Đừng bỏ qua 3 kiểu nhuộm đẹp trai nhất dựa trên tông màu này 30Shine giới thiệu sau.

nhuom toc

Nam mệnh Mộc hợp màu xanh lá, xanh dương và đen

Trong phong thủy, màu sắc ảnh hưởng lớn đến cân bằng âm dương ngũ hành. Mệnh Mộc đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở và kết nối sự sống. Đàn ông thuộc mệnh Mộc thích hơp sắc màu gần gũi với tự nhiên. Ví dụ như tông xanh lá của cỏ cây, xanh dương của biển cả. Vì Thủy sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cây nên màu bản mệnh của Thủy là đen cũng hợp với Mộc.

Nam giới mệnh Mộc sinh vào các năm: 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002 và 2003. Nếu ngày sinh của bạn thuộc các năm kể trên, đừng ngại thử 3 mẫu nhuộm tóc dưới đây:

Mục lục

Nhuộm tóc nam xanh tối

nhuom toc

Tóc nhuộm xanh tối cho hiệu ứng đẹp mắt với ánh sáng

Muốn nhuộm tóc màu xanh lá cần thợ “mát tay” nếu bạn không muốn một kiểu tóc thảm họa. Xanh tối là lựa chọn an toàn, dễ hợp khuôn mặt và nước da đặc trưng của đàn ông Việt. Thực tế tông màu này phối giữa xanh lá cây và màu đen. Đây đều là màu đem lại vận tốt cho các chàng mệnh Mộc. Tùy thuộc phong cách cá nhân mà bạn có thể chọn sắc độ màu xanh tối khác nhau.

Nếu ưa thích kiểu trẻ trung, phá cách, bạn có thử nhuộm ombre màu xanh cây rừng, kết hợp với chân tóc đen hay xanh rêu đậm. Mẫu nhuộm này đẹp hoàn hảo với nhiều kiểu tóc nam, từ messy đến tóc xoăn dài. Các chàng thích phong cách đơn giản, hơi cổ điển, tuyệt vời nhất là nhuộm xanh tối thật đậm. Màu tóc này thoáng nhìn sẽ tưởng màu đen, nhưng khi có ánh sáng chiếu vào sẽ lên màu cực ấn tượng.

Nhuộm tóc xanh lá pha xanh dương

nhuom toc

Màu tóc xanh lá pha xanh dương theo xu hương Merman

Bản phối giữa xanh lá và xanh dương chắc chắn sẽ khiến mái tóc chàng thu hút mọi ánh nhìn. Hãy tìm hiểu thật kỹ về màu sắc muốn nhuộm và hỏi ý kiến của stylist tóc để đảm bảo phản ứng tích cực. Có nhiều kỹ thuật để mix xanh lá và xanh dương trên cùng mẫu tóc nhuộm như ombre, highlight, melt…. Đặc biệt áp dụng kỹ thuật melt với hai màu bản mệnh Mộc giúp mái tóc nam đạt hiệu ứng lộng lẫy như đuôi công.

Nhuộm tóc bằng những tông màu hoang dã, táo bạo cũng là cách giảm chú ý lên những khuyết điểm của mái tóc. Phong cách nhuộm Merman độc đáo này đang là xu hướng khiến nhiều phái mạnh mê mẩn. Độ phủ sóng của nó rộng khắp, từ các tông màu neon nổi bần bật đến những gam màu pastel nhẹ nhàng. Tin tốt là với bất kỳ sắc thái nào, xanh lá và xanh dương dễ dàng hòa hợp với nhau.

Tóc màu bạc hà phong cách Hàn Quốc

nhuom toc

Tóc màu bạc hà trẻ trung hợp không khí mùa Tết

Đây là mẫu nhuộm đang được các thần tượng Hàn Quốc tích cực lăng xê. Xanh bạc hà đem lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Thật lý tưởng khi đón Tết bằng một màu tóc như mang cả làn gió xuân tràn đầy sức sống. Vì là hot trend, nên các chàng có cả kho tàng mẫu tóc để lấy cảm hứng kiểu tóc xanh bạc hà hợp với mình nhất.

Nhuộm tóc kiểu này cần phải tẩy tóc. Các chàng nên chuẩn bị sẵn sàng dành thời gian ở tiệm cho kiểu tóc hoàn hảo nhất. Đừng quên có các phương án nuôi dưỡng, tránh tóc hư tổn sau khi nhuộm. 30Shine lưu ý nhỏ, trắng là màu bản mệnh của Kim, Kim thì khắc Mộc. Nếu thực sự tin theo phong thủy, nam mệnh Mộc tránh để phần tẩy trắng quá nổi.

Nếu bạn đã chọn đươc kiểu tóc nhuộm hợp mệnh cho Tết này, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay 30Shine. Các stylist tại 30Shine với tay nghề khéo léo đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.