Dẫn đầu phong cách cho nam giới với trend nhuộm tóc xám (P2)

Sẽ thật thiếu sót khi không điểm mặt những kiểu nhuộm tóc xám dưới đây. Bởi đây đều là những kiểu tóc xám rất được ưa thích và hứa hẹn rất trendy.

phần 1, chúng ta đã cùng nhau điểm mặt một số kiểu tóc nhuộm xám rất được yêu thích rồi. Và phần 2 sẽ tiếp nối danh sách những mẫu nhuộm tóc màu xám chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong làng thời trang tóc trong thời gian tới.

Mục lục

1. Nhuộm tóc tone màu xám khói

Nếu nhắc đến những kiểu nhuộm tóc màu xám mà bỏ qua màu xám khói thì thực sự là một sự thiếu sót lớn. Bởi đây được coi là màu tóc được yêu thích và trendy nhất trong những năm trở lại đây. Và hơn nữa là nó chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu tóc này bởi những chàng trai Kpop rất được yêu mến

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu tóc này bởi những chàng trai Kpop rất được yêu mến

Hàng loạt sao Hàn hạng A như Kai, BaekHuyn (EXO), Suga, Jimin (BTS) hay những diễn viên đình đám của K-Drama đã góp công trong việc “lăng xê” màu tóc này. Cực kì được ưa chuộng và nó cho thấy, đây là màu tóc thời trang và phong cách rất hợp với những chàng trai châu Á.

2. Màu tóc xám bạch kim

Mặc dù đây là một kiểu tóc khá kén người diện nhưng nó lại cực kì nổi bật và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt màu tóc này rất thích hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài, hơi gầy và góc xương hàm rõ. Nó sẽ khiến bạn trở nên góc cạnh, trần trụi và bụi bặm hơn rất nhiều.

Tóc xám bạch kim là biểu tượng của những chàng trai cá tính, nổi loạn và cực kì thời trang

Tóc xám bạch kim là biểu tượng của những chàng trai cá tính, nổi loạn và cực kì thời trang

Nhược điểm duy nhất của màu tóc này là đòi hỏi bạn phải tẩy tóc nhiều lần và phải chọn màu thật đúng để khi nhuộm lên sẽ ra được màu bạch kim như ý. Đây là một màu cực kì thời thượng và gây được cảm tình cho người đối diện ngay lần đầu gặp măt.

3. Nhuộm tóc xám kết hợp Combover (Grey Combover)

Bạn muốn mình trở nên chính chắn và trưởng thành hơn? Đây là lựa chọn dành cho bạn

Bạn muốn mình trở nên chính chắn và trưởng thành hơn? Đây là lựa chọn dành cho bạn

Đây là mẫu tóc dành cho những người đàn ông trưởng thành và thích vẻ ngoài chững chạc, trải đời. Kết hợp với kiểu Combover càng tăng thêm được sự đứng đắn nhưng vẫn thêm phần quyến rũ.

Đừng nghĩ rằng kiểu tóc này chỉ hợp với những người đàn ông trưởng thành. Nó cũng rất hợp với những chàng trai trẻ tuổi nhưng mong muốn một vẻ ngoài chỉnh chu và chín chắn. Bạn sẽ không hề thất vọng khi lựa chọn kiểu tóc này đâu!

4. Tóc xám với màu Ashy Blonde

Một kiểu tóc lai tây cực kì thích hợp với những chàng trai tóc dài. Kiểu tóc này đẹp nhất với tóc dài lửng ngang vai. Một vẻ ngoài lãng tử và phiêu du sẽ làm bạn hài lòng.

Mẫu tóc của những gã trai lãng tử và phong trần chính là Ashy Blonde Grey

Mẫu tóc của những gã trai lãng tử và phong trần chính là Ashy Blonde Grey

Nhớ là hãy chọn nhuộm tóc với màu vàng sáng kết hợp với màu xám sẽ cho ra hiệu ứng kiểu tóc Ashy Blonde Grey này. Chỉ cần bạn để xõa tóc là đã đủ khiến các cô gái gục ngã trước bạn rồi!

Tổng hợp cả hai phần của bài viết này là những mẫu tóc nhuộm xám rất phong cách và trendy. Hãy thử nghía qua những mẫu tóc này và chọn ngay cho mình một cú lột xác ngoạn mục nhé! Cuối cùng, đừng quên đến với 30Shine để có được một màu tóc xám ưng ý nhất!

Nguồn: Hairstyles On Point