Đàn ông mệnh Kim, nhuộm tóc màu gì hợp năm 2019?

Nhuộm tóc theo màu hợp mệnh giúp các chàng tự tin và đón nhận cuộc sống với tâm thế lạc quan hơn. 30Shine đã tổng hợp ba mẫu nhuộm đẹp nhất dành cho nam giới mệnh Kim.

nhuom toc

Nam mệnh Kim hợp màu vàng, trắng và xám 

Mỗi người sinh ra sẽ ứng với mỗi mệnh khác nhau theo Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đàn ông sinh những năm sau đây sẽ thuộc mệnh Kim: 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000 và 2001.

Mỗi mệnh sẽ có các màu tương sinh, tương khắc khác nhau. Theo phong thủy, màu tương sinh đem lại may mắn, thuận lợi cho nam giới. Trước hết, nam giới mệnh Kim hợp với các màu sắc bản mệnh như vàng ánh kim và màu trắng. Vì Thổ sinh Kim nên xám nâu cũng là màu thích hợp cho các chàng chọn nhuộm tóc.

Mục lục

Nhuộm tóc màu bạch kim

Bạch kim là sắc nhuộm đem lại ngoại hình vô cùng thời thượng và cuốn hút cho các chàng. Xu hướng tóc bạch kim được rất nhiều siêu sao thế giới lựa chọn. Màu tóc này hợp nhất với nam giới sở hữu làn da sáng màu. Bạn không cần quan tâm quá nhiều về phối đồ hợp kiểu tóc. Vì dù là phong cách thể thao hay diện đồ âu kiểu quý ông, đều kết hợp hoàn hảo với mái tóc nhuộm bạch kim.

nhuom toc

Tóc màu bạch kim vàng hoe cho diện mạo thời thượng

Màu tóc sáng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới hơn, nên đặc biệt hợp để nhuộm Tết này. Với đàn ông trung tuổi, tẩy trắng hết tóc cũng là cách để che đi dấu hiệu lão hóa. Bạn nâng cấp mái tóc bạch kim bằng điểm nhấn màu vàng hoe. Đây là mẫu nhuộm đang rất thịnh hành và chắc chắn hợp với các chàng mệnh Kim.

Nhuộm tóc nam khói xám

Tạo kiểu tóc màu khói xám là lựa chọn cho nam giới ở mọi lứa tuổi. Chưa kể đến nhuộm tóc màu khói đang là hot trend trên khắp các diễn đàn thời trang tóc. Màu khói xám trông có vẻ nhợt nhạt, nhưng nó có sự quyến rũ riêng biệt. Màu xám có nhiều sắc độ nên các chàng có thể thoải mái điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt, màu da hay màu mắt.

nhuom toc

Nhuộm màu khói xám đang là hot trend hiện nay

Với nam mệnh Kim, nhuộm màu khói xám làm nổi bật hơn bằng phần chân tóc giữ màu nâu. Kiểu tóc của bạn sẽ sắc nét hơn mà vẫn không phá các màu tương sinh với mệnh Kim. Màu khói xám đẹp với nhiều kiểu tóc nam. 30Shine khuyên bạn thử kiểu tóc uốn xoăn cho tạo hình trẻ trung nhất. Bạn thuộc tuýp cổ điển, không thích quá táo bạo? Hãy thử kiểu vuốt pompadour hiện đại cực bảnh bao cho mùa Tết.

Tóc nam nhuộm màu vàng hoe

Mẫu nhuộm này cho màu vàng đậm hơn kiểu nhuộm bạch kim vàng hoe. Tất nhiên là mái tóc nam của bạn sẽ không vàng đến mức trông như nhân vật anime. Có nhiều sắc thái của màu vàng, từ bạch kim cho đến tông màu bụi sẫm và tự nhiên hơn. Điều này có nghĩa là có đủ sắc nhuộm cho mọi nam giới.

nhuom toc

Màu vàng ánh kim kết hợp với kiểu tóc fringe cho tạo hình trẻ trung, ấm áp

Kiểu tóc có thể biến tấu tùy thích, do đó bạn cần chọn màu nhuộm theo màu da. Nam giới có làn da sáng màu nên chọn màu vàng trắng hay vàng ánh kim. Tông màu sẽ cho mái tóc rực rỡ như ánh nắng mặt trời vậy. Với các chàng da màu trung bình trở lên, có thể chọn các sắc vàng ấm áp hơn. Màu mật ong tạo cảm giác ngọt ngào, quyến rũ và hợp với không khí Tết. Chìa khóa chung là đừng để màu tóc và máu da tương phản quá mạnh mẽ. Đảm bảo điều này diện mạo của chàng sẽ tinh tế hơn.

Đàn ông Việt muốn nhuộm ba mẫu trên đều phải trải qua quá trình tẩy tóc mạnh. Lưu ý rằng, không phải chỉ tẩy một lần là tóc được màu như ý. Các chàng nên biết cách để chăm sóc tóc sau nhuộm tránh tóc bị xơ rối và thiếu bóng mượt. Đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine, để nhuộm ngay kiểu tóc nam hợp mệnh Kim đón xuân và lại còn có thêm mẹo dưỡng tóc đẹp mang về.