Dẫn đầu phong cách cho nam giới với trend nhuộm tóc xám (P1)

Nhuộm tóc xám vẫn đang là xu hướng được các bạn nam ưa chuộng, thậm chí là những quý ông. Tại sao không thử một lần nhuộm tóc màu xám phá cách nhỉ?

Những quý ông nam tính và không ngại tuổi tác mới can đảm để chọn nhuộm tóc xám. Nhiều người thường nghĩ, tóc xám hoặc tóc hơi ngà bạc là biểu hiện của những người đàn ông lớn tuổi. Nhưng hiện nay, nhiều chàng trai chọn tóc xám để thể hiện cá tính. Hãy cùng điểm mặt một số xu hướng tóc nhuộm xám đang “làm mưa làm gió” hiện nay cùng 30Shine nhé!

Mục lục

1. Màu tóc xám Bad Boy

Đây chính là hình ảnh của Zayn Malik ngay sau khi ban nhạc One Direction tan rã. Anh chàng bad boy này bắt đầu sự nghiệp ca hát riêng và với một hình tượng cool ngầu hơn.

Nhờ kiểu tóc nhuộm xám mà Zayn Malik đã lột xác khỏi hình tượng "trai ngoan" khi còn ở 1D để trở nên nổi loạn hơn

Nhờ kiểu tóc nhuộm xám mà Zayn Malik đã lột xác khỏi hình tượng “trai ngoan” khi còn ở 1D để trở nên nổi loạn hơn

Công thức nhuộm tóc xám dựa trên nguyên tắc nhuộm highlight. Có nghĩa là trên nền tóc trắng sẽ có những sợi tóc đen nổi lên. Đây là một kiểu tóc nhuộm khá thịnh hành những năm gần đây. Đặc biệt là nó rất phù hợp với những chàng trai châu Á da vàng, gương mặt góc cạnh. Nó sẽ giúp bạn toát lên một vẻ ngoài lạnh lùng nhưng rất lôi cuốn.

2. Nhuộm tóc xám kiểu George Clooney

George Clooney cho thấy câu nói "Gừng càng già càng cay" rất đúng khi lựa chọn kiểu tóc xám này

George Clooney cho thấy câu nói “Gừng càng già càng cay” rất đúng khi lựa chọn kiểu tóc xám này

Nam tài tử Hollywood ở gần kề tuổi lục tuần nhưng vẫn cho thấy phong độ đáng nể của mình. Không thể phủ nhận là dù trên màn ảnh nhỏ hay ngoài đời, George Clooney trông vẫn rất thu hút. Bí quyết chính nhờ bởi mái tóc màu xám của ông ấy.

Phải công nhận rằng, George Clooney thu hút hơn khi “diện” mái đầu xám bạch kim thay vì để mái tóc màu đen hoặc nâu. Nếu bạn không tin, cứ Google đi và bạn sẽ thấy.

3. Nhuộm tóc xám Man Bun

Sự kết hợp này thực sự đem lại một sự phá cách đến bất ngờ. Bạn sẽ thấy mọi ánh mắt của những cô gái sẽ chú ý đến bạn. Và nếu Man Bun và tóc xám kết hợp với nhau, đừng giật mình, nhưng chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nếu nhàm chán với Classic Man Bun thì hãy thử ngay với Man Bun with Grey nhé - đây là lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Nếu nhàm chán với Classic Man Bun thì hãy thử ngay với Man Bun with Grey nhé – đây là lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Thêm nữa, nếu bạn đang không biết làm cách nào để refresh kiểu tóc Man Bun cổ điển. Thì đây chính là cách tốt nhất! Hãy thử nhuộm xám đi, tin chúng tôi, bạn sẽ không hối hận đâu.

4. Tóc nhuộm xám High Fade

Nếu Man Bun cho bạn một diện mạo nổi loạn thì High Fade là một sự lựa chọn của những chàng trai năng động, thời thượng và đầy sáng tạo.

High Fade Grey đã và đang là một trong những xu hướng tóc nhuộm xám được ưa chuộng nhất hiện nay

High Fade Grey đã và đang là một trong những xu hướng tóc nhuộm xám được ưa chuộng nhất hiện nay

Kết hợp với nhuộm tóc xám lại càng tăng thêm sự thời trang và phong cách cho bạn. High Fade xám là một xu hướng đang và sẽ trở thành một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất 2018. Cơ hội để thể hiện cá tính thì tại sao không thử ngay nhỉ?

Nếu bạn muốn bắt kịp trend hit hot này thì đến ngay với 30Shine. Tại đây, các stylist chắc chắn nhuộm tóc xám cho bạn đúng chuẩn!

Nguồn: Hairstyles On Point